Dân chơi Thái bạo tay chuyển giới cho Wave 125

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc Wave 125 (còn gọi là Future 125) được độ lại theo phong cách khá nữ tính với dàn áo full màu hồng và bộ đồ chơi sáng màu.

Wave 125 (còn gọi là Future 125) vốn là xe được thiết kế dành cho nam giới bởi dáng vẻ cứng cỏi của nó. Tuy nhiên, mới đây, một dân chơi người Thái đã độ lại chiếc xe này theo phong cách đầy nữ tính. Chiếc xe được phủ lớp sơn full màu hồng đỏng đảnh và kết hợp cùng nhiều đồ chơi sáng màu, càng khiến chiếc xe thêm nổi bật.
Theo nhận xét của nhiều tín đồ mê xe, chiếc xe được dọn lại gọn gàng, sạch sẽ chứ không quá rườm rà như một số xe Thái khác.
Nhiều chi tiết ấn tượng, thu hút của Wave 125 sau khi chuyển giới phải kể đến dĩa Brembo Thái, ốp pô 7 màu, phuộc YSS bình dầu, giò gà phay lổ, yên bọc da Bride, gắp nhôm đỏ niềng nhôm vàng, má đùm phay. Tuy nhiên, nhiều ý kiến nhận xét lon pô xe có vẻ không ổn khi đầu lon không thẳng mà chúc xuống.
Hiện tại, chiếc xe này rất ít thấy trên đường phố Việt Nam. Nhiều người cho rằng do xe bị lỗi nên chỉ tồn tại một thời gian ngắn, sau đó Honda Việt Nam không sản xuất loại xe này nữa.
Wave 125 hồng tươi tắn. 
 Đồ chơi sáng màu khiến xe trở nên nổi bật.
 Lon pô được cho là chưa ổn.
Hải Sơn