Nhân viên quảng cáo đột tử vì làm quá sức

Google News

(Kiến Thức) - Nhân viên Li Yuan 24 tuổi của một công ty quảng cáo ở Trung Quốc vừa đột quỵ tại văn phòng do làm việc kiệt sức.

 nhân viên Li Yuan, 24 tuổi, của công ty quảng cáo Ogilvy & Mather tại Bắc Kinh.

Truyền hình địa phương đưa tin, nhân viên của công ty Ogilvy & Mather (O & M) có trụ sở tại Bắc Kinh đã chết vì "làm việc quá sức". Anh ấy đã làm việc thêm giờ từ tháng trước cho tới lúc đột tử mà không ngày nào rời khỏi văn phòng trước 23h.

Báo cáo cho hay, anh Yuan đã đột quỵ tại trụ sở chính của công ty O & M vào khoảng 17h. Sau khi đồng nghiệp phát hiện và gọi xe cứu thương, anh được đưa đến phòng cấp cứu tại Trường Cao đẳng Y tế Bắc Kinh.

Các bác sĩ tại Cao đẳng Y tế xác định nguyên nhân gây nên cái chết của Yuan là do tim ngừng đập đột ngột.

Thông điệp cuối cùng mà Yuan đăng tải trên phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc là hình ảnh của một người đàn ông trẻ trung vui vẻ. Có lẽ đó là bức ảnh cuối cùng mà Yuan chụp trước khi rời văn phòng. Cho đến nay, hình ảnh của anh đã thu hút được 15.000 ý kiến bình luận.

Theo China Youth Daily, tờ báo chính thức của Liên đoàn Thanh niên Cộng sản Trung Quốc, có gần 600.000 người chết vì làm việc kiệt sức ở Trung Quốc mỗi năm.

TIN BÀI LIÊN QUAN:

BÀI ĐỌC NHIỀU:
Nguyên Thảo (theo BI)