Đại gia dùng đàn lừa kéo siêu xe Jaguar diễu phố

Google News

Bức xúc vì chất lượng dịch vụ của đại lý Jaguar, một khách hàng ở Ahmedabad, Ấn Độ đã huy động một đàn lừa để kéo siêu xe Jaguar XF diễu phố.

Không chỉ sử dụng một đàn lừa để kéo xe, vị khách hàng có tên Rahul Thakar còn dùng rơm để phủ lên xe và dán băng rôn khắp nơi.
Ông Rahul khẳng định “dùng lừa còn tốt hơn Jaguar, một chiếc xe trị giá 50 Rs lakhs, tương đương với hơn 80.000 USD” và cho biết việc dùng xe kéo 6 chỗ ngồi tiện dụng và hợp lý hơn sử dụng một chiếc Jaguar.
Một khách hàng ở Ấn Độ đã dùng cả một đàn lừa để kéo siêu xe đi diễu phố. Ảnh Rushland.
Nguyên nhân vụ việc được xác định là do chiếc Jaguar XF mà ông Rahul Thakar sở hữu gặp nhiều trục trặc với các bộ phận khác nhau như đèn pha, cản trước hay động cơ mà nhân viên đại lý không thể xử lý một cách triệt để.
Chủ đại lý Jaguar liên quan từ chối bình luận về vụ việc này còn đại diện thương hiệu xe sang này cho biết đang điều tra vụ việc và liên hệ để gặp khách hàng.
Việc dùng lừa kéo xe để phản đối không phải là điều quá lạ tại một nước nông nghiệp như Ấn Độ. Trước đó, chủ một chiếc Mercedes E-Class tại Vadodara cũng đã dùng 6 con lừa để kéo xe để phản đối về vấn đề chất lượng.

Khánh Hòa (theo LĐ)