Cô gái đập phá siêu xe Ferrari, Rolls-Royce, Bentley để bắt bạn trai lộ diện

Google News

12 chiếc siêu xe, xe siêu sang và xe sang bị cô gái đập phá không thương tiếc chỉ với lý do muốn bạn trai ra gặp mình.

Mới đây, đoạn clip ghi lại từ camera giám sát đã nhận được sự quan tâm của dư luận. Theo đó, chỉ trong đêm 28/3, hơn 10 mẫu xe siêu sang, siêu xe và xe hạng sang trong bãi đỗ trên đường Nam Tân, Trùng Khánh, bị đập phá. Tuy nhiên, tài sản trong xe không bị lấy đi.
Co gai dap pha sieu xe Ferrari, Rolls-Royce, Bentley de bat ban trai lo dien
Cô gái đập nhiều chiếc xe ô tô. 
Kiểm tra video ghi lại từ camera giám sát, cảnh sát phát hiện thủ phạm là một cô gái với cây gậy dài. Nguyên nhân được xác định là cô gái họ Lý đi tìm bạn trai để giải quyết chuyện cá nhân. Nhưng vì không thể liên lạc được với anh chàng, cũng không nhớ thương hiệu cũng như biển số xe, chỉ biết đó là một mẫu xe sang, Lý liền đập phá siêu xe đắt tiền trong bãi đỗ với mục đích để anh chàng kia phải lộ diện, theo Sohu.
Dụng cụ đập phá mà Lý sử dụng là một thanh sắt dài nhặt được ngay trong bãi đỗ. Những siêu xe bị phá có từ thương hiệu siêu sang như Rolls-Royce, Bentley, siêu xe như Ferrari, hạng sang như BMW, Audi, Mercedes.
Cô gái khi làm việc với cảnh sát đã cho rằng, do bạn trai né tránh mình nên cô đã tìm đến nơi người này làm việc để gặp mặt. Dù đã đến nơi nhưng cô gái không gặp được bạn trai và cũng không nhớ chiếc ô tô của người yêu là xe nào.
Trong lúc cơn giận dữ bùng phát, cô gái đã không giữ được bình tĩnh nên cầm lấy 1 khúc cây và đập không thương tiếc một số chiếc ô tô đang đỗ ở đây.
Co gai dap pha sieu xe Ferrari, Rolls-Royce, Bentley de bat ban trai lo dien-Hinh-2
 
Trong số 12 chiếc ô tô sang trọng "xấu số" chịu trận đòn của cô gái đáng chú ý có siêu xe Ferrari, xe siêu sang Rolls-Royce và 2 chiếc Bentley bao gồm SUV siêu sang Bentayga bị đập vỡ kính và chiếc Bentley Continental GT Speed màu đỏ.
Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra tức giận trước hành động ghen tuông mù quáng của cô gái đã khiến 12 chiếc ô tô sang trọng bị đập phá không thương tiếc.
Theo Bạch Dương