Sức hút ấn tượng Royal City ở Lễ hội tháng 10

Google News

(Kiến Thức) - Từ 16 - 31/10/2013, chương trình mua sắm, giải trí đặc biệt hấp dẫn đã và đang diễn ra tại VMM Royal City, thu hút một lượng khách đông đảo.

Kéo dài và gần như xuyên suốt “Lễ hội tháng 10” chính là chương trình mua sắm hấp dẫn mang tên “Mua 500 ngàn, ngập tràn quà tặng” (từ 11-31/10) với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 4 tỷ đồng, tương đương với hơn 90 nghìn phiếu quà tặng sử dụng tại các cụm vui chơi giải trí. 
“Con đường danh vọng” (17-20/10) tái hiện hình ảnh “Walk of fame” của kinh đô điện ảnh Hollywood  
Đặc biệt, VMM Royal City đã phối hợp với hơn 140 gian hàng tổ chức một chương trình ưu đãi chủ đề “Tôn vinh phái đẹp” với mức giảm giá lên đến 50% tại các nhãn hiệu thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện hàng đầu như: Axara; Zara; United Color of Benetton; G2000; Noir; The Face Shop; Dermalogica; Galle Watch… cùng các hoạt động tư vấn, trang điểm, chụp hình miễn phí dành cho chị em.
“Wall of love” (18-20/10) – Bức tường Thông điệp yêu thương dựng từ hơn 1,000 tấm thiệp thể hiện tình yêu của các cháu nhỏ gửi tặng mẹ. Hoạt động được nhiều khách hàng tìm đến chiêm ngưỡng và đánh giá cao vì mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc  
Bên cạnh các chương trình mua sắm hấp dẫn, nhiều hoạt động giải trí văn hoá độc đáo cũng được tổ chức tại đây, mang đến nhiều bất ngờ cho khách hàng khám phá.
Chương trình Fashion show đêm 19/10 với chủ đề “Nhật ký công chúa” đã trở thành điểm nhấn nghệ thuật thời trang đặc sắc tại siêu TTTM dưới lòng đất với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng và các nhà thiết tên tuổi như ca sĩ Hương Tràm, Minh Quân, người mẫu – diễn viên Trúc Diễm, siêu mẫu Minh Triệu, MC Thái Dũng, cùng các nhà thiết kế Hoàng Hải, Long Dũng, Xuân Lê… đã đưa người xem vào một thế giới thời trang sang trọng và lãng mạn.
Bên cạnh những bộ sưu tập của các NTK tên tuổi trong nước như: Hoàng Hải, Long Dũng…, chương trình còn có sự góp mặt của các bộ sưu tập ấn tượng tới từ các thương hiệu nổi tiếng như: Sisley, Eva de Eva, Manmont… 
Cùng diễn ra trong đêm “Nhật ký công chúa”, thẻ mua sắm thông minh Vincom Loyalty đã được trình làng ấn tượng qua màn nhảy hấp dẫn lấy bối cảnh đô thị hiện đại. Sự kiện ra mắt thẻ Vincom Loyalty với hàng loạt tiện ích cùng chế độ khuyến mãi, hậu mãi vượt trội đã thể hiện cam kết đồng hành và chính sách tri ân của Tập đoàn Vingroup dành cho khách hàng của VMM Royal City.
Trong chương trình "Nhật ký Công chú", VMM Royal City chính thức phát hành Thẻ mua sắm thông minh Vincom Loyalty với thông điệp “Tích điểm tri ân – Vạn phần quà tặng” 
Sắp tới, chào đón lễ hội Halloween, từ ngày 25 – 30/10, VMM Royal City sẽ tổ chức cuộc thi “Bức ảnh hãi hùng”. Đến VMM Royal City vào thời gian này, khách hàng sẽ được chụp hình trong không khí của ngày Lễ hội Halloween, đồng thời khi chia sẻ bức hình của mình trên Facebook của VMM Royal City và nhận được nhiều “Like” tính đến thời điểm 31/10, khách hàng sẽ có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn và thú vị.
Hãy nhanh chân đến VMM Royal City để khám phá và trải nghiệm, tận hưởng không khí Lễ hội tưng bừng ngập tràn tại Siêu TTTM dưới lòng đất – VMM Royal City.
PV