Khám phá Sun Premier Village The Eden Bay - Biểu tượng xa xỉ mới của thế giới

Google News

(Kiến Thức) -Tọa lạc trên địa hình độc nhất vô nhị, sở hữu tầm view đẳng cấp và không gian nội thất hòa quyện thiên nhiên, siêu phẩm nghỉ dưỡng Sun Premier Village The Eden Bay xứng tầm kiệt tác, mang đến cảm giác thư giãn tuyệt đối và niềm kiêu hãnh thượng đẳng cho những chủ nhân tôn quý.

Kham pha Sun Premier Village The Eden Bay - Bieu tuong xa xi moi cua the gioi
 
Tỷ phú Nga Dmitry Rybolovlev chi tới 200 triệu USD để biến một hòn đảo nhỏ ở Hy Lạp thành khu nghỉ dưỡng sang trọng. Doanh nhân Yoshihisa Midorikawa cũng quyết định mua một hòn đảo không có người ở ngoài khơi Ise-Shima, Nhật Bản để “có xứ sở của riêng mình, nơi không phải lo lắng về việc bị nhiễm dịch bệnh”. Theo công ty tư vấn bất động sản Knight Frank, mức độ quan tâm đến BĐS đảo tư nhân của khách hàng siêu giàu đã tăng gấp 7 lần trong vòng 12 tháng qua.
Kham pha Sun Premier Village The Eden Bay - Bieu tuong xa xi moi cua the gioi-Hinh-2
 
Không chỉ là món hàng xa xỉ thể hiện đẳng cấp chủ nhân, BĐS tại những vị trí biệt lập trên đảolà nơi mà giới thượng lưu nương náu, tìm về sự an nhiên, tĩnh tại sau những xô bồ, tất bật của cuộc sống thường nhật. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 lan khắp thế giới, tầng lớp 1% giàu có nhất thế giới càng có xu hướng tìm về những vị trí đắc địa ven biển, tách biệt khỏi thế giới, thậm chí mua cả hòn đảo để tránh dịch.
Kham pha Sun Premier Village The Eden Bay - Bieu tuong xa xi moi cua the gioi-Hinh-3
 
Không nằm ngoài xu hướng đó, tại Việt Nam, nơi số lượng người siêu giàu đang gia tăng, gu hưởng thụ sang chảnh cũng không ngừng thay đổi. Ông Sử Ngọc Khương, Giám đốc cấp cao Savills Việt Nam nhận định, nhu cầu sở hữu BĐS đảo là tất yếu và sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Các nhóm siêu giàu thường muốn sống ở các khu vực riêng, đẳng cấp, an toàn trong một không gian rộng rãi, xanh mát và đầy đủ tiện ích.
Kham pha Sun Premier Village The Eden Bay - Bieu tuong xa xi moi cua the gioi-Hinh-4
 
Trên hành trình kiến tạo những siêu phẩm nghỉ dưỡng mang dấu ấn vượt thời gian, đáp ứng đúng nhu cầu của giới siêu giàu, Tập đoàn Sun Group đã chọn địa điểm tận cùng mũi Ông Đội, điểm cực Nam của đảo Ngọc Phú Quốc - dải đất có địa hình độc đáo hiếm có khi sở hữu hai mặt biển vừa có thể ngắm bình minh, vừa chiêm ngưỡng hoàng hôn tráng lệđể tạo nên những siêu phẩm xa hoa, độc bản.
Kham pha Sun Premier Village The Eden Bay - Bieu tuong xa xi moi cua the gioi-Hinh-5
 
Men theosườn phía Tây mũi Ông Đội, tiếp giáp với Khu nghỉ dưỡng biệt thự hàng đầu châu Á - Premier Village Phú Quốc Resort,“Vườn Địa Đàng” Sun Premier Village The Eden Bay gồm 50 căn biệt thự ẩn sâu dưới những tán rừng già, mời gọi chủ nhân hòa mình vào thiên nhiên thuần khiết, nơi chỉ có tiếng gió xào xạc và sóng vỗ rì rầm đêm ngày.Du khách sành điệu hẳn sẽ ồ lên thích thú khi nhận ra những dãy biệt thự trắng ngói nâu thoai thoải trên những triền đồi cao tại mũi Ông Đội gợi nhắc khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới, tựa mình bên bán đảo Sơn Trà, cũng do Tập đoàn Sun Group kiến tạo.
Kham pha Sun Premier Village The Eden Bay - Bieu tuong xa xi moi cua the gioi-Hinh-6
 
Tại đây, giới thượng lưu có thể tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời bên gia đình và người thân vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, khám phá hệ động thực vật phong phú và rực rỡ sắc màu qua làn nước xanh ngọc bích đặc trưng của vùng Nam đảo.
Kham pha Sun Premier Village The Eden Bay - Bieu tuong xa xi moi cua the gioi-Hinh-7
 
Bên cạnh vị trí độc tôn, khác biệt, siêu phẩm nghỉ dưỡng Sun Premier Village The Eden Baysẽ khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ, choáng ngợp trước không gian đẳng cấp được kiến tạo tinh tế, công phu khi bước chân vào bên trong mỗi biệt thự.
Kham pha Sun Premier Village The Eden Bay - Bieu tuong xa xi moi cua the gioi-Hinh-8
 
Tận dụng khéo léo cao độ tự nhiên, đội ngũ thiết kế đã áp dụng phương án thiết kế giật cấp, tạo nên sự chênh lệch giữa không gian bếp và phòng khách. Thiết kế này bảo đảm dù ở bất kỳ vị trí nào trong căn biệt thự, chủ nhân vẫn có được cảm xúc thăng hoagiữa biển trời mà không bị che chắn tầm nhìn.
Kham pha Sun Premier Village The Eden Bay - Bieu tuong xa xi moi cua the gioi-Hinh-9
 
Thử hình dung khi bạn đang say mê trong khu bếp, mắt vẫn bao quát lũ trẻ chơi đùa tại phòng khách bên ngoài, thi thoảng phóng tầm mắt ra ban công để ngắm biển trời Nam đảo, cảm nhận sức sống từ thiên nhiên tràn vào bên trong. Điều đó mang lại cảm giác thư giãn, giao hòa tuyệt đối với cây cỏ xung quanh.
Kham pha Sun Premier Village The Eden Bay - Bieu tuong xa xi moi cua the gioi-Hinh-10
 
Bên cạnh đó, một số căn biệt thự sẽ giữ nguyên cao độ giữa các không gian sinh hoạt. Cách thiết kế này dành riêng cho những gia đình có thành viên là người cao tuổi và trẻ em,để giữ an toàn tuyệt đối.
Kham pha Sun Premier Village The Eden Bay - Bieu tuong xa xi moi cua the gioi-Hinh-11
 
Trên địa hình gần như chỉ có tạo hóa nguyên sơ, với hệ sinh thái rừng nguyên sinh bao phủ hơn 60% diện tích tại mũi Ông Đội, mỗi căn biệt thự tại “Vườn Địa Đàng” Eden Bay đều lấy “hài hoà - cân bằng” làm cảm hứng sáng tạo, với tôn chỉ phải giữ trọn vẹn nhất những gì thuộc về tạo hóa tự nhiên.
Kham pha Sun Premier Village The Eden Bay - Bieu tuong xa xi moi cua the gioi-Hinh-12
 
Trong mỗi biệt thự đều sở hữu bể bơi vô cực xoay ngang, nhằm mở rộng không gian nghỉ dưỡng với góc nhìn lên tới 135 độ, đủ riêng tư nhưng cũng đủ phóng khoáng, mang tới không gian thư giãn lý tưởng. “Những gốc cây nguyên bản từ trước khi xây biệt thự được giữ lại tối đa”, đại diện chủ đầu tư tiết lộ.
Kham pha Sun Premier Village The Eden Bay - Bieu tuong xa xi moi cua the gioi-Hinh-13
 
100% phòng được thiết kế kính tràn trong suốt, thiết lập trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, đối lập mà quyện hòa, tôn trọng tuyệt đối sự riêng tư nhưng vẫn giao hòa với thiên nhiên bên ngoài.
Kham pha Sun Premier Village The Eden Bay - Bieu tuong xa xi moi cua the gioi-Hinh-14
 
“Phú Quốc thì đâu những đẹp nhưng tôi yêu nhất vùng Nam đảo này. Lần nào tôi đến cũng như chốn thần tiên. Chỉ số chất lượng không khí luôn dao động ở mức 25, 27 đến 30 AQI. Đây là chất lượng không khí tuyệt vời”, ông Phạm Tuấn Bình, một nhà đầu tư Hà Nội chia sẻ.
Kham pha Sun Premier Village The Eden Bay - Bieu tuong xa xi moi cua the gioi-Hinh-15
 
Không khó hiểu khi 41 trong tổng số 50 căn biệt thự đã nhanh chóng tìm được chủ nhân. 9 căn cuối là những cơ hội ít ỏi còn lạimời gọi phút thả mình giữa thiên nhiên thuần khiết dành cho các chủ nhân thượng lưu danh giá. Bởi lẽ, sự riêng tư bí ẩn được bàn tay tài hoa của những kiến trúc sư thượng hạng “đo ni đóng giày” cho những căn biệt thự này là điều mà giới thượng lưu khó tìm kiếm được tại bất kỳ đâu khác.
Kham pha Sun Premier Village The Eden Bay - Bieu tuong xa xi moi cua the gioi-Hinh-16
 
Sun Premier Village The Eden Bay xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật thể hiện gu sang chảnh và cá tính của chủ nhân, chốn ẩn náu lý tưởng riêng biệt với thế giới, nơi giữa biển trời chỉ có ta và hạnh phúc thăng hoa.
PV