FLC Premier Parc khởi công và ký kết đối tác xây dựng giai đoạn mới

Google News

(Kiến Thức) - Lễ khởi công giai đoạn 2 của khu đô thị FLC Premier Parc vừa diễn ra vào ngày 26/10, đánh dấu sự phát triển mới của dự án.

Đồng thời, tại sự kiện cũng diễn ra lễ ký kết đối tác xây dựng giữa đại diện chủ đầu tư và Công ty Cổ phần IDC Đông Dương. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công công trình nhà ở và các khu đô thị sinh thái quy mô, IDC Đông Dương sẽ chính thức trở thành nhà thầu thi công chính tại Dự án FLC Premier Parc, trong đó có hạng mục trọng điểm chung cư cao cấp Hausman trong giai đoạn triển khai sắp tới.
“Kinh đô ánh sáng”
Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Hương – Tổng Giám Đốc FLCHomes, đơn vị phát triển dự án cho biết, khu đô thị FLC Premier Parc là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn FLC và FLCHomes tại Hà Nội. Kể từ khi ra mắt từ đầu năm 2021, dự án nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ thị trường nhờ vị trí trung tâm đắc địa, quy hoạch đô thị bài bản và ấn tượng kiến trúc, tiện ích đẳng cấp.
FLC Premier Parc khoi cong va ky ket doi tac xay dung giai doan moi
Khu đô thị phong cách Pháp của FLC bước vào giai đoạn triển khai mới. 
Được ví như Paris thu nhỏ trong lòng Thủ đô, FLC Premier Parc là khu đô thị đầu tiên thiết kế đồng bộ theo phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp. Dự án nhằm hình thành phong cách sang trọng, lịch lãm, một không gian sống trải nghiệm lý tưởng đáp ứng nhu cầu hưởng thụ cuộc sống ngày càng cao của cư dân.
“Với mục tiêu kiến tạo nên quần thể an cư cao cấp bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội, việc khởi công các hạng mục mới trong giai đoạn 2 khu đô thị FLC Premier Parc cho thấy nỗ lực và quyết tâm của chủ đầu tư trong việc triển khai dự án theo đúng tiến độ, đảm bảo các cam kết với nhà đầu tư trong bối cảnh thị trường bất động sản đang trên đà khởi sắc”, bà Trần Thị Hương nhấn mạnh.
FLC Premier Parc sở hữu vị trí chiến lược hiếm có tại nơi giao thoa của các trục giao thông sầm uất phía Tây: Phía Đông Bắc giáp tuyến đường 70 mở rộng, phía Đông Nam giáp đường Lê Quang Đạo kéo dài có mặt cắt ngang rộng 40m, phía Tây Nam và Tây Bắc giáp các tuyến đường quy hoạch.
Với lợi thế mặt tiền toạ lạc trên các tuyến dường huyết mạch và kết nối thuận tiện, FLC Premier Parc được giới đầu tư đánh giá là thế “đất vàng ròng” đón đầu tiềm năng tăng giá hấp dẫn từ sự phát triển vượt bậc của cơ sở hạ tầng và kinh tế - xã hội tại khu vực trung tâm mới của Hà Nội.
Tích hợp công nghệ
FLC Premier Parc khoi cong va ky ket doi tac xay dung giai doan moi-Hinh-2
Lễ ký kết đối tác xây dựng giữa Tập đoàn FLC và IDC Đông Dương. 
Trên quy mô 6,4 ha, FLC Premier Parc cung cấp đa dạng các sản phẩm cao cấp được ưa chuộng hiện nay bao gồm các dãy shophouse, shopvilla, và 2 khối chung cư cao tầng Hausman có khả năng đáp ứng nhu cầu nhà ở cho khoảng hơn 3.000 người.
Thừa hưởng hệ tiện ích phong phú từ FLC Premier Parc, chung cư Hausman ví như trái tim của khu đô thị, hội tụ đầy đủ những giá trị cần có của một công trình nhà ở cao cấp mà người dân tại Hà Nội đang hướng tới. Áp dụng lối kiến trúc Haussmann cổ kính, toà chung cư cũng là nơi thể hiện rõ nhất tinh thần văn hóa Pháp với chiều cao đặc trưng 12 tầng, cung cấp các căn hộ thông minh cao cấp, số lượng giới hạn.
Diện tích các căn hộ Hausman linh hoạt từ 51,8 – 82,3 m2, ban công rộng mở thu trọng hướng nắng và gió tự nhiên. Toàn bộ căn hộ được đầu tư hệ thống nội thất cao cấp nhập khẩu 100% đến từ các thương hiệu hàng đầu của châu Âu.
FLC Premier Parc khoi cong va ky ket doi tac xay dung giai doan moi-Hinh-3
Hausman là một trong những phân khu quan trọng của đại dự án FLC Premier Parc, cung cấp căn hộ thông minh cao cấp, số lượng giới hạn. 
Đáng chú ý, đây cũng là một trong các dự án hiếm hoi tại Nam Từ Liêm tích hợp đầy đủ công nghệ 4.0 smart home và smart service vào không gian sống hướng tới tối ưu tiện nghi sinh hoạt cho cư dân. Đây cũng là ưu thế vượt trội giúp Hausman nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là tầng lớp cư dân trẻ thành đạt tại Thủ đô.
Bên cạnh đó, dự án loạt tiện ích cao cấp đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần của các cư dân như: quảng trường Élysées, cổng chào Lamour, khu thể thao ngoài trời, clubhouse, bể bơi bốn mùa, rạp chiếu phim, các phố mua sắm sầm uất, nhộn nhịp đậm chất Paris…
Dự kiến khi đi vào hoạt động, chung cư Hausman được quản lý và vận hành bởi thương hiệu chuyên nghiệp CBRE.
PV