Hậu quả việc “ghi điểm” ở nhà bạn trai

Google News

Trên đường đèo bạn gái “trả về nơi sản xuất” anh chàng đem chuyện thắc mắc, thì được bạn gái thú nhận..

Đánh lừa cả sâu răng
Bạn lo lắng rằng, ngày Tết nhiều khi mải mê ăn nhậu, rồi bánh kẹo mứt các loại, xong lăn ra ngủ, quên cả đánh răng, dẫn tới sâu răng.
Tuy nhiên bạn đừng lo lắng quá về điều đó, theo một nghiên cứu mới đây của Viện Răng Hàm Mặt và tổ chức chăm sóc sức khỏe răng miệng quốc tế thì việc đánh răng thường xuyên không giúp bạn chống sâu răng được là bao, bởi loài sâu đục răng đâu có... ngu mãi, biết bạn đánh răng thường xuyên chúng sẽ nghĩ ra chiêu thức khác để tấn công răng bạn, hệt như chuyện vi rút nhờn kháng sinh vậy.
Do đó, để đối phó với sâu răng bạn hãy cứ để vài ba ngày, thậm chí cả tuần rồi mới bất ngờ đánh răng một lần, không tuân theo quy luật nào hết, như vậy sâu răng mới không biết đằng nào mà lần.
Chúc bạn có một hàm răng chắc khỏe, không bị sâu răng!
Hậu quả việc “ghi điểm” ở nhà bạn trai
Hau qua viec “ghi diem” o nha ban trai
Ảnh minh họa. 
Nghe bạn gái tự nhận là có tài nấu nướng, nên Tết năm nay một anh chàng quyết tâm dẫn bạn gái về ra mắt để “ghi điểm” với các gia đình. Tuy nhiên hậu quả để lại đã vô cùng tai hại, mẹ chồng tương lai cùng các chị gái của anh chàng nhìn cô bạn gái chỉ biết lắc đầu chán nản, bởi cô nấu đến món miến cũng còn sống, món nem thì cháy thui, canh bóng mặn chát, bánh chưng cắt toe toét rời hết cả nhân, gà luộc thì còn ...
Trên đường đèo bạn gái “trả về nơi sản xuất” anh chàng đem chuyện thắc mắc, thì được bạn gái thú nhận: Hóa ra cô cũng không hề nói dối, có điều tài “nấu nướng” ở đây phải hiểu là, “nấu” là cô chỉ giỏi “nấu... cháo điện thoại”, còn “nướng” là do cô nấu món gì thì 90% món đó sẽ trở nên bị khét như nướng.
Theo Cử Tạ/Dân Việt