Ngã lòng để tình cũ 'chiếm đoạt' sau 6 tháng chạy trốn

Google News

Anh muốn chiếm đoạt em nhưng em cưỡng lại rồi òa khóc. Đúng lúc em buông xuôi thì anh lấn tới...

Chào độc giả mục tâm sự. Đây là lần đầu tiên em chia sẻ cảm xúc của mình lên đây. Em vốn là một con bé cứng đầu và sống rất lý trí nên chưa bao giờ em nghĩ sẽ có ngày, mình viết những dòng này ra để mong đợi sự cảm thông, chia sẻ của những người xa lạ. Thế nhưng, nếu không nói ra em sẽ điên loạn mất vì chẳng biết nói với ai. Nếu kể với mẹ em, mẹ sẽ thất vọng mà chết mất.
Em quen anh khi em đi làm thêm ở một công ty tư nhân về in, photo trên phố. Lúc đó, em đang học năm thứ nhất đại học, hiện em đang là sinh viên năm thứ ba. Đó là khoảng thời gian em mới chia tay mối tình đầu của mình. Đau đớn lắm khi người chen vào giữa lại là đứa bạn thân từ hồi cấp 1. Cũng chính vì yếu lòng mà dù biết anh đã có vợ sắp cưới em vẫn ngã lòng. Anh rất thẳng thắn nói rõ, sẽ chia tay em khi bố mẹ bắt cưới vợ.
Nga long de tinh cu 'chiem doat' sau 6 thang chay tron
Em bắt đầu bước vào mối tình trên hợp đồng với vị thiếu gia - ông chủ của tôi từ năm nhất đại học. Ảnh minh họa. 
Chuyện yêu của em với anh ấy chỉ là một bản hợp đồng để em cùng anh đi gặp đối tác thôi. Thế nhưng chẳng hiểu sao, hai đứa lại dính với nhau, quyến luyến không thể nào dứt ra được.
Rồi khi anh nói năm sau phải kết hôn, lúc đó chúng em yêu nhau đã được 18 tháng và em vẫn rất tự tin rằng, mình sẽ giữ được anh. Nhưng rồi... anh nói “chia tay”. “Tháng sau anh lấy vợ nên mình chia tay em nhé. Từ mai em không phải đi làm nữa, anh sẽ giải quyết thỏa đáng lương thưởng 2 năm em làm cho anh”.
Em chết lặng, khóc như điên dại rồi bỏ chạy thật nhanh, em muốn về nhà nhưng cứ chạy trong vô thức như thế. Anh gọi không biết bao nhiêu cuộc nhưng em vẫn nhất quyết không nghe, em không muốn cho anh cơ hội nói lời chấm dứt.
Lúc đó, em mới phát hiện ra, mình đã thực sự yêu anh. Thật đến kinh ngạc, em đau đớn khi nghĩ ôm anh, hôn anh là một người con gái khác, tay anh sẽ nắm tay người khác, thậm chí em còn điên đến mức đau đớn nghĩ đến đứa con của anh không phải là do em sinh ra nữa... 
Ban đầu em luôn nghĩ, em choáng ngợp vì món quà anh tặng, rằng yêu nhau 1 năm thì cứ cố mà nhận, nhận cho thật nhiều vào để lúc chia tay không bị lỗ, vì đây là cuộc yêu trên hợp đồng mà. Thế mà em không sớm nhận ra, mình luôn có ý định trả lại quà khi chia tay nên chẳng dám dùng một món nào, vì sợ dùng thì sẽ cũ mất, đến lúc trả lại khó coi.
Nhưng rồi thê thảm đến thế nào thì chỉ mình biết, em vẫn phải ngẩng cao đầu chia tay anh. Em đóng gói hết quà anh tặng, nước hoa, son, túi, giầy, váy vóc, đồng hồ, trang sức, điện thoại, chỉ giữ lại món quà sinh nhật anh tặng. Đó là món quà sinh nhật người yêu tặng em, em có quyền giữ, là món duy nhất em đòi anh tặng, không phải là quà khi làm “bồ” thiếu gia.
Sau đó, em chuyển phát nhanh theo địa chỉ nhà anh vì chẳng dám gặp mặt. Chỉ cần nhìn thấy ảnh thôi em sẽ không đủ quyết tâm chia tay chứ đừng nói là gặp mặt. Em gửi kèm theo thư xin nghỉ việc và lá thư chia tay.
Thời gian sau đó cứ chậm rãi trông đi, em như sống trong vô thức. 3 tuần sau là đám cưới của anh, chị kia gửi cả thiếp mời cho em. Thiệp đẹp lắm, thiết kế rất đặc sắc, chắc cũng tốn kém kha khá. Nghĩ thôi lại nhớ đến những món quà anh tặng cho em rồi em bật cười trong vô thức khi nghĩ, nó cũng chẳng là gì. Em cũng không quá bất ngờ khi chị biết sự tồn tại của em và mối quan hệ giữa em với anh. Cũng đúng thôi bởi bữa tiệc nào anh chẳng dẫn em đi cùng, quấn quýt thế hẳn cũng khiến chị “sôi tiết” đôi lần. Em cố an ủi mình rằng, xem như lần này chị đã thắng và để chị được hả hê.
Chị còn gọi điện cho em, xác nhận xem em có đến dự không. Em cũng bảo luôn: “Em không có bản lĩnh mặt dày như vậy”. Cũng đúng, em đến cả ba càng khó xử, làm ầm lên chỉ có thiệt em. Người ngoài nhìn vào chẳng có ai bênh cho người thứ ba, chỉ càng um xùm lên mất mặt mình. Mình gia đình đâu đến nỗi mà phải làm bồ thiếu gia.
Rồi mọi chuyện cũng trôi qua, khi em lấy lại được thăng bằng trong cuộc sống “không có anh”. Em đăng ký học hai ngành để không còn thời gian nghĩ đến anh, điểm số vẫn cao, học bổng nhận đều đều. Nhìn vào, liệu có ai nhận ra em từng là “bồ” – kẻ thứ ba.
Sau 6 tháng anh cắt đứt liên lạc với em, thậm chí đóng cửa công ty thì em nhận được điện thoại của người bạn anh, nói anh uống say be bét cả tháng nay và rất muốn gặp lại em. Em òa khóc ngay trong điện thoại, thậm chí hét lên rằng, em không thể, em không muốn nhìn thấy anh.
Em tìm mọi cách để tránh mặt anh thì anh dùng sức ảnh hưởng của mình để gọi em lên phòng quản lý đào tạo rồi lôi em đi. Anh muốn chiếm đoạt em nhưng em cưỡng lại rồi òa khóc. Đúng lúc em buông xuôi thì anh lấn tới. Xong mọi chuyện anh bảo: “Mai đi đăng ký kết hôn. Em sẽ là vợ anh”. Em ngây dại cười rồi lại khóc, ai sẽ thừa nhận em, kể cả khi có cái tờ giấy ấy, ai sẽ thừa nhận đây? Em vặc lại “Anh đã là chồng, đã cưới chị ấy rồi”. Anh đáp “Cưới nhưng không đăng ký”.
Em không đứng lên nổi bảo anh đi mua thuốc tránh thai khẩn cấp thì anh nói, có con rồi bố mẹ anh sẽ thừa nhận em.
Nhưng em không muốn, gia đình em rồi sẽ thế nào, người ta sẽ phỉ nhổ vào bố mẹ em, vào chính bản thân em và cả chị gái em nữa. Trước đây, bố em từng cặp bồ, từng khiến gia đình em lao đao nhiều bận.
Rồi con em sẽ ra sao khi mẹ nó mang tiếng là bồ, là kẻ thứ ba đi phá hoại gia đình người khác. Nó sẽ là đứa con hoang. Anh nói nó sẽ có hộ khẩu vì em là vợ anh. Nghe tiếng vợ đấy mà em đau đớn cho hai mấy năm làm người, sống trên đời của mình. Sao lại có thể thành như vậy. Em làm sao có thể đánh đổi danh dự gia đình, chà đạp lên người khác để ích kỷ dành hạnh phúc cho mình? Em không đủ nhẫn tâm để làm. Mọi người hãy cứu em với! Em phải làm sao đây?
Mời quý độc giả xem video:
Nguồn Youtube
Theo Người Đưa Tin