Khẳng định Chủ tịch xã đánh bạc tại nhà riêng

Google News

(Kiến Thức) - Sau một thời gian điều tra, cơ quan chức năng đã làm rõ hành vi đánh bạc của Chủ  tịch UBND xã Xuân Yên, huyện Thọ Xuân cùng với 3 người khác.

Ngày 12/3, ông Hà Đức Tuấn, Phó Bí thư huyện ủy Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan Công an huyện Thọ Xuân đã có kết luận và có thông báo về việc ông Nguyễn Công Tiến (SN 1964), Chủ tịch UBND xã Xuân Yên cùng 3 người khác có tổ chức đánh bạc ngay tại nhà riêng là có thật.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ 30 phút, ngày 11/2, tại gia đình ông Tiến có 4 người đang ngồi đánh bài ăn tiền với nhau, trong đó có ông Tiến (là Chủ tịch UBND xã Xuân Yên). Hành vi của ông Tiến đã bị một số người dân phát hiện quay video để làm bằng chứng, rồi báo lên huyện ủy, UBND huyện và công an huyện Thọ Xuân.

 


Ông Hà Văn Tuấn cho biết: “Ngày 26/2 huyện uỷ Thọ Xuân có nhận được đơn tố cáo của công dân về việc ông Tiến có đánh bạc tại nhà, chúng tôi đã chỉ đạo công an huyện tiến hành điều tra và đến nay đã có kết luận. Quan điểm của huyện là sẽ tiếp tục xem xét và xử lý nghiêm, không bao che”.

Cũng theo kết luận của cơ quan điều tra, căn cứ điểm A, khoản 2, điều 23 Nghị Định 73/2010/NĐ-CP ngày 12-7-2010 của Chính Phủ, Công an huyện Thọ Xuân quyết định xử phạt hành chính chủ tịch xã cùng 3 người khác mỗi người 1,5 triệu đồng với hành vi đánh bạc.

Được biết, hiện nay toàn Đảng toàn dân đang thực hiện nghiêm túc Nghị quyết TƯ 4 nhưng với hành vi của ông Chủ tịch xã Nguyễn Công Tiến đang là điều băn khoăn cho nhiều người dân nơi đây.


 


Gia Anh