Hamomax - sản phẩm gắn với Tiến sỹ Nguyễn Hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Sau 40 năm miệt mài nghiên cứu, Tiến sỹ Nguyễn Hoàng  đã chứng minh được tác dụng của dược liệu Nần nghệ trong điều trị bệnh mỡ máu.

Dược liệu Nần vàng (Nần nghệ) được Tiến sĩ, Lương y Nguyễn Hoàng phát hiện vào đầu những năm 1970 (chỉ mọc ở độ cao trên 1500m so với mặt nước biển giúp “bụng bé lại” và chữa đau nhức xương khớp rất hiệu nghiệm mà người dân tộc Dao coi là thuốc quý hiếm). Theo Tiến sĩ, tác dụng của loại dược liệu này là hạ mỡ dư thừa trong máu, giúp bình ổn huyết áp, điều hòa nhịp tim, chống viêm khớp (hiệu quả cao với viêm khớp dạng thấp).
Hamomax - san pham gan voi Tien sy Nguyen Hoang
 Dược liệu quá Nần nghệ được Tiến sĩ Nguyễn Hoàng phát hiện đầu nhũng năm 70 để điều trị bệnh mỡ máu.
Kết quả nghiên cứu “Nần nghệ” được đánh giá cao tại:
1. Đại Học Y số 1 Xê - trê - nốp Matxcova Liên Xô cũ vào năm 1985
2. Đại Học Dược Hà Nội đánh giá xuất sắc vào năm 1995.
3. Đạt giải nhất Hội Nghị Khoa Học Y Dược Trẻ Toàn Quốc năm 2000.
4. Đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và đánh giá thành phần hoạt tính Saponin cũng như tác dụng dược lý lâm sàng với đầy đủ bằng chứng khoa học vững chắc bởi Tiến sỹ Nguyễn Hoàng (với sự cộng tác của bộ môn dược liệu, dược học cổ truyền, dược lý,... của Đại Học Dược Hà Nội, cố giáo sư Phạm Khuê - Viện Lão Khoa, các thầy thuốc ở Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Xô, PGS Hoàng Kim Huyền cùng nhiều cộng sự khác.
Thử nghiệm “cao chiết Nần nghệ” trên lâm sàng cho thấy:
Từ cao chiết Nần nghệ sử dụng trên 500 người có rối loạn chuyển hóa lipid. Kết quả xét nghiệm sinh hóa trên 5 chỉ tiêu về lipoprotein trong máu cho thấy:
• Tất cả các chỉ số lipid máu đều có xu hướng trở lại bình thường
• Hạ rất mạnh lipoprotein tỷ trọng thấp (Mỡ xấu LDL-c) và có xu hướng tăng lipoprotein tỷ trọng cao (Mỡ tốt HDL-c), do đó hạ được tỷ số CT/HDL (CT-cholesterol toàn phần).
• Đặc biệt cholesterol toàn phần trong máu của ~100% người bệnh đều giảm. Thuốc còn có tác dụng hạ huyết áp trên hầu hết các bệnh nhân có huyết áp cao. Trong điều trị không thấy có tai biến và tác dụng xấu nào.
Ứng dụng thành quả nghiên cứu “Nần nghệ” duy nhất trong sản phẩm Hamomax
Hiện nay, kết quả nghiên cứu dược liệu Nần nghệ của ông được ứng dụng thành công trong sản phẩm Hamomax. Đây là sản phẩm tâm huyết duy nhất trong sự nghiệp nghiên cứu và khám chữa bệnh của ông. Bởi từ khâu nghiên cứu, chuẩn bị nguyên liệu (Nần nghệ và 3 dược liệu quý khác: lá đỏ ngọn, giảo cổ lam, nụ hoa hòe), công nghệ bào chế, giám sát sản xuất để đảm bảo đúng tiêu chuẩn cho phép đã được ông trực tiếp tham gia cố vấn chuyên môn. Theo ông, Hamomax là lựa chọn tối ưu cho người bệnh mỡ máu, mỡ gan, và các bệnh lý tim mạch…
Kể từ khi ra đời, Hamomax đã được đông đảo người bệnh đón nhận, tháng 9 -2014 Hamomax tự hào được người tiêu dùng bình chọn và vinh danh “Hàng Việt Yêu Thích Nhất 2014".
Dược sỹ tư vấn 24/7 : 091.93 94 000


PV