Đại gia Hà Nội khoe siêu xe hàng hiếm ở Hải Phòng

Google News

Chiếc Ford Flex Limited với số lượng được cho là chỉ đếm trên đầu ngón tay tại Việt Nam, bắt gặp đang dạo chơi tại thành phố Cảng Hải Phòng.

Trên diễn đàn siêu xe, các thành viên truyền tay nhau bức ảnh về chiếc siêu xe Ford Flex Limited đỗ bên cạnh tòa nhà TD Business Center (quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng).
Ngay lập tức, siêu xe này thu hút sự quan tâm của rất nhiều tín đồ mê xe, đặc biệt là những tín đồ ưa chuộng những dòng xe đẳng cấp, hầm hố. Theo chia sẻ của các thành viên, chiếc Ford Flex Limited này thuộc sở hữu của một đại gia khoảng 50 tuổi ở Hà Nội. Và chiếc xe thường xuất hiện trên nhiều cung đường tại TP Hải Phòng, đi tới đâu nó cũng gây sự chú ý của người qua đường.
 
 
Hình ảnh Ford Flex Limited dạo chơi tại Hải Phòng được nhiều thành viên mê xe quan tâm.
Một số thành viên không tiếc lời khen ngợi siêu xe này: "phải nói là quá đẹp", "ước gì được ngồi trong lòng em nó", "đi xe này thì sướng phải biết"...
Cũng theo dự đoán của những người hâm mộ xe, hiện số lượng siêu xe Ford Flex Limited tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay. Hàng hiếm này không chỉ ghi điểm bởi vẻ ngoài sang trọng mà còn bởi sự hầm hố, phá cách mà chiếc xe mang lại.
Ford Flex Limited là dòng xe Minivan nổi tiếng nhất tại Mỹ được Ford Sài Gòn phân phối vào năm 2010. Dòng xe này được trang bị hệ thống tiện nghi hiện đại với nội thất ốp gỗ, bọc da, hệ thống sunroof đẳng cấp nhất, mâm hợp kim tinh tế và góc cạnh tạo nên sự quý phái và sang trọng cho xe. Xe trang bị hệ dẫn động 4 bánh (4WD), hộp số tự động.
Tiện nghi của xe bao gồm: kính chỉnh điện, hỗ trợ đỗ xe tự động, cửa sổ nóc, tay lái trợ lực, điều hòa trước-sau, giá để đồ trên cao, màn hình LCD...
Hệ thống an toàn của xe gồm: túi khí an toàn, khóa cửa tự động, khóa cửa điện điều khiển từ xa, hệ thống báo trộm ngoại vi, chống bó cứng phanh (ABS), phân bố lực phanh điện tử (EBD)...
Xe có giá bán khoảng 3 tỷ đồng.
Diên Lệ