Các tình huống bi hài dịp lễ Tết nguyên đán

Google News

Bạn hãy trả lời một cách chân thật nhất rằng bạn có nằm trong các tình huống bi hài dịp lễ Tết nguyên đán dưới đây không nhé!

Các tình huống bi hài trước và sau Tết phải nói đến đầu tiên là chuyện giảm cân ngày Tết. Trước sự bất lực quyết tâm giảm cân của những người “hít thở thôi cũng mập” thực hiện từ mùa đông sang mùa hạ rồi lấn sang mùa thu, đến đỉnh điểm là dịp Lễ Tết Nguyên Đán khiến cư dân mạng dở khóc dở cười.
Cac tinh huong bi hai dip le Tet nguyen dan
 
Một số câu nói vui cho tình huống giảm cân trớ trêu:
Vạn sự tùy duyên – vạn vật tương khắc, số cân cũng nên thuận theo ý trời.
Đời này ăn và giảm cân đã mệt lắm rồi, yêu đương làm gì nữa cho khổ thêm.
Hít thở đều đều là tăng cân vù vù.
Thôi kệ, lỡ mũm mĩm rồi cho nó mũm mĩm luôn, nhịn ăn đau khổ lắm.
Cách nhanh nhất để giảm cân là làm cho những người xung quanh mập lên.
Này mẹ bảo thật! mày giảm mỡ bụng đi, nhiều người đồn mày có chửa rồi đấy…
Mặc dù là một đứa béo, nhưng tôi lại có rất nhiều kinh nghiệm giảm béo, và luôn cố gắng truyền đạt lại những kiến thức đó cho người khác.
Tập thể dục giảm cân làm gì, trư bát giới đi cả vạn dặm có ốm tí nào đâu.
Bi kịch của những đứa “bếu” là ăn gì cũng thấy ngon.
Làm cốc trà sữa mới có sức tập thể dục giảm cân được chứ.
Quyết tâm giảm cân cho trai bu, mà thôi đồ ăn nuôi mình chứ trai có nuôi mình đâu.
Mày có thấy rằng thế giới dạo này đang “nhỏ bé” dần đúng không?
Cac tinh huong bi hai dip le Tet nguyen dan-Hinh-2
 
Đấy, con đường giảm cân đến Tết sao mà chông chênh ấy nhỉ! Giảm cân cả năm đã khó, mà vào Tết “bỗng hóa hư không”. Trước Tết quyết tâm giảm bao nhiêu cân thì sau Tết tăng bấy nhiêu cân!
Cac tinh huong bi hai dip le Tet nguyen dan-Hinh-3
 suy nghĩ khó đỡ khi hạ quyết tâm giảm cân
Làm một phép tính thử vạch mặt vì sao tăng cân nhanh chóng dù ngày Tết cũng kiêng cử lắm. Giảm cân không ăn tinh bột ví dụ nhịn ăn 1 bát cơm có năng lượng khoảng 145kcal, thay vào đó ăn hết gói mứt hoa quả nhỏ = 299kcal. Như vậy bạn đã nạp khá nhiều năng lượng vào cơ thể rồi. Ăn thì khát nước, bạn nạp 1 lon nước ngọt ngày Tết tương đương 145kcal = 1 bát cơm. Ăn nhậu ngày Tết cứ 1 lon bia = 145kcal, cứ như vậy nhân lên thì tăng cân không có gì là khó hiểu phải không?
Hơn nữa, ngày Tết chỉ ăn chơi nhậu nhẹt làm tinh thần thoải mái thì việc số kilogam cứ tăng không phanh là điều không thể tránh khỏi.
Cac tinh huong bi hai dip le Tet nguyen dan-Hinh-4
 Câu chuyện giảm cân không của riêng ai hậu Tết Nguyên Đán
Một trường hợp oái ăm nữa phải nói đến là dân công sở đi làm đầu năm. Cục mỡ nó tặng kèm cục nhớt là có thật! Không gì cô đơn bằng đi làm ngay sau Tết. Cứ hình dung bạn vui vẻ tung tăng lên văn phòng sáng sớm với hy vọng được gặp gỡ mọi người, hỏi thăm câu chuyện đầu năm, đón Tết thế nào và nhận bao lì xì của các sếp. Nhưng háo hức bao nhiêu thì lại thất vọng bấy nhiêu khi sự thật phũ phàng là công ty... vắng tanh như chùa bà đanh. Cảm giác cô độc, lẻ loi bao trùm thật đáng thương!
Bởi quan niệm năm mới đi làm việc đang còn ít, lại chưa lấy được hứng thú với công việc nên hầu hết dân công sở đều chọn cách đầu giờ vào check in và cuối giờ vào check out. Người thì bỏ việc cơ quan đi xem bói, lễ chùa đầu năm cầu duyên, tài lộc. Chị em thì trốn việc rủ nhau đi spa tút tát lại nhan sắc lỡ bị xuống cấp sau những cuộc ăn chơi tẹt ga trong Tết và đồng thời các sòng bài lớn nhỏ, lô tô được lập nên rộn ràng hưởng trọn dư âm ngày Tết.
Theo Thảo Phạm/ Phụ nữ sức khỏe