“Nữ hoàng điền kinh” Nguyễn Thị Oanh truyền lửa Sống khỏe cùng AIA Vitality

Google News

Nguyễn Thị Oanh đã và đang đồng hành với cộng đồng “Sống khỏe cùng AIA Vitality” hướng tới lối sống tích cực hơn, Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn.

Chia sẻ lịch trình các buổi tập, các hoạt động thể thao cũng như bật mí các kinh nghiệm, kiến thức, thực hành lối sống lành mạnh, “Nữ hoàng điền kinh” Nguyễn Thị Oanh đã và đang đồng hành với cộng đồng “Sống khỏe cùng AIA Vitality” hướng tới lối sống tích cực hơn, Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn.
“Nữ hoàng điền kinh” Nguyễn Thị Oanh chia sẻ bí quyết sống khỏe cùng AIA Vitality
Nguyễn Thị Oanh là một vận động viên xuất sắc với những thành tích đầy ấn tượng trong bộ môn điền kinh Việt Nam. Cô đã giành 12 huy chương vàng tại 4 kỳ SEA Games liên tiếp (từ SEA Games 29 đến 32), là vận động viên điền kinh Việt Nam đầu tiên giành 4 Huy chương Vàng cá nhân ở 1 kỳ SEA Games và là người đi vào lịch sử khi giành huy chương đầu tiên (huy chương đồng) cho điền kinh Việt Nam nội dung vượt chướng ngại vật 3.000 m tại Asiad 18.
“Nu hoang dien kinh” Nguyen Thi Oanh truyen lua Song khoe cung AIA Vitality
Cùng AIA Vitality, “Nữ hoàng điền kinh” Việt Nam truyền động lực chăm sóc sức khỏe và duy trì lối sống lành mạnh. 
Là vận động viên thể thao giàu thành tích nên Nguyễn Thị Oanh luôn ủng hộ và thực hành lối sống lành mạnh, “cô gái vàng” của thể thao nước nhà là nguồn cảm hứng vô cùng lớn cho những ai muốn nỗ lực cải thiện sức khỏe và tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống.
Không chỉ đặt mục tiêu cá nhân và theo đuổi thành công riêng, cô còn gắn kết với một sứ mệnh lớn hơn đó là động viên, chăm sóc sức khỏe toàn cộng đồng. Để cùng nhau thực hiện sứ mệnh ấy, Nguyễn Thị Oanh đã hợp tác với AIA Vitality - chương trình chăm sóc sức khỏe độc đáo dựa trên các nghiên cứu khoa học và kiểm nghiệm thực tế do AIA Việt Nam phát triển dưới dạng ứng dụng di động.
Đây không đơn giản là một ứng dụng tính điểm vận động, AIA Vitality còn là chương trình giúp người dùng lựa chọn lối sống khoẻ mạnh hơn thông qua các công cụ, hỗ trợ và khích lệ. Chương trình này đã ra mắt nội bộ AIA Việt Nam vào tháng 10/2022 và giới thiệu rộng rãi đến công chúng thông qua việc tích hợp vào bảo hiểm liên kết chung “Cùng sức sống 10+ cùng Vitality” từ tháng 2/2023. Đến nay, AIA Vitality đã động viên, khuyến khích gần 10.000 nhân viên, đại lý và khách hàng của AIA Việt Nam tham gia theo đuổi những thói quen tích cực như thường xuyên vận động, chế độ dinh dưỡng lành mạnh và kiểm tra sức khỏe định kỳ.
“Nu hoang dien kinh” Nguyen Thi Oanh truyen lua Song khoe cung AIA Vitality-Hinh-2
AIA Vitality đã thu hút gần 10.000 nhân viên, đại lý và khách hàng của AIA Việt Nam tham gia thay đổi lối sống khỏe. 
Nữ hoàng đường đua Việt Nam đã tích cực hợp tác với AIA Vitality để cùng lan tỏa lối sống khỏe đến cộng đồng, giúp người Việt sống "Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn".
“AIA Vitality là nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện, mang thông điệp tích cực và hướng đến sức khỏe của toàn cộng đồng. Không chỉ kêu gọi người dùng duy trì thói quen lành mạnh mỗi ngày, AIA Vitality còn truyền cảm hứng về sự nỗ lực và vượt lên khó khăn. Đó cũng là những gì mà Oanh muốn lan tỏa đến mọi người. Với sự hợp tác này, Oanh hi vọng có thể đóng góp sức mình cho xã hội, cùng AIA Vitality hiện thực hóa sứ mệnh giúp người Việt sống Khỏe hơn, Lâu hơn và Hạnh phúc hơn” - Nguyễn Thị Oanh chia sẻ.
“Bùng sức sống” cùng “Nữ hoàng điền kinh Việt Nam"
Được biết, “Cô gái vàng” làng điền kinh Nguyễn Thị Oanh đã đồng hành với Cộng đồng “Sống khỏe cùng AIA Vitality” khi chia sẻ lịch trình các buổi tập, các hoạt động thể thao của mình cũng như bật mí các kinh nghiệm, kiến thức và thực hành lối sống lành mạnh. Đặc biệt, Oanh còn kêu gọi mọi người tham gia các thử thách sống khỏe để tạo động lực, kết nối và thúc đẩy thành viên nhóm tham gia tạo thói quen sống tích cực.
Thêm vào đó, Nguyễn Thị Oanh còn đồng hành trong việc tổ chức và tham gia các sự kiện thể thao và chương trình rèn luyện sức khỏe của AIA Vitality. Cộng đồng “Sống khỏe cùng AIA Vitality” cũng đã được chứng kiến quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ để vượt qua những rào cản bản thân, vươn tới ánh “hào quang”, trở thành “Nữ hoàng điền kinh Việt Nam" của Nguyễn Thị Oanh.
Cuối tháng 12/2014, khi thấy mặt mình bỗng nhiên có nhiều chỗ sưng tấy, đi khám bác sĩ và được chẩn đoán mắc viêm cầu thận, Oanh đã nghĩ: “Đây có thể là dấu chấm hết cho sự nghiệp vì với vận động viên, những căn bệnh tim và thận luôn là nỗi ám ảnh”.
Tuy vậy, cô đã quyết tâm không bỏ cuộc. Sau 1 năm sau tạm gác lại sự nghiệp để tập trung điều trị, sức khỏe ổn định, Nguyễn Thị Oanh trở lại đường đua, kiên trì với những bài tập phục hồi, làm quen với những nội dung mới, không bó buộc ở một tấm huy chương duy nhất. Vượt qua thử thách, cô gái trẻ đã được đền đáp xứng đáng.
“Nu hoang dien kinh” Nguyen Thi Oanh truyen lua Song khoe cung AIA Vitality-Hinh-3
 Thông qua câu chuyện nghị lực của “Nữ hoàng điền kinh" Việt Nam, AIA Vitality lan tỏa tinh thần “sống khỏe” tới cộng đồng.
Thành công của Nguyễn Thị Oanh đạt được trong các giải đấu là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Thông qua câu chuyện của Oanh, người dùng của AIA Vitality như được tiếp thêm động lực, được khuyến khích để có một thói quen vận động tích cực hơn mỗi ngày.
Đại diện AIA Việt Nam cho biết: Việc hợp tác với “cô gái vàng” của thể thao Việt Nam Nguyễn Thị Oanh trong chương trình AIA Vitality, không những thúc đẩy tinh thần thể thao và nâng cao sức khỏe, mà AIA Việt Nam hi vọng từ câu chuyện của vận động viên sẽ khuyến khích mọi người tận dụng sức mạnh bên trong bản thân, vượt qua khó khăn và thách thức để có một cuộc sống tốt đẹp hơn.
PV