Nghi án gái trẻ bị tình nhân cắt cổ, cướp tài sản

Google News

(Kiến Thức) - Khi trở về nhà, chị H. kinh hoàng phát hiện em gái mình nằm chết với vết cắt sâu trên cổ cạnh vũng máu. Nhẫn vàng, điện thoại iPhone của nạn nhân cũng bị lấy mất.

Ngày 4/6, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP HCM đang phối hợp cùng Công an huyện Hóc Môn điều tra làm rõ nghi án giết người cướp tài sản xảy ra trên địa bàn xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

 Ảnh minh họa

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22h ngày 3/7, vợ chồng chị Nguyễn Thị H. (23 tuổi, ngụ tại nhà trọ ấp Trung Đông, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn) đi làm về nhà thì kinh hoàng phát hiện em ruột chị H. là Nguyễn Thị Th. (20 tuổi, quê Đồng Tháp) nằm chết trên vũng máu với vết cắt sâu trên cổ. Đồng thời chiếc nhẫn vàng và ĐTDĐ Iphone 4 của Th. cũng biến mất.

Nhận tin báo, CQĐT đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường khám nghiệm để điều tra làm rõ.

Bước đầu một nhân chứng (là hàng xóm với chị H.) cung cấp nguồn tin quan trọng: Sáng hôm xảy ra án mạng, khi vợ chồng chị H. đi làm thì có một người đàn ông đến gặp Th. Sau đó cả 2 vào nhà và đóng cửa suốt cả ngày nên nhiều người cho rằng người đàn ông có quan hệ tình cảm với Th. Đến tối, khi chị gái Th. về thì phát hiện vụ việc.

ĐANG ĐỌC NHIỀU

Vũ Sơn