Khánh thành tòa nhà DOJI Tower kiến trúc viên kim cương lớn nhất Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Tập đoàn DOJI chính thức khánh thành Tòa nhà DOJI Tower – Trụ sở chính của Tập đoàn và là Trung tâm Vàng bạc Đá quý và Trang sức lớn nhất Việt Nam với không gian kiến trúc “độc nhất vô nhị”. Đây là công trình kiến trúc tọa lạc tại số 5 Lê Duẩn, với vẻ đẹp tráng lệ tựa như viên kim cương khổng lồ với những giác cắt hoàn mỹ, rực sáng của Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến.

Khanh thanh toa nha DOJI Tower kien truc vien kim cuong lon nhat Viet Nam
 
Công trình trọng điểm chào mừng 65 năm Ngày giải phóng Thủ đô
Khanh thanh toa nha DOJI Tower kien truc vien kim cuong lon nhat Viet Nam-Hinh-2
 Tối 6/9/2019, tại Hà Nội, sự kiện Khánh thành DOJI Tower diễn ra vô cùng long trọng với sự tham dự của các đại diện Bộ, Ban, Ngành Trung Ương và địa phương.
Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung nhấn mạnh: “Thành phố Hà Nội kêu gọi các tập đoàn trong nước và nước ngoài đầu tư vào các trung tâm mua sắm, dịch vụ để phục vụ cho tham quan, du lịch và triển lãm cũng như mở ra các món ăn ẩm thực cho người Hà Nội và cho du khách. Công trình của Tập đoàn DOJI chính là cụ thể hóa mục tiêu trên của Thành phố”. Đồng thời, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung hy vọng công trình DOJI Tower sẽ đóng góp thu hút khách, là địa chỉ có thể tham quan, mua sắm sản phẩm vàng bạc đá quý.
Khanh thanh toa nha DOJI Tower kien truc vien kim cuong lon nhat Viet Nam-Hinh-3
 Ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của là Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khi hoàn thành công trình Tòa nhà DOJI Tower, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội trao chứng nhận Tòa nhà DOJI Tower là công trình tiêu biểu Chào mừng 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. Chủ tịch Hội đồng Sáng lập Tập đoàn – Ông Đỗ Minh Phú vinh dự đại diện DOJI đón chứng nhận danh giá này.
Khanh thanh toa nha DOJI Tower kien truc vien kim cuong lon nhat Viet Nam-Hinh-4
Nghi thức gắn biển đồng Công trình trọng điểm chào mừng 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô cho Tòa nhà DOJI Tower được tiến hành trang trọng trong niềm hãnh diện tự hào của Tập đoàn DOJI và của đông đảo người dân Hà Nội. 
Cũng tại buổi Lễ Khánh thành, Ông Đỗ Minh Đức – Tổng Giám đốc Tập đoàn cho biết: Đánh dấu hành trình ¼ thế kỷ xây dựng và phát triển, Tòa nhà DOJI Tower chính là lời tuyên ngôn mạnh mẽ nhất, thuyết phục nhất cho những thắng lợi mới của Tập đoàn DOJI trong tương lai. Qua đó góp phần đẩy mạnh tiến trình hoàn thành mục tiêu tới năm 2025 trở thành Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam; và DOJI Tower chắc chắn sẽ trở thành một trong những công trình biểu tượng của Thủ đô Hà Nội.
Kiệt tác kiến trúc với màn trình diễn âm thanh ánh sáng choáng ngợp
Xứng tầm một kiệt tác đẳng cấp và sang trọng bậc nhất, trong ngày khánh thành DOJI Tower 6/9/2019 vừa qua, hàng ngàn người đã được chứng kiến và vô cùng ấn tượng với màn trình diễn âm thanh kết hợp ánh sáng lần đầu tiên tại Việt Nam.
Khanh thanh toa nha DOJI Tower kien truc vien kim cuong lon nhat Viet Nam-Hinh-5
 Nếu như ban ngày, DOJI Tower hiện rõ như một viên kim cương khổng lồ, tạo hình bởi hàng ngàn tấm kính đặc biệt nằm vững chãi trên bệ đỡ là phần khối để Tòa nhà hoàn toàn được ốp đá tự nhiên Cream Marphil…
Khanh thanh toa nha DOJI Tower kien truc vien kim cuong lon nhat Viet Nam-Hinh-6
Thì ban đêm, kiệt tác kim cương lại rực rỡ và tỏa sáng gấp bội phần. 
Và đặc biệt trong thời khắc trọng đại khi DOJI Tower chính thức ra mắt người dân Thủ đô, với màn trình diễn âm thanh ánh sáng hoành tráng đầu tiên tại Việt Nam, tòa nhà mang vẻ đẹp tráng lệ mà không có bất cứ công trình nào có thể so sánh
CÙNG XEM MÀN TRÌNH DIỄN ÂM THANH ÁNH SÁNG MÃN NHÃN TẠI DOJI TOWER
 

Không chỉ dành tặng người dân Thủ đô màn trình diễn nghệ thuật âm thanh, ánh sáng độc đáo chưa từng có, DOJI Tower còn mang đến những sự kiện đặc sắc nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng khánh thành tòa nhà.
Khanh thanh toa nha DOJI Tower kien truc vien kim cuong lon nhat Viet Nam-Hinh-7
 
Trong đó, tối ngày 7.9, tại DOJI Tower diễn ra đêm trình diễn trang sức có chủ đề Shine Bright Like A Diamond, với sự góp mặt của Veddet Hồng Quế và dàn “chân dài” để giới thiệu những bộ sưu tập trang sức đẳng cấp, dẫn đầu xu hướng. Cùng giọng ca trữ tình, nồng nàn của ca sỹ Quang Dũng, DOJI Tower để lại những dư vị cảm xúc khó quên khi được thưởng thức kiệt tác sánh cùng kiệt tác.
Chiều và tối ngày 8.9 với chương trình biểu diễn đường phố và bữa tiệc âm nhạc đầy sôi động. Đặc biệt ngay dưới “viên kim cương khổng lồ” cặp đôi vàng showbiz Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã có màn cầu hôn ngọt ngào cùng chiếc nhẫn đính hôn 99 giác cắt của Wedding Land – biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu khiến hàng fan ghen tỵ.
Có thể nói với chuỗi sự kiện mừng khánh thành vô cùng ấn tượng, hoành tráng mà chưa có bất cứ một tòa nhà nào có thể thực hiện, DOJI Tower - Công trình chào mừng 65 năm Ngày giải phóng Thủ đô khẳng định vị trí độc tôn, xứng danh là Trụ sở chính của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI - Top 5 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong suốt 1 thập kỷ. Đồng thời DOJI Tower hoàn toàn xứng tầm là Trung tâm Vàng bạc Đá quý và Trang sức lớn nhất, độc đáo và đẳng cấp nhất của Việt Nam và khu vực.
Thể hiện sự tri ân sâu sắc tới quý khách hàng đã luôn đồng hành của Tập đoàn DOJI trong suốt hành trình 25 năm qua, từ ngày 7-14/9/2019, thương hiệu Vàng và Trang sức DOJI tặng ngay hàng chục lượng vàng 999.9 cho tất cả khách hàng tham quan và mua sắm trong tuần lễ khánh thành Tòa nhà DOJI Tower.
Website: Trangsuc.doji.vn
Hotline: 1800 1168
 
PV