Trị rối loạn tiêu hoá đơn giản... hiệu quả

Google News

(Kiến Thức) - Áp lực của cuộc sống hiện đại, môi trường sống ô nhiễm khiến số người mắc bệnh rối loạn tiêu hoá ngày càng tăng. Vì vậy, nhiều người đang băn khoăn tìm những sản phẩm để chữa trị.

Phát bệnh từ chế độ ăn uống không hợp lý 


Bác sỹ Trần Thị Minh Phương - Nguyên phó trưởng khoa Tiêu hóa Bệnh viện Bạch Mai cho biết: Trong cuộc sống hiện đại, hệ tiêu hóa của chúng ta thường quá tải do chế độ sinh hoạt hàng ngày, lúc thì quá no, lúc lại quá đói. Thêm vào đó, các loại thực phẩm, đồ ăn, nước uống còn ẩn chứa nhiều nguy hại như: thuốc trừ sâu, thức ăn ôi thiu, lạm dụng hóa chất bảo quản, đặc biệt việc sử dụng hóa chất độc hại và bị cấm sử dụng như: fomanđehit, hàn the, sudan, các hóa chất tạo màu, mùi và vị. Ngoài ra, người dân có thói quen lạm dụng thuốc Tây, tự ý đi mua thuốc kháng sinh, thuốc bệnh đường ruột về uống không theo chỉ dẫn của bác sỹ khiến hệ tiêu hóa bị rối loạn, đặc biệt là rối loạn cân bằng hệ vi sinh đường ruột.

Để phòng chống rối loạn tiêu hóa, đặc biệt là rối loạn tiêu hóa sau khi dùng thuốc kháng sinh, chúng ta phải thực hiện tốt việc: ăn những thức ăn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, tránh ăn thức ăn ôi thiu, nhiễm và nghi nhiễm hóa chất độc hại. Nên ăn uống điều độ, sáng và trưa nên ăn nhiều, tối nên ăn nhẹ nhàng hơn. Ăn nhiều rau xanh, củ quả, hạn chế ăn thịt. Không nên để quá no hoặc quá đói. Nên dành 1 ngày ít nhất 30 phút để tập thể dục thể thao, phù hợp với từng lứa tuổi, không nên lạm dụng thuốc kháng sinh. 
 

Điều trị đơn giản nhưng hiệu quả

Bác sĩ Phương cho biết, mỗi ngày có hàng chục bệnh nhân đến khám và chữa bệnh về rối loạn tiêu hóa. Tuy nhiên ở mỗi bệnh nhân chúng tôi có những phác đồ điều trị khác nhau. Ngoài những bệnh nhân bị rối loạn tiêu hóa đại thực thể buộc phải điều trị bằng thuốc tây, những bênh nhân bị rối loạn tiêu hóa cơ năng chúng tôi đều kê đơn chủ yếu là thuốc đông y về nhà uống. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc đông y điều trị rối loạn tiêu hóa. Tuy nhiên sau nhiều lần cho bệnh nhân dùng, tôi thấy Viên Tiêu hóa Tâm Bình rất tốt mà không gây hại cho sức khỏe, người bệnh có thể yên tâm sử dụng.

Nhận xét về sản phẩm, bác sỹ Phương cho biết thêm: Viên Tiêu hóa Tâm Bình được bào chế từ thảo dược không gây ảnh hưởng đến các vi sinh vật trong đại tràng, dùng cho các bệnh nhân bị Rối loạn tiêu hóa rất tốt. Sản phẩm dễ sử dụng, phù hợp với những người có quỹ thời gian eo hẹp . Trong Viên Tiêu hóa Tâm Bình có 1 số vị thuốc mà trong dân gian hay dùng để chữa rối loạn tiêu hóa như: Sa nhân, mộc hương, trần bì, hoài sơn…Sau khi uống Viên Tiêu hóa Tâm Bình, nhiều bệnh nhân đã phản hồi tích cực về hiệu quả của sản phẩm này như anh Trần Thanh Tùng- trưởng phòng Quan hệ khách hàng của một ngân hàng lớn tại Hà Nội. Do áp lực công việc, thường xuyên phải đi công tác, và hay tiếp khách hàng, hay uống rượu bia, ăn uống thất thường nên 2 năm trở lại đây anh bị bệnh rối loạn tiêu hóa. Anh Tùng đã uống rất nhiều thuốc Đông y nhưng bệnh vẫn không khỏi. Sau khi được bác sỹ khuyên đổi sang uống Viên Tiêu hóa Tâm Bình, anh uống 2 lần đã khỏi hoàn toàn. 

Cũng tại phòng khám của bác sỹ Phương rất nhiều người bệnh sau khi uống Viên Tiêu hóa Tâm Bình cũng có cùng chung nhận xét: sản phẩm tốt, hiệu quả nhanh, không ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Viên Tiêu hóa Tâm Bình được bào chế từ dược liệu có tác dụng kiện tỳ vị, bổ khí, hành khí giúp ổn định hệ thống tiêu hóa, làm cho hệ thống tiêu hóa làm việc tốt hơn. Ngoài ra còn có tác dụng kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngon, tiêu hóa tốt.

TIN LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU

Minh Anh