PVFCCo xếp thứ 2 trong “Bảng xếp hạng công ty đại chúng uy tín và hiệu quả”

Google News

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa được vinh danh trong “Bảng xếp hạng Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả” năm 2023 với vị trí thứ 2.

Đây là bảng xếp hạng uy tín do CTCP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) thực hiện theo chuẩn mực quốc tế, được định kỳ công bố thường niên trên các phương tiện truyền thông trong và ngoài nước.
PVFCCo xep thu 2 trong “Bang xep hang cong ty dai chung uy tin va hieu qua”
 

Trong năm 2022, tình hình kinh tế – chính trị trên thế giới có nhiều biến động đã ảnh hưởng mạnh tới hoạt động của các doanh nghiệp. Trong hoàn cảnh chung đó, PVFCCo đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi không chỉ đứng vững trước các thách thức, mà còn nhanh nhạy nắm bắt mọi cơ hội, đạt được các kết quả sản xuất kinh doanh hết sức ấn tượng, giữ vững vị thế thương hiệu hàng đầu của mình. Năm 2022 PVFCCo đạt mức doanh thu và lợi nhuân kỷ lục trong lịch sử của mình, vượt xa năm 2021 trước đó. Bước sang năm 2023 trong tình hình khó khăn chung của kinh tế thế giới, trong nước và trong ngành phân bón, song PVFCCo đã dự đoán trước tình hình, đề ra nhiều giải pháp để vượt qua các khó khăn thách thức, phấn đấu đạt kết quả SXKD tốt nhất.
Được biết, “Bảng xếp hạng Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả” nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đại chúng có uy tín, hoạt động hiệu quả, ổn định, đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế. Bảng xếp hạng được Vietnam Report thực hiện thông qua phương pháp mã hóa (coding) các bài báo viết về các doanh nghiệp được đăng tải trên các trang báo có ảnh hưởng tại Việt Nam trong thời gian từ tháng 04/2022 đến tháng 03/2023, đánh giá ở cấp độ câu chuyện (story – level) về 24 khía cạnh hoạt động cụ thể của các công ty từ sản phẩm, kết quả kinh doanh, thị trường… tới các hoạt động và uy tín của lãnh đạo công ty.

Trần Thị Sánh