Kho hàng vừa bị lửa thiêu rụi lại cháy

Google News

(Kiến Thức) - Khi cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra cháy ngày 1/6, bất ngờ lửa cùng khói lại bốc nghi ngút khiến người dân thêm lần nữa hốt hoảng.

Khoảng 15h ngày 2/6, lực lượng chức năng có mặt tại khu vực kho hàng thuộc HTX vận tải - công nghiệp Động Lực (tại 38 Lãng Yên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để làm công tác giám định đã phát hiện trong đống tro tàn một số vỏ bình gas.
 
 Khói phủ kín các nhà dân gần nơi xảy ra cháy lại.

Đến 17h cùng ngày, do bị ngâm trong lửa quá lâu, những bình gas này đã gây ra một đám cháy lớn kèm theo cột khói bốc mù mịt che kín một khoảng trời, đi xa hơn 1km vẫn nhìn thấy. Đến 18h chiều ngày 2/6, lực lượng CS PCCC có mặt tại hiện trường cơ bản đã khống chế được đám cháy không để lay lan sang các khu vực xung quanh.

 Xa khoảng 1km cũng thấy khói nghi ngút.

Như Kiến Thức đã đưa tin, vào khoảng 15h ngày 1/6, tại 2 nhà kho liền kề thuộc HTX vận tải - công nghiệp Động Lực, khu vực Đầm Trấu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đã xẩy ra cháy lớn.

Lực lượng chức năng cơ bản đã khống chế được ngọn lửa không lây lan sang khu dân cư liền kề. Tuy nhiên, hai kho hàng có diện tích 200- 300m2 đã hoàn toàn bị thiêu rụi.

TIN LIÊN QUAN
Tiến Dũng