Thời lượng pin Apple Watch sẽ được giải quyết bằng dây đeo

Google News

(Kiến Thức) - Dây đeo Reserve Strap được chế tạo bằng vật liệu silicon, và có khả năng sạc không dây dựa trên công nghệ cảm ứng từ cho Apple Watch.

Thời lượng pin đang là vấn đề lớn nhất mà những chiếc đồng hồ thông minh hiện nay phải đối mặt. Tuy nhiên, với Apple Watch thì mọi thứ có thể sẽ được giải quyết thông qua dây đeo.
Thoi luong pin Apple Watch se duoc giai quyet bang day deo
 Reserve Strap.
Mặc dù phải đến đầu tháng 4 thì Apple Watch mới chính thức được ra mắt, thế nhưng mới đây phụ kiện dây đeo dành cho chiếc thông minh này đã được Reserve Strap đã được giới thiệu. Điểm đặc biệt của loại dây đeo này đó là được tích hợp một bộ pin có dung lượng 400mAh.
Dây đeo Reserve Strap được chế tạo bằng vật liệu silicon, và có khả năng sạc không dây dựa trên công nghệ cảm ứng từ cho Apple Watch. Nếu được sạc đầy, nó có thể cung cấp thêm 125% lượng điện năng cho Apple Watch.
Ngoài ra, một điểm cộng nữa của Reserve Strap đó là phần tiếp xúc với Apple Watch được đục lỗ, cho phép các cảm biến có thể ghi nhận các thông tin sức khỏe của người dùng. Hơn nữa, thiết kế này giúp da người không phải tiếp xúc trực tiếp với cảm biến, từ đó bảo vệ làn da khỏi những tác hại có thể xảy ra.
Hiện tại, Reserve Strap đã cho người dùng đặt hàng thông qua trang web chính thức của hãng. Mức giá cho một dây đeo là 249 USD, và nó sẽ được ra mắt cùng lúc với Apple Watch.
Quốc Thiện