Nữ sinh học giỏi, ngoan hiền bị lừa bán trinh

Google News

(Kiến Thức) – Được nghỉ hè, nữ sinh cấp 2 đi làm thuê tại một cửa hàng giầy dép để có tiền phụ giúp gia đình, nào ngờ, em bị một số đối tượng lừa đi bán trinh với giá 13 triệu đồng…

Lừa thiếu nữ bán trinh giá 13 triệu đồng

Nguồn tin từ Công an huyện Thủy Nguyên cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Thủy Nguyên đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố các đối tượng Nguyễn Thị Thao (SN 1973), Nguyễn Thị Nguyên (SN 1971), cả hai cùng trú tại xã Kênh Giang, Thủy Nguyên; Lương Thị Thu Hiền (SN 1993) trú tại xã Minh Tân (Thủy Nguyên) về tội “môi giới mại dâm”. Đồng thời khởi tố đối tượng Nguyễn Thanh Tùng (1965, trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội) về tội “mua dâm người chưa thành niên”.

Cụ thể sự việc: Ngày 8/6, gia đình cháu Bùi Thị Ng. (SN 1999) trú tại thôn Rúp, xã Trung Hà (Thủy Nguyên, Hải Phòng) không thấy con gái đi làm về. Đến ngày 9/6, gia đình trình báo công an xã để được giúp đỡ. Ngày 11/6, Ng. được một cô gái tên Còi đưa về nhà. Tại đây thấy người đèo cháu Ng. về có nhiều nghi vấn, ông Bùi Văn Dưỡng, ông nội cháu Ng. đã giữ lại, đồng thời trình báo lên Công an xã để điều tra làm rõ sự việc.

 Nhà nạn nhân Ng. không khó khăn như nhiều người nghĩ.

Tại cơ quan công an, Còi khai nhận toàn bộ sự việc. Và từ đây chân tướng sự việc về đường dây mua bán trinh cháu Ng. đã được làm rõ. Cụ thể, đối tượng Nguyễn Thị Nguyên, chủ quán cafe trên địa bàn xã Kênh Giang, có quen biết với Nguyễn Thanh Tùng (Thanh Oai, Hà Nội) đã gạ gẫm ông này mua trinh với giá từ 10 đến 13 triệu đồng. Sau khi Nguyễn Thanh Tùng nhận lời, thị đã  tìm đến Nguyễn Thị Thao là đối tượng chuyên môi giới mua bán dâm để tìm gái còn trinh cung cấp cho khách. Biết cháu Ng. là gái còn trinh, Thao đã thông qua bạn cháu Ng. để tiếp xúc với cháu. Bằng những lời dụ dỗ đường mật, các đối tượng đã lừa bán Ng. cho đối tượng Nguyễn Thanh Tùng tại nhà nghỉ trên địa bàn huyện Thủy Nguyên.

Sau khi mua trinh, Nguyễn Thanh Tùng đã trả các đối tượng 13 triệu, trong đó Hiền được 1 triệu, Nguyên được 3 triệu, số còn lại Thao đưa cho cháu Ng. 3 triệu đồng. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận hành vi phạm tội nêu trên. 

Nạn nhân bị khủng hoảng tâm lý nặng nề

Để làm rõ thông tin về vụ việc trên, PV Kiến Thức đã tìm về nhà em Bùi Thị Ng. tại thôn Rúp (xã Trung Hà, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng). Dù sự việc đã xảy ra được một thời gian dài, nhưng em Ng. vẫn trong tình trạng bị khủng khoảng tâm lý nặng nề. Trong nhà bố mẹ em Ng. cũng trong cảnh "bê bát cơm chan nước mắt" bởi nghĩ đến tương lai của em.

Kể lại sự việc đau lòng đã diễn ra, ông Bùi Văn Dương (SN 1971) bố cháu Ng. cho biết: “Ngày 9/6, khi đang lái tàu trên biển, tôi nhận được tin gia đình gọi lên từ ngày 8/6 không thấy cháu Ng. đi làm về, linh tính có chuyện chẳng lành, tôi vội vã về nhà. Sau đó, gia đình tôi đã làm đơn trình báo lên công an xã. Đồng thời nhờ anh em đang làm công an các địa phương như Hà Nội, Móng Cái, Lào Cai, Lạng Sơn, làm ảnh dán tại các cửa khẩu, đưa lên mạng để nhờ giúp đỡ tìm cháu nhưng không có kết quả.

Đến sáng 11/6, tôi nhận được điện thoại của con gái “Con đang về đến thị trấn Núi Đèo, bố mẹ đừng khóc nữa”, sau đó tôi gọi lại thì máy không liên lạc được. Một tiếng sau, cháu được một cô gái tên Còi đưa về nhà. Ng. vừa về đến nhà thì ôm bố khóc nức nở, thấy con có nhiều biểu hiện lạ, tôi hỏi con đi đâu mấy hôm nay, thì cái Còi bảo “Đi sinh nhật cháu về”. Lúc này thấy cô gái có nhiều biểu hiện nghi vấn, ông nội cháu Ng. là Bùi Văn Dưỡng đã giữ cô gái lại, đồng thời trình báo công an xã Trung Hà để nhờ điều tra làm rõ sự việc.”

 Bố nạn nhân Ng., ông Bùi Văn Dương: ''Khi biết sự việc cả nhà tôi đều ôm nhau khóc".

“Khi cháu về nhà vẫn còn biểu hiện của sự mê man, đờ đẫn người toàn mùi bia rượu, cháu vẫn chưa tỉnh do bị ngấm thuốc mê, có lúc cháu chạy ra ngoài cửa kêu thét lên “Tha cho cháu, cháu về với bố mẹ cháu”, thấy con hoảng loạn, vợ chồng tôi ôm cháu vào lòng, cả nhà cùng khóc nức nở”, chị Nguyễn Thị Tý (SN 1971), mẹ cháu Ng. nói trong nước mắt.

“Cái Ng. đang chuẩn bị vào học lớp 9A. Cháu từng đi thi học sinh giỏi cấp huyện, năm nào cũng có nhiều giấy khen. Khi kết thúc năm học lớp 8, cháu được nghỉ hè, nên xin phép bố mẹ cho nên thị trấn Núi Đèo để bán giầy dép. Gia đình tôi không khó khăn nhưng cháu thích đi làm để tự lập, nào ngờ lại xảy ra chuyện đau lòng trên”, ông Bùi Văn Dương cho biết.

“Khi sự việc xảy ra, một số đối tượng trên đã đến nhà tôi để xin lỗi. Nhưng gia đình tôi muốn các đối tượng phải chịu những bản án nghiêm khắc theo quy định của pháp luật. Có bao nhiêu nghề sao lại chọn cái nghề lừa đảo như thế?”, ông Dương tỏ thái độ bức xúc.

  Cháu Bùi Thị Ng liên tục là học sinh tiên tiến, từng thi học sinh giỏi cấp huyện.

Trưởng thôn Rúp Nguyễn Văn Tâm cho biết, gia đình anh Bùi Văn Dương kinh tế cũng không khó khăn, anh Dương là lái tàu, vợ anh làm nghề phụ xây. Bản thân cháu Ng. vốn là đứa trẻ ngoan, học giỏi. 

“Khi cháu mất tích, gia đình cũng trình báo lên chính quyền. Ngày 11/6, một cô gái thuộc dạng chơi bời đèo về, lúc này cháu Ng đang trong tình trạng hoảng loạn. Mọi người giữ cô gái đưa Ng. về sau đó đưa lên công an xã trình báo. Và sự thật sau đó đã được cơ quan CSĐT Công an huyện Thủy Nguyên làm rõ. Chỉ tiếc cho cháu Ng. vốn ngoan hiền học giỏi, lại phải chịu sóng gió đến như thế”, trưởng thôn Nguyễn Văn Tâm cho biết.

Hải Thiên