Eurowindow - nơi làm việc tốt nhất lĩnh vực cửa và vách nhôm kính tại VN

Google News

(Kiến Thức) -  Anphabe và Nielsen công bố Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016. Eurowindow là doanh nghiệp duy nhất thuộc lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn được xếp hạng.

Khảo sát “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” là khảo sát chuyên nghiệp nhất và chuyên sâu về thương hiệu nhà tuyển dụng (THNTD) tại Việt Nam được thực hiện thường niên bởi Công ty Anphabe thuộc Tập đoàn giải pháp nhân sự Recruit Holdings kết hợp với Nielsen - công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới.
Eurowindow - noi lam viec tot nhat linh vuc cua va vach nhom kinh tai VN
 
Việc đánh giá nơi làm việc của một công ty dựa trên những tiêu chí khắt khe như: cơ hội phát triển; văn hóa và môi trường; lãnh đạo và quản lý; chất lượng công việc, chế độ lương, thưởng, phúc lợi...
Năm 2016, lần đầu tiên Eurowindow tham gia khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và khảo sát nội bộ Top Công ty có nguồn nhân lực Hạnh Phúc. Eurowindow vinh dự được ghi nhận là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
Eurowindow - noi lam viec tot nhat linh vuc cua va vach nhom kinh tai VN-Hinh-2
 
Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Eurowindow đã khẳng định vị thế là nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa tại Việt Nam. Hiện Eurowindow có hơn 3500 CBCNV bao gồm các chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề được đào tạo bài bản với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước bao gồm: 3 chi nhánh, gần 40 showroom, cùng hàng trăm đại lý, nhà phân phối. Với quan điểm nhân lực là tài sản vô giá, những năm gần đây, bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm, Eurowindow tập trung mạnh mẽ vào phát triển nguồn nhân lực và với những chính sách đãi ngộ vượt trội. Không chỉ liên tục tổ chức các chương trình đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, hiểu biết về sản phẩm ... mà Eurowindow còn tổ chức huấn luyện kỹ năng giao tiếp, xây dựng phong cách thanh lịch, hình ảnh chuyên nghiệp, thân thiện cho CBCNVgiúp nhân sự thực hiện mục tiêu công việc một cách vững vàng nhất. Xác định con người luôn là yếu tố hàng đầu làm nên sự thành công của công ty cho từng chặng đường phát triển, mỗi năm Eurowindow luôn dành ngân sách gần chục tỉ đồng cho công tác đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ CBCNV
Eurowindow - noi lam viec tot nhat linh vuc cua va vach nhom kinh tai VN-Hinh-3
 
Eurowindow có bản sắc văn hoá riêng, tôn trọng quyền con người, quyền được đối xử công bằng, chú trọng các hoạt động gắn kết tập thể, khuyến khích làm việc nhóm hiệu quả. Tại Eurowindow, ngoài việc được hưởng mức lương, thưởng, chế độ đãi ngộ, chế độ phúc lợi xứng đáng với năng lực và sự cống hiến, nhân sự sẽ có cơ hội được học hỏi, đào tạo, phát triển nghề nghiệp, thăng tiến và được đảm bảo việc làm ổn định, mong muốn gắn bó lâu dài tại một tổ chức lớn mạnh hàng đầu Việt Nam”.
Là doanh nghiệp sản xuất cửa và vách nhôm kính lớn hàng đầu Việt Nam, sau gần 15 năm có mặt trên thị trường, Eurowindow đã tạo lập được uy tín và nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trên khắp cả nước. Minh chứng cho sự thành công đó là việc Eurowindow đã đạt được nhiều giải thưởng cao quý như: Huân chương lao động hạng 3 do Chủ tịch nước trao tặng, 6 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia, Top 10 Sao vàng Đất Việt, Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc Gia.
Với tầm nhìn khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa số 1 Việt Nam và từng bước vươn tầm Quốc tế. Eurowindow đặt mục tiêu cụ thể trong thời gian tới: mở rộng thị phần, chuyển giao công nghệ sang các nước phát triển trong khu vực như: Myanmar, Lào, Campuchia… đặc biệt là Myanmar, một trong những thị trường đang phát triển rất tiềm năng. Đồng thời, xuất khẩu sang một số nước như Nhật Bản, Australia... tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và hiện đại hóa kiến trúc đô thị cũng như vận hành hiệu quả, phát triển bền vững nhằm gia tăng giá trị dài hạn cho cổ đông và người lao động.
Khảo sát năm nay được triển khai với quy mô lớn nhất từ trước tới nay khi ghi nhận ý kiến từ 26.128 ứng viên thuộc 3 thế hệ: Baby Boomer (1950 -1969), X (1979 -1985), Y (1986 -2000) đến từ 24 ngành nghề. Đơn vị khảo sát cũng phỏng vấn chuyên sâu 50 giám đốc nhân sự, trong đó 25% đến từ doanh nghiệp Việt Nam và 75% là nước ngoài.
PV