Nhà đầu tư địa ốc chạy nước rút săn bất động sản tháng Ngâu

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ còn ít ngày nữa tháng Ngâu sẽ kết thúc, giới địa ốc đang gấp rút săn tìm những căn đẹp nhất trong giỏ hàng để tận dụng chính sách ưu đãi lớn trong dịp này.

Shophouse Địa Trung Hải đắt hàng
Những ngày cuối cùng của tháng Ngâu, thị trường BĐS nghỉ dưỡng Nam Phú Quốc ghi nhận nhiều giao dịch sôi động. Giới đầu tư tranh thủ chính sách ưu đãi lớn để giữ các căn đẹp trong bảng hàng hiếm có chỉ xuất hiện trong dịp này.
Ông Hoàng Đức Dũng Giám đốc công ty TNHH Địa ốc Nhà Đại Phát, đơn vị phân phối các dự án bất động sản tại Phú Quốc cho biết: “Các dự án shophouse tại Phú Quốc đợt này ghi nhận nhiều giao dịch. 2 tuần đầu tháng 7 âm, chủ đầu tư tung ra bảng hàng đẹp cùng chính sách bán hàng hấp dẫn nên rất đông khách đã đăng ký nhận chỗ. Dòng sản phẩm nhà đầu tư quan tâm là dòng shophouse sát biển Sun Premier Village Primavera. Số lượng các căn có hạn lại sở hữu vị trí đắc địa ngay dưới chân cáp treo Hòn Thơm và liền kề tổ hợp mua sắm dịch vụ Central Village đẳng cấp cộng thêm ưu ái của CĐT khi sử dụng kỹ thuật theming giả cổ kỳ công để khoác lên mỗi căn shophouse sắc màu Địa Trung Hải hấp dẫn khiến các nhà đầu tư đổ xô săn tìm sản phẩm này”.
Nha dau tu dia oc chay nuoc rut san bat dong san thang Ngau
Tháp đồng hồ tại Central Village - Biểu tượng du lịch mới của Phú Quốc đã hoàn thiện. 
Đặc biệt, chính sách tài chính cho vay tới 70% giá trị với ân hạn nợ gốc 24 tháng, kèm theo đó là miễn phí gói dịch vụ quản lý trong vòng 5 năm dành cho khách hàng xuống tiền chốt căn trong tháng Ngâu đã đẩy lượng giao dịch Sun Premier Village Primavera nhộn nhịp hơn.
Nếu dong buồm từ bờ biển An Thới dịp này sẽ nhìn thấy những dãy shophouse sắc màu Địa Trung Hải nóng bỏng rực rỡ ôm sát bờ biển. Kiêu hãnh vươn cao bên ga cáp treo Hòn Thơm là tháp đồng hồ trung tâm cao 75m, tái hiện hoàn hảo hình ảnh tháp chuông Venice (Italia). Không gian của “ngôi làng trung tâm” Central Village với những nhà hàng, cửa hiệu sôi động suốt ngày đêm ven biển đang hiện hữu ngày càng rõ nét. Chỉ sau gần 2 năm ra mắt, hình ảnh “thị trấn Amalfi” với những ngôi nhà giật cấp điển hình nhìn thẳng ra bờ đảo Ngọc đang dần được tái hiện tại Nam Phú Quốc, điểm thêm những sắc màu tươi mới trong hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng tỷ đô nơi đây.
Ngôn ngữ kiến trúc Địa Trung Hải phóng khoáng, cùng kỹ thuật Theming giả cổ với 9 lớp sơn kỳ công đã mang lại cho Sun Premier Village Primavera vẻ đẹp quyến rũ của những thị trấn ven bờ Địa Trung Hải nơi miền Nam nước Ý xa xôi, biến nơi đây trở thành biểu tượng du lịch mới của Phú Quốc trong thời gian ngắn tới đây.
Nha dau tu dia oc chay nuoc rut san bat dong san thang Ngau-Hinh-2
Hình ảnh thị trấn Amalfi đã hiện hữu bên bờ đảo Ngọc. 
Bên cạnh đó, với tiến độ xây dựng “thần tốc” những căn Shophouse tại đây đã sẵn sàng bàn giao tới tay khách hàng để sớm đưa vào khai thác kinh doanh. Điều này càng khiến các nhà đầu tư tranh thủ chính sách tài chính ưu đãi dịp tháng Ngâu để nhanh chóng được nhận nhà, sớm hoàn thiện và đón dòng khách trở lại Phú Quốc ngay khi dịch bệnh được kiểm soát, giúp đẩy nhanh tiến độ quay vòng dòng tiền đầu tư.
Dư địa tăng giá vẫn còn
Nếu nhìn vào sức tăng trưởng du lịch của Phú Quốc sẽ thấy dư địa tăng giá của shophouse sát biển “hiếm có khó tìm” như Sun Premier Village Primavera vẫn còn rất nhiều. So với các thành phố du lịch như Nha Trang thì tỷ lệ tăng trưởng du lịch của Phú Quốc đang ở top đầu, năm sau tăng hơn năm trước ít nhất 30%. Theo công bố từ Sở Du lịch Kiên Giang, năm 2019, Phú Quốc đã đón hơn triệu lượt khách, tăng 38% so với cùng kỳ. Đến năm 2020, ngay sau đợt tấn công đầu tiên của đại dịch Covid-19, du lịch Phú Quốc đã phục hồi nhanh chóng. Lượng khách du lịch tới đảo Ngọc dịp tháng 6 tăng 70% so với tháng 5 – thời điểm người dân vẫn còn e ngại đại dịch. Con số này đã khẳng định tương lai tăng trưởng du lịch lạc quan của Phú Quốc ngay khi xã hội bước vào “thời kỳ bình thường mới”.
Nha dau tu dia oc chay nuoc rut san bat dong san thang Ngau-Hinh-3
 Những sự kiện hấp dẫn không ngừng được bổ sung tại Nam đảo.
Trong tương lai, khi chủ đầu tư Sun Group tiếp tục “thâm canh”, bổ sung thêm nhiều công trình, dịch vụ, trải nghiệm mới mẻ như công nghệ biểu diễn hàng đầu thế giới Vortex, các lễ hội nhiệt đới, chợ đêm… chỉ cách Sun Premier Village Primavera vài bước chân thì số lượng khách du lịch đổ về Nam đảo, lưu trú và sử dụng các dịch vụ tại “thị trấn Amalfi” sẽ tăng không ngừng, mang tới nguồn thu khổng lồ cho chủ nhân nơi đây.
Cùng với tương lai sáng về du lịch, sự phát triển về hạ tầng, chính sách ở Nam đảo cũng trở thành đòn bẩy nâng cao giá trị của tổ hợp shophouse Địa Trung Hải Sun Premier Village Primavera. Đầu tháng 8 vừa qua, UBND tỉnh Kiên Giang đã trình Chính phủ đề án thành lập TP Phú Quốc – thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam. Khi ấy, thị trấn An Thới sẽ được quy hoạch lên phường và trở thành trung tâm du lịch của Phú Quốc. “Khoác tấm áo mới”, An Thới sẽ đón trọn dòng vốn đầu tư của các doanh nghiệp lớn, thu hút thêm các chuyên gia, nhân sự cao cấp tới làm việc và sinh sống, mang tới nguồn khách hàng cao cấp cho các dịch vụ nhà hàng, spa, dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Sun Premier Village Primavera.
Những thông tin tích cực về du lịch, hạ tầng Phú Quốc tiếp tục củng cố niềm tin về thời điểm ra quyết định chọn đầu tư shophouse Sun Premier Village Primavera tháng Ngâu là hoàn toàn có cơ sở.
PV