Vincom Village tưng bừng hội Xuân Quý Tỵ

Google News

(Kiến Thức) - Tại khu đô thị sinh thái Vincom Village, chương trình Hội Xuân Quý Tỵ dành cho các học sinh trường Quốc tế  BVIS đã được tổ chức với sự tham gia của hơn 2.000 người.

Đây là chương trình ghi dấu ấn mùa xuân đầu tiên của Trường Quốc tế BVIS kể từ khi về với Vincom Village – “Xứ sở thanh bình” và cũng là sự kiện thường niên của trường dành cho các em học sinh với cam kết xây dựng nên một thế hệ công dân toàn cầu nhưng vẫn hiểu sâu sắc các giá trị văn hóa dân tộc.

Đến với Hội xuân Quý Tỵ 2013, các em học sinh đã có dịp trải nghiệm hơn 25 trò chơi dân gian và hiểu thêm về truyền thống đón Tết cổ truyền của dân tộc trong không gian rực rỡ sắc màu.

 Tiết mục trống cơm rất ngộ nghĩnh của các em học sinh lớp 2 trường BVIS

Bên cạnh đó, những gian hàng ẩm thực với các món ăn truyền thống như bánh chưng, củ kiệu, gỏi cuốn, chả giò, bánh giò, bánh trôi, phở... sẽ giúp các em cảm nhận được không khí Tết cổ truyền và hiểu được ý nghĩa của văn hóa ngày Tết.
 
Đặc biệt, với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, gian hàng từ thiện Ngày Tết cũng thu hút nhiều học sinh, qua đó các em học được đức tính tiết kiệm, biết sống, yêu thương và chia sẻ với cộng đồng.
 
Sân khấu trung tâm luôn được hâm nóng bởi các màn trình diễn ấn tượng và đặc sắc từ các bạn học sinh của trường - một thế hệ trẻ đầy tài năng.

Có thể nhận thấy, Hội xuân Quý Tỵ 2013 đã đem đến cho các em và gia đình những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa trước thềm năm mới. Đặc biệt đối với những học sinh đang là cư dân của Vincom Village, Hội xuân đã trở thành một kỷ niệm đẹp đáng nhớ trong loạt chuỗi hoạt động cộng đồng tại khu đô thị. 

Với việc đầu tư, hoàn thiện cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại và các cụm công trình chức năng sang trọng như TTTM Vincom Center Long Biên; Hệ thống trường phổ thông, Trường mầm non quốc tế; 8 sân chơi ngoài trời dành cho trẻ em; Khu ẩm thực phong phú, Vườn nướng BBQ, Hai cụm bể bơi ngoài trời; Sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế với 20 làn tập; Khu thể thao phức hợp ngoài trời với 2 sân bóng đá và 6 sân tennis... 
 
Có thể thấy Hội xuân đã góp phần tăng thêm giá trị tinh thần và cho thấy những tiện ích của khu đô thị này mang lại cho cộng đồng cư dân nơi đây. Với những học sinh đang là cư dân của Vincom Village thì Hội Xuân sẽ trở thành một kỷ niệm hết sức vui và đáng nhớ trong hàng loạt các chuỗi hoạt động cộng đồng tại khu đô thị này.

 Các bạn nhỏ cũng góp vui vào những màn ảo thuật hấp dẫn và lôi cuốn

 Gian hàng ẩm thực giới thiệu nhiều món ăn phong phú dịp Tết cổ truyền

 Gói bánh chưng – nét văn hóa ẩm thực không thể thiếu trong mâm cỗ Tết của người Việt.

 Mẹ và bé cùng chơi Ô ăn quan – trò chơi quen thuộc ngày xưa

 Trổ tài khéo léo với nghệ thuật cắm hoa

 Gian hàng bán đồ cũ để gây quỹ từ thiện cho trường đã thu hút nhiều học sinh

 Các em thích thú tìm hiểu về nghệ thuật vẽ Tranh Đông Hồ 
 Màn múa lân sư rồng khuấy động không gian Hội xuân

Hải Sơn