Eurowindow Holding đón nhận giải thưởng Top doanh nghiệp Thương hiệu mạnh- Phát triển bền vững năm 2024

Google News

Eurowindow Holding vừa được vinh danh Top Thương hiệu mạnh- Phát triển bền vững 2024 qua đó tiếp tục khẳng định bản lĩnh, vị thế doanh nghiệp dẫn đầu ngành vật liệu xây dựng, xây dựng, bất động sản tại Việt Nam.

Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên lớn, uy tín do Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2003 và duy trì liên tục đến nay. Năm 2024, với chủ đề "Tiên phong Đầu tư xanh", chương trình đã tiến hành khảo sát, đánh giá và tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, với định hướng thúc đẩy tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.
Eurowindow Holding tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu khi vinh dự góp mặt trong danh sách Top doanh nghiệp Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững năm 2024. Theo Ban tổ chức, Eurowindow Holding đã đáp ứng xuất sắc nhiều tiêu chí đánh giá quan trọng như: kết quả kinh doanh, uy tín thương hiệu, trách nhiệm xã hội, văn hóa doanh nghiệp, đổi mới sáng tạo và khả năng hội nhập quốc tế.
Eurowindow Holding don nhan giai thuong Top doanh nghiep Thuong hieu manh- Phat trien ben vung nam 2024
Eurowindow Holding vinh dự nhận giải Top doanh nghiệp Thương hiệu mạnh 2024 
 
Về hoạt động đổi mới sáng tạo và năng lực hội nhập quốc tế, các giải pháp vật liệu xây dựng hiện đại, ứng dụng công nghệ 4.0 của Eurowindow liên tục ra mắt thị trường, được các chuyên gia đánh giá cao, ứng dụng thực tế ở hàng ngàn công trình trong và ngoài nước, từ các dự án quy mô tầm cỡ quốc gia đến các tòa nhà văn phòng, khách sạn, khu đô thị cao cấp. Sản phẩm Eurowindow đã được xuất khẩu sang Hoa Kỳ và tiếp tục mở rộng sang các thị trường như Canada, Thái Lan, Lào, Campuchia, Myanmar, Australia, Nhật Bản…
Trong lĩnh vực phát triển bất động sản, Eurowindow Holding không ngừng đa dạng hóa các giải pháp trong quá trình phát triển dự án bất động sản, theo đuổi mục tiêu xanh và bền vững. Các sản phẩm của doanh nghiệp luôn chú trọng đến yếu tố thân thiện với môi trường, kiến tạo không gian sống lý tưởng, an toàn và tiện nghi cho người sử dụng. Đồng thời, với thiết kế tỉ mỉ và quy hoạch bài bản, mỗi dự án còn mang lại cơ hội gia tăng giá trị tài sản với chi phí hợp lý, đáp ứng cả về nhu cầu ở lẫn đầu tư. Doanh nghiệp đặc biệt chú trọng đầu tư vào các tiện ích hiện đại, chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết, nhằm mang lại trải nghiệm tối ưu cho cư dân, xây dựng một môi trường sống và làm việc lý tưởng.
Trong quá trình xây dựng, thi công các dự án, Eurowindow Holding kết hợp với các nhà thầu uy tín, tiếp đó hợp tác với các đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và thế giới, đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội và giá trị bền vững cho nhà đầu tư/cư dân.
Qua 17 năm phát triển, doanh nghiệp này đã ghi dấu ấn trên thị trường với hàng loạt dự án đã hoàn thành và đi vào hoạt động, tiêu biểu như Tổ hợp Đa chức năng Hà Nội - Matxcova (Nga), Trung tâm thương mại Melinh PLAZA (Hà Nội), tòa nhà văn phòng Eurowindow, tổ hợp đa chức năng Eurowindow Multi Complex, khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh, Radisson Blu Resort Cam Ranh… Các khu đô thị hiện đại Eurowindow Twin Parks, Eurowindow River Park, Khu đô thị Nghĩa Đô (Hà Nội), Melinh Plaza Yên Bái, Eurowindow Green Park, Eurowindow Garden City.... góp phần kiến tạo nên diện mạo đô thị khang trang, đáp ứng nhu cầu sống chất lượng cao cho cư dân.
Hiện tại, Eurowindow Holding cũng đang triển khai nhiều dự án tiềm năng tại các địa phương như: Nghệ An, Thanh Hóa, Thái Bình, Khánh Hòa và Long An... Kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực, Eurowindow Holding luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng, nỗ lực chia sẻ, lan tỏa yêu thương và năng lượng tích cực thông qua nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Doanh nghiệp đã dành ngân sách hàng trăm tỉ đồng để phục vụ các hoạt động an sinh xã hội, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng sổ tiết kiệm, nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; đầu tư cơ sở hạ tầng vật chất, trang thiết bị dạy học cho các điểm trường vùng sâu vùng xa; trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó; tài trợ xây dựng trường học, trao tặng trang thiết bị y tế cho các bệnh viện; tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện; ủng hộ đồng bào thiên tai lũ lụt...
Với những đóng góp của mình, Eurowindow Holding đã được vinh danh nhiều giải thưởng uy tín ở trong và ngoài nước.
 
PV