“Cô không biết làm vợ thì tôi phải đi ngoại tình, cô hiểu chưa”

Google News

Tôi chẳng biết nên làm gì bây giờ nữa, buông bỏ hay cố gắng tiếp tục đây? Khi mà người chồng đầu ấp tay gối đã nói những lời khiến tôi đau như cắt?

Chục năm vợ chồng, tôi đã hi sinh cho anh hết tuổi trẻ, sức lực và bao tâm huyết. Sinh cho anh 2 con, đủ nếp đủ tẻ ngoan ngoãn, xinh xắn, thông minh...
Đầu tắt mặt tối, một ngày đi làm công sở 8 tiếng, tối về cơm nước, chăm con, nội trợ, phụng dưỡng cha mẹ chồng. Vậy mà ngần ấy việc, đối với anh chẳng có nghĩa lý gì. Anh vẫn coi thường tôi, vẫn mắng chửi, xúc xiểm tôi, và nói rằng tôi "không biết làm vợ".
“Co khong biet lam vo thi toi phai di ngoai tinh, co hieu chua”
 Ảnh minh họa.
Tôi phát hiện chồng ngoại tình khi con gái thứ 2 vừa tròn 6 tháng tuổi. Cô bồ của chồng không ai khác chính là em sinh viên thực tập vừa chân ướt chân ráo đến cơ quan và anh là người hướng dẫn.
Sau thời gian đau đớn, dằn vặt, tôi tự chậc lưỡi an ủi mình, có lẽ anh ham mới lạ nên mới thế, rồi sẽ có lúc anh nhận ra phải trái.
Tôi có ngờ đâu, mối quan hệ vụng trộm ấy cứ ngày một lún sâu hơn và chồng cũng che giấu nó tinh vi hơn, tôi bị cắm sừng bao nhiêu lâu mà không hề hay biết.
Cho đến tận cái ngày, bắt được tận tay tin nhắn chồng và nhân tình hẹn nhau đi nhà nghỉ, tôi mới rụng rời chân tay. Hóa ra chồng tôi vẫn lén lút đi lại với cô ta ngần ấy năm trời mà tôi không hề hay biết.
Hôm đó giữa tôi và chồng đã có cuộc khẩu chiến quyết liệt. Thế rồi trước khi bỏ tôi lại và ra khỏi nhà, chồng nói với tôi "Cô không biết làm vợ thì tôi phải đi ngoại tình, cô hiểu chưa? Tôi chán ngấy cái cảnh ngủ với vợ mà như nằm cạnh khúc gỗ cả chục năm nay rồi".
Câu nói của chồng như đòn giáng chí mạng vào tôi lúc ấy. Thật sự không ngờ, đó lại là lý do khiến anh phản bội tôi. Trong mắt chồng, chuyện ấy quan trọng đến vậy sao? Còn bao nhiêu điều tôi hi sinh vì anh, vì chồng vì con, anh nhẫn tâm quên hết rồi sao?
Tôi vất vả, chật vật cả ngày, bao nhiêu việc cũng đến tay, đêm về mệt bở hơi tai, sức lực đâu nữa mà nghĩ đến quyến rũ với chiều chồng? Chẳng lẽ đấy lại là lỗi của tôi sao?
Tôi đau đớn lắm, tất cả mọi thứ trong lòng dường như sụp đổ. Tôi nên làm gì bây giờ? Xin hãy cho tôi lời khuyên?
Theo Phunutoday