Sun Property: Khác biệt từ cú bắt tay với “người khổng lồ”

Google News

Mỗi dự án bất động sản mang thương hiệu Sun Property ẩn chứa mối lương duyên với những “gã khổng lồ” nổi danh toàn cầu về tư vấn kiến trúc.

Cảnh quan hay quản lý vận hành. Họ gặp nhau ở khao khát chạm tới đỉnh cao về chất lượng và tinh thần duy mỹ.
Hướng tới chuẩn mực khắt khe nhất
“Chúng tôi muốn dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, muốn thấy thành quả của những sản phẩm chất lượng cao của mình trong thị trường đang phát triển và mới nổi như Việt Nam. Trong khi đó, Sun Group là tập đoàn có tầm nhìn, đã đặt dấu ấn trên khắp Việt Nam và cũng như chúng tôi, họ mong muốn và đã làm những điều phi thường và độc đáo”, Ông Andrew R. Frost, Giám đốc Darkhorse Architecture – Công ty tư vấn thiết kế danh tiếng của Australia từng chia sẻ như vậy vào năm 2016 khi đơn vị này bắt tay cùng Sun Property (thành viên Sun Group) kiến tạo 2 dự án Premier Village Phu Quoc Resort và Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay.
Sun Property: Khac biet tu cu bat tay voi “nguoi khong lo”
Premier Village Phu Quoc Resort và Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay tại Mũi Ông Đội mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo. 
Sau hơn 5 năm, cả 2 dự án nói trên đã được bàn giao, đi vào vận hành và mang lại lợi nhuận ấn tượng hàng năm dành cho các chủ sở hữu. Giá trị của những căn hộ khách sạn, villa hướng biển ở đây cũng tăng trưởng theo cấp số nhân khi Phú Quốc phát triển vượt bậc còn Premier Village Phu Quoc Resort, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay gặt hái vô số giải thưởng quốc tế về kiến trúc cũng như chất lượng dịch vụ.
Trước khi đặt dấu ấn đậm nét trên bản đồ nghỉ dưỡng hạng sang ở Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort đã được Sun Property và đối tác định vị là kiệt tác nghỉ dưỡng 2 mặt biển độc nhất - nơi hiếm hoi trên thế giới cho bạn trải nghiệm được ngắm bình minh và hoàng hôn ở cùng một vị trí.
Không quá khi nói rằng những nhà đầu tư tin tưởng Sun Property đang gặt trái ngọt. Sự thành công ấy có nền móng từ việc Sun Property tìm kiếm, chọn lựa đối tác uy tín, đẳng cấp hàng đầu và đòi hỏi những đơn vị danh tiếng đó cung cấp sản phẩm với tiêu chí khắt khe nhất.
Sun Property: Khac biet tu cu bat tay voi “nguoi khong lo”-Hinh-2
Sun Marina Town nằm sát Vịnh biển du thuyền sẽ sớm trở thành biểu tượng mới của Hạ Long. Ảnh phối cảnh minh họa 
WATG tạo nên Shophouse Europe - Vienna thu nhỏ bên bờ Vịnh di sản, vẽ nên cảnh quan đậm chất Địa Trung Hải ở Sun Premier Village Primavera. AEDAS đang cần mẫn kiến tạo “kỳ quan mới” Sun Marina Town. Còn Sun Onsen Village - Limited Edition dưới bàn tay tài hoa của Raymond Architectural Design – đơn vị thiết kế nội thất nổi tiếng Nhật Bản đã trở thành không gian thấm đẫm tinh thần Wabi Sabi giữa núi rừng Quang Hanh (Quảng Ninh).
WATG - Wimberly Allison Tong & Goo được coi là nhà tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới trong nền công nghiệp khách sạn, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí với hơn 7 thập kỷ làm việc tại 160 quốc gia ở khắp các châu lục. AEDAS, đơn vị kiến tạo nên tổ hợp khách sạn, giải trí siêu sang Marina Bay Sands tại Singapore, liên tục lọt Top 10 công ty kiến trúc tốt nhất Thế giới trong 16 năm liền.
Sun Property: Khac biet tu cu bat tay voi “nguoi khong lo”-Hinh-3
Biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village - Limited Edition được thổi hồn văn hóa Nhật Bản trong từng chi tiết thiết kế. 
Để kiến tạo những công trình xứng tầm kiệt tác kiến trúc, danh sách “người khổng lồ” Sun Property hợp tác còn có những One Landscape (Hong Kong), Atkins (Anh Quốc), 10 DESIGN – đối tác sẽ mang tòa nhà Cánh Buồm biểu tượng tới Đảo Thiên đường Hòn Thơm (Phú Quốc) … và sẽ còn nối dài trong thời gian tới.
Đây cũng là cách làm thường thấy của Sun Group trong du lịch nghỉ dưỡng. Chỉ với cú bắt tay cùng KTS lừng danh Bill Bensley, Sun Group đã đem về cho Việt Nam 3 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế gồm JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort và Hotel de la Coupole MGallery SaPa.
“Giống như DNA của Sun Group, mỗi công trình mang thương hiệu Sun Property cũng phải xứng danh một tác phẩm kiến trúc nghệ thuật độc đáo và có 1-0-2, đem đến giá trị riêng cho chủ sở hữu cũng như những trải nghiệm đẳng cấp, ấn tượng cho khách nghỉ dưỡng trong tương lai”, đại diện Sun Property khẳng định.
Tạo khác biệt suốt vòng đời dự án
Hiếm chủ đầu tư nào có được sự cầu toàn và đam mê tận cùng với sự hoàn mỹ như Sun Property. Bàn giao căn hộ, biệt thự hay shophouse tới tay khách hàng chưa bao giờ là điểm kết thúc trong hành trình tạo nên đẳng cấp của BĐS thương hiệu Sun Property.
Quần thể nghỉ dưỡng của Sun Group tại Bãi Kem đưa du lịch Phú Quốc lên bản đồ nghỉ dưỡng siêu sang thế giới
Sự khác biệt nằm ở việc Sun Property tiếp tục chọn hợp tác với những “người khổng lồ” trong quản lý vận hành toàn cầu như IHG, AccorHotel, Rosewood, Marriott để đảm bảo chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, nâng giá trị trải nghiệm cũng như đem đến sự an tâm cho các nhà đầu tư bất động sản Sun Property.
Nếu như thương hiệu Sun Property mang đến sự bảo chứng về giá trị bền vững và tiềm năng tăng trưởng của bất động sản, thì với danh tiếng của các đơn vị vận hành uy tín toàn cầu, nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng khai thác sinh lời.
Theo các chuyên gia, sự phát triển của BĐS cao cấp đáp ứng nhu cầu của tầng lớp thượng lưu đã tạo ra khái niệm về giá trị vô hình - khi tính nghệ thuật trong kiến trúc, độ đẳng cấp trong quản lý vận hành…trở thành tiêu chí hàng đầu.
Sun Property: Khac biet tu cu bat tay voi “nguoi khong lo”-Hinh-4
“Thị Trấn Địa Trung Hải” đang trở thành tâm điểm phồn hoa của thành phố Phú Quốc 
Ông Tống Thành Chung - Chủ tịch HĐQT Sky Realty, nhà phân phối BĐS Sun Property cho biết, không ít khách hàng sở hữu trong tay bộ sưu tập sản phẩm của Sun Property, bởi họ coi trọng sự khác biệt, chất riêng của sản phẩm, và nhất là giá trị vô hình mà Sun Property tạo ra. Đặc biệt, có khách hàng chia sẻ, bao năm nay chỉ dành trọn niềm tin và chỉ mua BĐS Sun Property.
“Giống như sở hữu hàng hiệu, đồng hồ trị giá hàng tỷ đồng, chúng có giá trị vô hình mà những đồng hồ khác không có được. Có những khách hàng chỉ mua sản phẩm Sun Property để nghỉ dưỡng và đầu tư. Các khách hàng cao cấp là những người có gu, tinh tế và hiểu rất rõ giá trị vô hình mà một sản phẩm thực sự chất lượng, khác biệt của Sun Property tạo ra”, ông Chung chia sẻ.
Bắt tay với những “người khổng lồ” để chắt lọc tinh hoa thế giới trong từng sản phẩm BĐS, Sun Property đang khẳng định lối đi riêng khác biệt trên thị trường BĐS. Sở hữu BĐS Sun Property đồng nghĩa nhà đầu tư sở hữu một tác phẩm nghệ thuật kiến trúc độc đáo, được trau chuốt tỉ mỉ giúp tôn vinh đẳng cấp, vị thế bản thân, đồng thời an nhàn kinh doanh, hưởng lợi nhuận lâu dài trong suốt vòng đời dự án.
PV