Dấu ấn mạnh mẽ của Sun Property trên thị trường BĐS cao cấp

Google News

Là thương hiệu bất động sản cao cấp của Tập đoàn Sun Group, Sun Property ngày càng củng cố vị thế trên thị trường địa ốc.

Là thương hiệu bất động sản cao cấp của Tập đoàn Sun Group, Sun Property ngày càng củng cố vị thế trên thị trường địa ốc, tiên phong cập nhật các xu thế BĐS cao cấp, tinh hoa văn hóa, kiến trúc nhân loại để tạo nên những dự án độc bản, đẳng cấp có giá trị bền vững, trường tồn.
“Tuyên ngôn” về BĐS cao cấp gắn với du lịch, nghỉ dưỡng
Trên thị trường địa ốc, Sun Property là đơn vị đầu tiên và duy nhất đi sâu phân khúc BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng.
Sự lựa chọn này phù hợp với định hướng phát triển các hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí quy mô quốc tế của Sun Group. Với 3 mũi chủ công: Sun Hospitality Group (lĩnh vực Du lịch Nghỉ dưỡng), Sun World (lĩnh vực Vui chơi Giải trí), Sun Property (lĩnh vực BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng), suốt 15 năm qua, Sun Group đã bền bỉ góp sức đưa những điểm đến còn “say ngủ” khắp 3 miền thành những điểm sáng trên bản đồ du lịch.
Dau an manh me cua Sun Property tren thi truong BDS cao cap
Sun Group tiên phong cập nhật các xu thế BĐS cao cấp 
Chuyên sâu phát triển BĐS đẳng cấp phục vụ khách hàng thượng lưu, Sun Property đã tạo “sân chơi” riêng. Với việc số lượng người giàu và siêu giàu của Việt Nam đang tăng rất nhanh (theo Knight Frank, Việt Nam sẽ là quốc gia tăng người siêu giàu nhanh nhất thế giới giai đoạn 2014-2024), thì “sân chơi” này sẽ ngày càng rộng mở.
Không chỉ phát triển chuỗi dự án BĐS, Sun Property còn phát triển thương hiệu quản lý vận hành chuyên nghiệp Sun Property Management để đảm bảo chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn cao, phù hợp với từng tính chất khu đô thị. Cùng với đó, Sun Property cũng tập trung phát triển kinh doanh thương mại, hỗ trợ các chủ sở hữu vận hành, cho thuê BĐS, hướng tới xây dựng môi trường sống, nghỉ dưỡng 5 sao; cùng môi trường kinh doanh thương mại sầm uất, phồn hoa; góp phần gia tăng giá trị cho BĐS.
Bằng lối đi khác biệt đó, BĐS Sun Property đã chiếm lĩnh thị trường cao cấp một cách ngoạn mục. Các dự án thương hiệu Sun Property ra mắt trong 2 năm dịch bệnh đều được thị trường đón nhận. Điển hình là Sun Tropical Village ở Bãi Kem (Phú Quốc) ghi nhận 100% quỹ căn được đăng ký đặt chỗ ngay 2 lần đầu giới thiệu tới khách hàng thân thiết; Sun Grand Boulevard tại Thanh Hóa ghi nhận tỷ lệ đặt chỗ tới 97% các căn shophouse thuộc 4 phân khu đầu tiên sau hơn 1 tháng ra mắt, Sun Riverside Village cũng gây ấn tượng với 100% sản phẩm thuộc ba phân khu ra mắt đầu tiên được đăng ký đặt chỗ chỉ trong 2 tháng…
Dau an manh me cua Sun Property tren thi truong BDS cao cap-Hinh-2
 Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen Thanh Hóa (Ảnh phối cảnh minh họa)
Hàng loạt sản phẩm đẳng cấp khắp ba miền, được giới thượng lưu đặt trọn niềm tin, định vị cho thương hiệu địa ốc cao cấp giàu tiềm năng, hợp xu thế, Sun Property đã tạo nên một tuyên ngôn riêng: BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng sẽ luôn thăng hoa khi các nhà phát triển tạo nên được những dự án xứng tầm.
Kiên định ba giá trị cốt lõi
Ngoài kiên định 6 chữ vàng: “Chất lượng – Đẳng cấp – Khác biệt” của Sun Group, Sun Property sở hữu riêng 3 giá trị cốt lõi, tạo nên lợi thế cạnh tranh vượt trội.
Thứ nhất, giá trị cộng hưởng từ hệ sinh thái và chiến lược đầu tư thâm canh của Sun Group. Mang sứ mệnh làm đẹp những vùng đất giàu tiềm năng, Sun Group kiên định chiến lược đầu tư “thâm canh” khác biệt. Chiến lược này đòi hỏi tầm tư duy dài hạn, bài bản và tiềm lực dồi dào. Bởi, cùng lúc hàng loạt công trình, dịch vụ đẳng cấp đều được đầu tư xây dựng với sự liên kết chặt chẽ, tương hỗ, và không ngừng bồi đắp công trình, trải nghiệm mới, thu hút ngày càng nhiều du khách, mang lại lợi nhuận lớn cho chủ sở hữu BĐS Sun Property. Do đó, mua BĐS Sun Property là nhận về cả một hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí quy mô quốc tế.
Dau an manh me cua Sun Property tren thi truong BDS cao cap-Hinh-3
 Bất động sản Sun Property sở hữu giá trị cộng hưởng từ hệ sinh thái và chiến lược đầu tư thâm canh của Sun Group
Thứ hai, Sun Property được nâng tầm từ bàn tay “người khai mở” Sun Group để trở thành nhà phát triển BĐS có tư duy duy mỹ và mang tầm quốc tế. Theo đó các dự án đều chăm chút tỉ mỉ về kiến trúc, kết tinh tinh hoa nghệ thuật, kiến trúc nhân loại, mang giá trị thẩm mỹ cao, nhiều công trình đã nâng tâm trở thành biểu tượng mới cho các vùng đất.
Bên cạnh đó, BĐS Sun Property có lợi thế khi được đặt tại những vị trí độc tôn, như những dự án “vàng” bên Bãi Kem, Phú Quốc – top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh, Mũi Ông Đội – nơi rẻo đất hai mặt biển hiếm có, tới đây là Bãi Sao... Hay tại Quảng Ninh, Sun Onsen Village - Limited Edition tọa lạc giữa nơi sơn thủy hữu tình của núi đồi Quang Hanh, đón trọn mạch nguồn khoáng nóng nổi tiếng. Tại Thanh Hóa, Sun Riverside Village tọa lạc ở giao điểm 3 dòng chảy; quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen (Quảng Xương) nằm bên trục Quốc lộ 45 kết nối du lịch biển Sầm Sơn tới du lịch núi rừng Bến En, và là vị trí tâm điểm hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group tại xứ Thanh.
Dau an manh me cua Sun Property tren thi truong BDS cao cap-Hinh-4
 Sun Property sẽ phát triển dự án khu đô thị kiểu mẫu tại Đà Nẵng (Ảnh phối cảnh minh họa)
Thứ 3 là giá trị bền vững được tạo nên từ tiềm năng và nội lực trong mỗi sản phẩm, giúp thăng hoa giá trị sống và sinh lời dài hạn. BĐS Sun Property đem đến trải nghiệm đẳng cấp, khác biệt, thăng hoa giá trị sống tại những kiệt tác kiến trúc ở các vị trí độc tôn. Đó là niềm kiêu hãnh khi sở hữu “tấm passport” trở thành cư dân Đảo Thiên Đường Hòn Thơm, sở hữu và nghỉ dưỡng tại các tòa tháp cao tầng đầu tiên ở Phú Quốc Sun Grand City Hillside Residences- biểu tượng cho sự vươn cao, bay xa của TP đảo, hay trải nghiệm văn hóa tắm khoáng nóng chuẩn Nhật nâng niu thân – tâm – trí – sắc – diện hoàn hảo tại Sun Beauty Onsen, Thanh Hóa… Tới đây, Sun Property sẽ tiếp tục kiến tạo những khu đô thị kiểu mẫu, mang chất sống tinh hoa đến TP đáng sống Đà Nẵng…
Không chỉ nâng tầm giá trị sống, BĐS Sun Property còn sở hữu tiềm năng sinh lời nhờ triển vọng kinh doanh, cho thuê ở những tâm điểm du lịch lớn nhất cả nước. Việc sở hữu BĐS ở các trọng điểm du lịch này chính là nắm trong tay mặt bằng, không gian kinh doanh dịch vụ thương mại, lưu trú có khả năng “đẻ trứng vàng” theo thời gian.
Dau an manh me cua Sun Property tren thi truong BDS cao cap-Hinh-5
 Sun Secret Valley – “siêu phẩm” mới của Sun Property tại Bãi Dài Phú Quốc (Ảnh phối cảnh minh họa)
Thêm điểm quan trọng giúp Sun Property ngày càng củng cố vị thế số 1 trên thị trường chính là sức sáng tạo không ngừng, vai trò tiên phong cập nhật các xu thế BĐS cao cấp. Sun Property là nhà phát triển đi đầu kiến tạo BĐS nằm trong hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí, dẫn dắt xu hướng second home đẳng cấp và đưa tinh hoa văn hóa, kiến trúc quốc tế vào BĐS cao cấp…
“Sun Group là một trong những Tập đoàn lớn tiên phong đầu tư vào những khu vực lợi thế về du lịch, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe như Quảng Ninh, Thanh Hóa, Phú Quốc…, và đã rất thành công với phân khúc BĐS hạng sang hướng đến phục vụ khách hàng cao cấp. Nhiều nhà đầu tư đồng hành với Sun Group ở rất nhiều dự án, và họ đã gặt hái thành công. Chúng tôi tin rằng, phân khúc BĐS cao cấp tại Việt Nam sẽ tiếp tục tạo ra lợi nhuận, giá trị rất cao, nhất là khi đầu tư vào những BĐS bài bản như của Sun Group”, ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam nhận định.
Sự kiện Triển lãm giới thiệu Hệ sinh thái Sun Group và Sun Property với chủ đề “Kiến tạo kiệt tác” sẽ diễn ra vào ngày 4/6 tại Vinpearl Hotel Imperia Hai Phong. Đây là sự kiện quy mô, lần đầu tiên được tổ chức tại Hải Phòng, mang đến cho khách hàng cái nhìn tổng quan nhất về hành trình kiến tạo kiệt tác của Sun Group và thương hiệu Sun Property suốt 15 năm qua.

PV