Tặng kỳ nghỉ dưỡng tại các resort sang trọng bậc nhất Việt Nam cho các cầu thủ Việt

Google News

(Kiến Thức) - Sun Group công bố sẽ dành tặng các tuyển thủ cùng huấn luyện viên kỳ nghỉ dưỡng tại một trong các resort cao cấp của Tập đoàn này trên cả nước. Tổng trị giá của gói nghỉ dưỡng này lên tới 3 tỷ đồng.

Theo đó, các cầu thủ, ban huấn luyện hai đội tuyển bóng đá nam và nữ SEA Games 30 sẽ được đài thọ kỳ nghỉ dưỡng tại một trong những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao (tùy chọn) do Tập đoàn Sun Group đầu tư trên khắp cả nước như Hotel de la Coupole – MGallery tại Sa Pa, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tại Phú Quốc, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (Đà Nẵng), các resort mang thương hiệu Premier Village tại Đà Nẵng, Phú Quốc, Hạ Long…
Với tổng trị giá 3 tỷ đồng, gói nghỉ dưỡng sẽ được dành tặng cho 30 tuyển thủ cùng huấn luyện viên của mỗi đội tuyển. Chi phí đã bao gồm vé máy bay khứ hồi.
Tang ky nghi duong tai cac resort sang trong bac nhat Viet Nam cho cac cau thu Viet
 
Chia sẻ về quyết định này, đại diện Tập đoàn Sun Group cho biết: “Chúng tôi rất ấn tượng và trân trọng những nỗ lực cũng như tinh thần thi đấu đầy quả cảm của hai đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam tại SEA Games năm nay. Mong rằng món quà nhỏ từ Sun Group sẽ giúp các cầu thủ có một kỳ nghỉ thoải mái, vui vẻ sau chuỗi ngày thi đấu đầy cam go, vất vả, đồng thời có thể nhanh chóng khôi phục thể lực và tinh thần, để tiếp tục cống hiến và tạo nên những dấu ấn mới đầy tự hào cho bóng đá nước nhà”.
Thời gian dự kiến cho chuyến nghỉ ngơi sau những ngày thi đấu rực rỡ sẽ do Ban huấn luyện và các cầu thủ hai đội tuyển lựa chọn. Tập đoàn Sun Group sẽ liên lạc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam để thực hiện gói tài trợ này.
PV