Sôi động cuộc đua mua sắm trúng ô tô VinFast tại VinMart Landmark 81

Google News

(Kiến Thức) - Đại tiệc sinh nhật lần thứ 4 của VinMart, VinMart+ vừa được tổ chức hoành tráng tại Landmark 81 với giải thưởng “siêu hot” là ô tô VinFast và xe máy điện thông minh Klara vừa ra mắt. Sự kiện diễn ra đúng ngày Black Friday càng khiến nhiều khách hàng thích thú.

Sự kiện khuyến mại và tri ân khách hàng lớn nhất năm của hệ thống siêu thị VinMart & VinMart+ diễn ra tối qua (23/11) tại siêu thị flagship VinMart Landmark 81 (quận Bình Thạnh, TP.HCM) với sự tham gia của hàng trăm khách hàng.
Vợ chồng danh hài Thu Trang - Tiến Luật bất ngờ xuất hiện, dẫn dắt sự kiện khiến không khí mua sắm trong VinMart vốn đã “nóng” vì hàng ngàn ưu đãi ngày Black Friday lại càng trở nên sôi động.
Soi dong cuoc dua mua sam trung o to VinFast tai VinMart Landmark 81
Cặp vợ chồng danh hài Thu Trang & Tiến Luật giữ vai trò dẫn dắt chương trình. 
Soi dong cuoc dua mua sam trung o to VinFast tai VinMart Landmark 81-Hinh-2
Cuộc đua thu hút hàng trăm khách hàng tham gia. 
Để giành được những giải thưởng hấp dẫn, người chơi phải chinh phục 5 thử thách “tìm đồ” là những sản phẩm quen thuộc của VinMart nhưng độ khó tăng dần qua mỗi cấp độ. Đó là những rau trái sạch VinEco – sản phẩm đặc trưng nhất của VinMart, VinMart+ cho đến những sản phẩm chỉ mới ra mắt ngày 15/11 vừa qua như VinMart Good…
Soi dong cuoc dua mua sam trung o to VinFast tai VinMart Landmark 81-Hinh-3
Các sản phẩm của VinEco xuất hiện trong phần chơi. 
Trò chơi “tìm đồ” tưởng dễ mà không dễ, lạc trong siêu thị VinMart Landmark 81 hàng ngàn sản phẩm, ngay cả những khách hàng thân thiết của VinMart cũng phải luôn mắt, luôn chân, luôn tay mới tìm được đúng món đồ theo yêu cầu đặc biệt của ban tổ chức.
Soi dong cuoc dua mua sam trung o to VinFast tai VinMart Landmark 81-Hinh-4
VinMart Good dù mới mẻ nhưng cũng được khách hàng nhanh chóng nhận diện. 
Những khách hàng thân thiết của VinMart, VinMart+ giành được lợi thế hơn nhờ biết rõ các sản phẩm, song cũng có nhiều khách hàng mới nhưng được “thần may mắn” mỉm cười nhờ hết mình tham gia cuộc đua mua sắm.
Soi dong cuoc dua mua sam trung o to VinFast tai VinMart Landmark 81-Hinh-5
Khách hàng hối hả trong cuộc đua “tìm đồ”. 
Trò chơi trúng thưởng diễn ra chỉ trong vòng 1 tiếng từ 20h - 21h nhưng cũng đủ khiến hàng trăm khách hàng hào hứng bởi cách tri ân đầy sáng tạo, thú vị của VinMart&VinMart+ với những giải thưởng “cực đã”.
Soi dong cuoc dua mua sam trung o to VinFast tai VinMart Landmark 81-Hinh-6
Những khách hàng may mắn trúng 1.000 USD tiền mặt để mua sắm tại VinMart&VinMart+. 
Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, khi đám đông còn chưa hết “sốc” vì liên tục xuất hiện những vị khách may mắn nhận được giải thưởng là một chỉ vàng SJC, gói quà tặng 1 năm sử dụng rau sạch VinEco trị giá 10 triệu đồng, thậm chí 1.000 USD tiền mặt hay siêu phẩm iPhone XS Max đang làm mưa làm gió trên thị trường thì VinMart tung ra “tuyệt chiêu cuối cùng” làm náo động toàn bộ đám đông trong siêu thị: Giải thưởng đặc biệt là 1 chiếc ô tô VinFast Fadil và 1 chiếc xe máy điện thông minh Klara vừa ra mắt ngày 20/11.
Soi dong cuoc dua mua sam trung o to VinFast tai VinMart Landmark 81-Hinh-7
Chiếc xe máy điện thông minh Klara VinFast và ô tô VinFast Fadil xuất hiện khiến đám đông “choáng váng”. 
Với những giải thưởng siêu hấp dẫn lên tới hàng trăm triệu đồng và chương trình khuyến mại hấp dẫn với hàng ngàn sản phẩm giảm tới 90%, VinMart & VinMart+ đã thu hút hàng trăm ngàn khách hàng đến mua sắm trong ngày Black Friday, chung vui sinh nhật 4 tuổi cùng VinMart với những trải nghiệm mua sắm khó quên.
VinMart & VinMart+ sẽ tiếp tục ưu đãi Black Friday tới ngày 25/11, giảm giá sập sàn hàng loạt sản phẩm. Bên cạnh đó, để tri ân khách hàng, trong tháng sinh nhật, các sản phẩm tại các VinMart sẽ được giảm đến 50%, kéo dài đến hết tháng 11.
PV