Cam Ranh: Movenpick Resort và Radisson Blu Resort được công nhận 5 sao

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 23/05, Tổng cục Du lịch chính thức công nhận khách sạn Movenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh đạt tiêu chuẩn 5 sao. Bên cạnh đó, quần thể nghỉ dưỡng này còn nhận được nhiều giải thưởng cao quý từ Liên hiệp Các hội UNESCO Việt Nam.

Cam Ranh: Movenpick Resort va Radisson Blu Resort duoc cong nhan 5 sao
 Lễ công bố quyết định 5 sao được tổ chức trang trọng tại khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Cam Ranh.
Quần thể khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh nằm tại trung tâm Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa) – Một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh.
Được phát triển bởi Eurowindow Holding cùng chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Eurowindow Nha Trang, quần thể nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khai trương và đi vào vận hành từ tháng 12/2019, trở thành điểm đến quen thuộc đối với nhiều du khách trong và ngoài nước mỗi khi có dịp dừng chân tại Cam Ranh, Khánh Hòa.
Cam Ranh: Movenpick Resort va Radisson Blu Resort duoc cong nhan 5 sao-Hinh-2
Vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Cam Ranh 
Vượt qua một quá trình kiểm tra, khảo sát và đối chiếu với các tiêu chuẩn vô cùng nghiêm ngặt, khắt khe, Tổng cục Du lịch đã ký quyết định công nhận Khách sạn Movenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resesort Cam Ranh đạt tiêu chuẩn 5 sao. Đây chính là phần thưởng cho những nỗ lực và cố gắng không mệt mỏi suốt thời gian qua của đơn vị phát triển dự án, chủ đầu tư, đơn vị quản lý vận hành hai khu nghỉ dưỡng. Với dấu mốc quan trọng này, nơi đây sẽ trở thành một trong những điểm sáng về dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng, là niềm tự hào mới của Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung.
Cam Ranh: Movenpick Resort va Radisson Blu Resort duoc cong nhan 5 sao-Hinh-3
Movenpick Resort Cam Ranh chính thức được công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao. 
Phát biểu tại Lễ công bố quyết định đạt tiêu chuẩn 5 sao diễn ra vào chiều ngày 23/05/2020, Ông Nguyễn Trùng Khánh – Tổng Cục trưởng Tổng Cục Du lịch cho biết: “Để đạt được tiêu chuẩn 5 sao, mỗi khách sạn phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về vị trí địa lý, trang thiết bị, quy mô phòng, nhân viên phục vụ…Và hôm nay, tôi rất vui mừng khi có thêm 2 khách sạn nữa đã chính thức được công nhận đạt những tiêu chuẩn khắt khe đó. Đây là dấu mốc vô cùng quan trọng, là niềm tự hào nhưng cũng là trách nhiệm to lớn dành cho lãnh đạo và CBNV khách sạn Movenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resesort Cam Ranh”.
Cam Ranh: Movenpick Resort va Radisson Blu Resort duoc cong nhan 5 sao-Hinh-4
 Ông Nguyễn Trùng Khánh – Tổng Cục trưởng Tổng Cục Du lịch phát biểu tại sự kiện.
Bên cạnh danh hiệu cao quý do Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng, quần thể Movenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resesort Cam Ranh còn nhận được nhiều giải thưởng danh giá từ Liên hiệp Các hội UNESCO Việt Nam. Với lối kiến trúc đặc sắc mang đậm dấu ấn Chăm - Pa, Movenpick Resort Cam Ranh được công nhận là Khu Du lịch và Nghỉ dưỡng mang đậm giá trị văn hóa dân tộc Việt Nam, là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những ai vừa muốn tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, lại muốn tìm hiểu về nền văn hóa Chăm - Pa lâu đời.
Cam Ranh: Movenpick Resort va Radisson Blu Resort duoc cong nhan 5 sao-Hinh-5
Danh hiệu “Khu Du lịch và Nghỉ dưỡng mang đậm giá trị văn hóa dân tộc Việt Nam” được Liên hiệp các Hội UNESCO trao tặng cho khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh. 
Cam Ranh: Movenpick Resort va Radisson Blu Resort duoc cong nhan 5 sao-Hinh-6
Kiến trúc Chăm-Pa là nét đặc trưng tại Movenpick Resort Cam Ranh. 
Khác với Movenpick Resort Cam Ranh, Radisson Blu Resort Cam Ranh lại được lấy cảm hứng từ cuộc sống chài lưới miền biển với những nét giản dị, mộc mạc pha trộn hài hòa với nét kiến trúc đương đại tinh xảo. Chính vì vậy, khu nghỉ dưỡng này đã được Liên hipeej các Hội UNESCO Việt Nam trao tặng danh hiệu Khu du lịch và nghỉ dưỡng gắn liền với truyền thống văn hóa bản địa Việt Nam.
Cam Ranh: Movenpick Resort va Radisson Blu Resort duoc cong nhan 5 sao-Hinh-7
 Danh hiệu “Khu Du lịch và nghỉ dưỡng gắn liền với truyền thống văn hóa bản địa Việt Nam” được Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam trao tặng cho khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Cam Ranh.
Với những danh hiệu cao quý đạt được ngày hôm nay, Movenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh sẽ là điểm đến quen thuộc đối với du khách trong và ngoài nước.
PV