Tuyển chồng không sợ chó

Google News

Bất ngờ một chàng trai hùng dũng bước vào, con chó nhìn thấy liền bỏ chạy cong đuôi.

Làm giai cho đáng nên giai
Gặp chó không sợ gặp nai coi thường…
Chốt hạ của tôi là kiếm một chàng trai không sợ chó. Câu thơ này vô danh nhưng hơi bị chuẩn, chồng mà sợ chó còn ra thể thống cống rãnh gì nữa.
Chó là một loài vật hạ đẳng nhất rồi, chỉ có một việc là canh trộm. Mấy tỉ năm nhiệm vụ ấy không thay đổi, đùng phát bây giờ chó lại sợ trộm mới kinh. Nhoằng phát tên trộm bắn súng điện, chó lăn ra bị túm cho vào bao chế thành 7 món lập tức.
 Ảnh minh họa.
Bao nhiêu cái xấu nhất, cái ngu nhất của con người đều được ví với chó, tỉ dụ như “ngu như chó, bẩn như chó, khốn nạn như chó…”. Ấy vậy mà đàn ông lại sợ chó thì không thể chấp nhận được.
Tư tưởng đã thông suốt, quan điểm đã rõ ràng, tôi quyết định triển khai chương trình tuyển chồng theo tiêu chó không sợ chó.
Bán tạm cây vàng bốn con chín, tôi mua một con chó thuộc diện khôn nhất trong vùng. Con chó này có thể phân biệt được người tốt người xấu, chính vì thế mà tôi rất yên tâm để con chó này kiểm định những ứng cử viên muốn lấy tôi làm vợ.
Tôi để con chó đói mấy ngày, không cho ăn gì, chỉ cho uống sữa bò pha loãng. Nó nằm ngay giữa sân trên tấm gấm hoa văn rất đẹp. 5 máy camera được các chuyên gia truyền thông gắn xung quanh thu hình các ứng viên, chỉ cần một động tác nhỏ thôi là biết ngay anh ta có sợ chó hay không. Một ánh mắt sợ chó, một thoáng giật mình, một bước chân ngập ngừng khi nhìn thấy con chó này cũng sẽ được phân tích đánh giá chính xác về nhân cách, tư cách, bản lĩnh của ứng viên. Các chuyên gia làm giám khảo đánh giá nhận xét cuộc thi tuyển này được bố trí ngồi trong một phòng kín đáo xem camera.
7 ngày ròng rã, gần 500 ứng viên đã đi qua sân vào trong nhà, tất cả đám đàn ông này đều sợ chó, thật đáng buồn. Tôi bắt đầu chán nản, buồn vì đàn ông trong vùng đều thuộc diện hèn nhát. Làm sao có thể lấy chồng sợ chó được chứ. Con chó còn sợ, gặp cướp thì mặt xanh lè, chạy mất dép, bỏ mặc vợ bị hiếp cũng nên.
Bất ngờ một chàng trai hùng dũng bước vào, con chó nhìn thấy liền bỏ chạy cong đuôi. Tôi mừng quá lao ra ôm chặt lấy chàng: Xin tuyên bố, anh chính thức làm chồng em! Tôi thổn thức khóc vì sung sướng, anh ơi, bí quyết gì mà con chó nó sợ anh đến vậy?
- À à, có gì đâu em ơi, hồi trước anh từng là thằng… trộm chó mà.
Theo Lê Tự/ VTC