Nhờ bạn tán thử chồng, ai ngờ mất chồng thật

Google News

Chị không thể ngờ chính chị lại là người tự phá nát hạnh phúc gia đình khi mời bạn tán tỉnh chồng mình để thử thách tình yêu.

Dạo này đi làm, chị Thu Hồng thường nghe đồng nghiệp rỉ tai chuyện mấy ông chồng mê của lạ, giấu vợ lập “phòng nhì” bên ngoài. Ghé qua mấy chỗ mua sắm, chị cũng nghe mấy cô bán hàng kháo nhau chuyện chồng chị này có bồ nhí, gia đình chị kia tan vỡ vì có chồng léng phéng với người khác.
Rảnh rỗi buổi tối, lên mạng xem tin chị Hồng lại tình cờ đọc được nhiều cảnh gia đình xào xáo, con cái mỗi đứa một nơi do các bà vợ phát hiện chồng mình có nhân tình.
Nho ban tan thu chong, ai ngo mat chong that
Ảnh mang tính minh họa. 
Từ đó, chị Hồng đâm ra hoang mang, nghi ngờ mọi thứ xung quanh, và dĩ nhiên, trong đó có anh Tuấn, chồng của chị. Chị Hồng thầm nghĩ: “Chồng mình tính nết hiền lành, ít nói, lại nghiêm trang, chắc không đến nỗi”.
Nhưng rồi suy đi nghĩ lại, chị vẫn hoài nghi: “Biết đâu, nếu có cơ hội, anh ấy cũng phản bội vợ thì sao. Đàn ông thời nay không đáng tin chút nào”. Để bớt giải tỏa nỗi lo trong lòng, chị bắt đầu kiểm tra điện thoại, ví tiền của chồng, cả những mớ tài liệu trên bàn làm việc của anh chị cũng để mắt đến.
Thấy không có dấu hiệu gì khả nghi, chị Hồng cảm thấy nhẹ nhõm. Nhưng chẳng bao lâu sau, nỗi ám ảnh biết đâu một lúc nào đó chồng không còn chung thủy với mình lại dấy lên trong suy nghĩ của chị. Cuối cùng, chị Hồng quyết định thử chồng một phen.
Chị tìm cách liên lạc với Mộng Thúy, cô bạn lúc còn học chung đại học, hiện còn độc thân. Thúy có vóc dáng như một người mẫu, làn da trắng hồng lại ăn nói có duyên. Không ít người đàn ông phải ngất ngây vì cô nhưng do bản tính thích rong chơi, không muốn gò bó Thúy chọn cách yêu qua đường cho vui thay vì tìm một bến đỗ bình yên. Hai người phụ nữ gặp nhau và cùng bàn thực hiện kế hoạch thử chồng.
Thoạt đầu, Thúy nhất quyết từ chối nhưng dần dà nghe chị Hồng tỉ tê nọ kia, cô cũng chấp nhận. Đôi bạn thống nhất sẽ chỉ dừng lại ở mức độ tán tỉnh qua điện thoại, tin nhắn, lên mạng, chứ không tiến đến giai đoạn gặp nhau. Với kinh nghiệm tình trường của mình, Thúy dễ dàng đưa chồng chị Hồng vào cuộc hẹn hò đúng nghĩa.
Anh Tuấn, chồng chị Hồng, lâu nay tưởng kín tiếng nhưng khi có người khơi gợi đúng mạch, đúng đề tài hợp ý thì anh càng thao thao bất tuyệt.
Cũng từ đó, những tin nhắn, cuộc gọi giữa anh và Thúy ngày một nhiều hơn, và cũng là lúc chị Hồng chợt thấy nôn nao trong lòng. Chị tìm cách chất vấn, tra gạn chồng như một người vợ bị chồng phản bội nhưng anh Tuấn một mực từ chối. Mọi dấu vết anh đã xóa hết.
Chị Hồng dù ngạc nhiên trước khả năng che giấu của chồng vẫn cố nén nỗi xót xa, buồn tủi trong lòng để xem mọi việc tiếp diễn đến đâu. Bầu không khí bình yên trong gia đình trước đây nay hoàn toàn đổi khác, nhất là khi vợ chồng chị Hồng không còn muốn nói chuyện với nhau nữa.
Đến lúc này, chị Hồng mới biết mình sai khi bày ra cái trò thử chồng dại dột này nhưng nghĩ ra thì quá muộn. Bởi lẽ Mộng Thúy là người từng trải trong tình trường. Cô ta chưa bao giờ gục ngã trước người đàn ông nào nhưng không ngờ, trước vẻ ôn hòa, đĩnh đạc của anh Tuấn, con tim của Thúy đã rung động, thổn thức. Mỗi lần ở gần anh Tuấn, cô như bị thôi miên và không thể cưỡng lại tình cảm của mình. Thế là họ phải lòng nhau.
Chị Hồng chua xót khi anh Tuấn nhẹ nhàng đưa tờ giấy li hôn và mong chị suy nghĩ lại về quyết định này. Giờ đây, sự trống rỗng trong chị dường như lớn hơn bao giờ hết. Cảm giác hối hận xen lẫn uất ức chợt bùng nổ nhưng không thể nói thành lời. Vì ai mà dẫn đến cớ sự? Không ai khác ngoài chính chị.
Chị Hồng buông tay một cách dễ dàng vì biết có cố níu kéo được chồng quay về thì cũng chẳng có phép màu nào để mọi thứ trở lại như xưa nữa. Trái tim chồng đã bị lung lay, thể xác anh đã thuộc về người khác. Đúng là phúc gia đình vốn mong manh, dễ vỡ, xây đắp đã khó nói gì đến chuyện cố tình phá đi....
Mời quý độc giả xem video Vợ lộ tẩy việc ngủ với bạn thân của chồng:
Theo Nông nghiệp Việt Nam