Tra tấn phụ nữ thời hiện đại

Google News

Hãy “nhốt” người phụ nữ ấy vào một chiếc phòng đầy váy áo đẹp nhưng tuyệt nhiên không cho thứ này.

Tra tấn phụ nữ thời hiện đại
Nhiều người đàn ông mắc một sai lầm nghiêm trọng rằng, họ nghĩ để kéo người phụ nữ của mình ra khỏi mạng xã hội là mua cho cô ấy thật nhiều váy áo. Nàng sẽ bận rộn đến mức không còn để ý gì đến mạng xã hội nữa, nhưng không, sau khi có váy áo mới người phụ nữ ấy sẽ lại diện nó và up lên mạng xã hội để nhận like ngay thôi. Có một cách đơn giản hơn thế nhiều, hãy “nhốt” người phụ nữ ấy vào một chiếc phòng đầy váy áo đẹp nhưng tuyệt nhiên không có một chiếc gương nào và không có mạng internet.
Tra tan phu nu thoi hien dai
Ảnh minh họa. 
Test đểu
Một anh chàng nửa đêm say rượu, buồn tình nhắn tin cho bạn bè: “Tao mất điện thoại rồi, gọi lại giúp vào máy tao nhé”. Có 4 người bạn gọi ngay lập tức, 2 người bạn khác gọi sau đó ít phút. Vậy là chỉ vì một tin nhắn, anh chàng đã mất đi 6 người bạn… thông minh nhất mà anh ta từng biết.
Nói là hết chói
Ai cũng biết rằng, ánh sáng có vận tốc lớn hơn vận tốc âm thanh rất nhiều lần. Chính vì vậy, ta dễ dàng lý giải được tại sao có những người cực kỳ chói sáng cho đến khi họ bỗng dưng bắt đầu cất tiếng nói.
Vì sao Facebook có mầu như thế?
Một nghiên cứu cho thấy, sở dĩ Facebook chọn mầu xanh da trời làm mầu chủ đạo là bởi một khi người dùng đã cắm mặt vào Facebook thì chẳng mấy khi có thời gian ngửa mặt nhìn lên nhìn bầu trời nữa. Mầu của Facebook sẽ thay thế cho mầu của bầu trời.
Theo Cử Tạ/Dân Việt