Sở hữu kỳ nghỉ: Check-in kiểu “quý tộc” giá mềm

Google News

(Kiến Thức) - Đi du lịch tại những resort 4-5 sao giờ đây không chỉ là cách để hưởng thụ cuộc sống của một bộ phận người Việt mà còn giúp họ khẳng định vị thế cá nhân thông qua những bức hình check-in tại những vị trí, địa điểm sang chảnh trong nước và trên thế giới.

Du lịch resort, check-in sang chảnh
Theo số liệu thống kê chưa đầy đủ của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, năm 2016 có khoảng 6,5 triệu lượt người Việt Nam đi du lịch nước ngoài, chi tiêu khoảng 7-8 tỷ USD, trong đó số lượng người Việt Nam đi du lịch châu Âu tăng nhanh, đạt khoảng 500.000 lượt khách mỗi năm.
Trong khi đó, báo cáo khảo sát ngành dịch vụ khách sạn của Grant Thornton cho thấy, năm 2016 ghi nhận xu hướng tăng ba năm liên tiếp của khách nội địa lưu trú tại các khách sạn cao cấp tại Việt Nam.
So huu ky nghi: Check-in kieu “quy toc” gia mem
Đi du lịch và check-in tại những địa điểm sang chảnh đang là xu hướng của người Việt 
Sự giàu lên của một bộ phận người Việt còn gây ngạc nhiên cho Steve Jackson, giám đốc truyền thông của một tổ chức phi chính phủ ở Việt Nam. “Họ đi du lịch, ở trong mấy nơi resort mà đến tôi cũng chẳng bao giờ đủ tiền để vào, hoặc là chụp những bức ảnh “tự sướng” trên những chuyến đi vòng quanh thế giới”, ông cho biết.
Đặc biệt hơn, các chuyến đi này đa phần đều là chuyến đi của cả gia đình thuộc tầng lớp gia đình trung lưu mới, khá giả, sẵn sàng trả một mức chi phí không nhỏ để lưu trú tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp cả trong nước và trên thế giới, và hưởng thụ chuyến đi theo cách họ muốn mà không nhất thiết bị bó buộc vào một tour du lịch trọn gói được thiết kế sẵn.
Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm hướng dẫn viên du lịch, anh Nguyễn Ngọc Hùng cho biết phần lớn người Việt thích chụp hình “check in” để chứng minh rằng mình đã đến đó. Đặc biệt đối với giới trẻ, thì chuyện “xuất ngoại” còn được xem như niềm tự hào, thể hiện sự “chịu chơi” của người yêu thích du lịch.
Sở hữu kỳ nghỉ: tấm vé thông hành đi khắp năm châu với giá “hợp túi tiền”
Dù cho xu hướng đi du lịch nước ngoài đang trở nên thịnh hành như vậy, nhưng bài toán về chi phí du lịch vẫn luôn là một trong những vấn đề được nhiều người yêu thích du lịch cân nhắc.
Chị Hoàng Anh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ: “Gia đình tôi đi du lịch khá nhiều, đến mỗi quốc gia mới chúng tôi đều ghi lại những bức hình kỷ niệm của chuyến đi. Bạn bè thấy gia đình tôi check-in những nơi “sang chảnh” đều ngưỡng mộ và nghĩ rằng làm được vậy chắc sẽ tốn rất nhiều tiền. Thế nhưng bản thân tôi lại thấy đơn giản vô cùng.”
Khi được hỏi về bí quyết để thực hiện những chuyến đi này, chị Hoàng Anh chia sẻ chìa khóa thông hành đi khắp năm châu ở đây chính là Sở hữu kỳ nghỉ. Thông thường, khi sử dụng sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ, chị có thể tiết kiệm được 50-70% so với mức giá đặt phòng thông thường, cùng với rất nhiều ưu đãi cho người đi cùng hoặc khi sử dụng các dịch vụ khác.
So huu ky nghi: Check-in kieu “quy toc” gia mem-Hinh-2
 FLC Holiday gia nhập RCI với 6 khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp
Hiện nay, sở hữu kỳ nghỉ đang rất được ưa chuộng trên thế giới, đặc biệt với những gia đình đam mê du lịch. Các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ cũng cố gắng gia nhập RCI - mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới nhằm mang lại nhiều lợi ích độc quyền cho khách hàng.
Chỉ cần mua sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ của 1 doanh nghiệp có liên kết với RCI, khách hàng đều có cơ hội được nghỉ dưỡng tại bất kỳ resort sang trọng nào trong mạng lưới hơn 4.300 khu resort trên hơn 100 quốc gia của RCI.
Đặc biệt hơn, RCI còn mang đến du khách cơ hội trải nghiệm các chuyến du thuyền vòng quanh thế giới. Hiện tại, RCI cung cấp hơn 10.000 chuyến hải trình đi qua nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, từ vùng biển Caribbean của Địa Trung Hải, đến vùng biển Đông Nam Á với các khu vực như Phuket (Thái Lan), Boracay (Philippines), Singapore…
Tại Việt Nam, hiện chỉ có 11 khách sạn đủ tiêu chuẩn tham gia vào mạng lưới sở hữu kỳ nghỉ của RCI, trong đó, FLC Holiday tiên phong gia nhập với 6 khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên các thói quen du lịch khá đặc thù của người Việt, FLC Holiday đang có được sự ủng hộ của những người sành điệu trong nước và quốc tế.
“Tôi đã trực tiếp tham quan và đánh giá các quần thể nghỉ dưỡng của FLC, và tôi phải tự hào nói rằng FLC Holiday đang là ngôi sao sáng về sản phẩm “Sở hữu kỳ nghỉ” tại Việt Nam”, Tổng giám đốc Điều hành RCI Châu Á - Thái Bình Dương Jonathan Mills từng phát biểu.
FLC Holiday: Chọn kỳ nghỉ thông minh – Chọn hàng nghìn điểm đến
Website: http://flcholiday.com/
Hotline: 1800 6067
PV