Bàng hoàng phát hiện chồng chết với nhiều vết cắt cổ

Google News

Người vợ đã ly thân trên đường đi mua thức ăn về ghé vào nhà thì thấy máu lênh láng, gọi người đẩy cửa vào thì thấy chồng đã chết.

- Người vợ đã ly thân trên đường đi mua thức ăn về ghé vào nhà thì thấy máu lênh láng, gọi người đến đẩy cửa vào thì thấy chồng đã chết.

n
Ngôi nhà của ông Trần Thiết.

Nạn nhân là ông Trần Thiết (SN 1966) ở xóm Trại Tiểu, xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh).

Ông Trần Đình Dũng, Trưởng Công an xã Mỹ Lộc cho biết: Khoảng 8h30 ngày 15/11, bà Đặng Thị Thảo (là vợ ông Thiết, đã ly thân và sống riêng hơn 3 năm) đi mua thức ăn về ghé qua nhà ông Thiết thì thấy máu chảy lênh láng trên thềm nhà. Bà Thảo hốt hoảng chạy sang hàng xóm gọi chú là ông Trần Oanh.

Ông Oanh cùng bà Thảo đẩy cửa nhà ông Thiết vào trong thì phát hiện ông Thiết đã chết nằm trên nền nhà, máu chảy lênh láng. Bên cạnh thi thể ông Thiết có một cây rựa quắm (loại dùng để chặt củi). Trên cổ và sau gáy nạn nhân có nhiều vết cắt sâu.
m
Hàng xóm đến chuẩn bị làm đám tang cho ông Trần Thiết.

Những người hàng xóm của ông Thiết cho biết, vợ chồng ông có hai con trai, do ông Thiết hay uống rượu nên vợ chồng mâu thuẫn, đã ly thân và sống riêng hơn 3 năm nay. Ông Thiết ở một mình cách nhà vợ hơn 100m. Chiều hôm qua, 14/11, nhiều người trong xóm thấy ông Thiết cầm dao đi quanh xóm và tự cứa vào cổ mình chảy máu.

Theo ông Trần Đình Dũng, cái chết của ông Thiết có nhiều khả năng là tự sát. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an làm rõ.

Quang Cường
[links()]