Tích điểm đổi quà với BIDV Membership Rewards

Google News

Khách hàng thực hiện giao dịch trên kênh BIDV SmartBanking và dịch vụ Thẻ sẽ được tích điểm B-point trong chương trình BIDV Membership Rewards.

Từ những điểm B-point tích lũy thành công, khách hàng có thể dùng để đổi thành các phần quà như thẻ nạp điện thoại/mua sắm/ăn uống/du lịch/dặm bay…
Tich diem doi qua voi BIDV Membership Rewards
 
Hệ thống toàn năng
Để tham gia BIDV Membership Rewards, khách hàng chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ BIDV SmartBanking và thực hiện các giao dịch như: Giao dịch thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ quốc tế, thanh toán online bằng SmartBanking (thanh toán hoá đơn, thanh toán QR, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay…), tiền gửi tiết kiệm online, chuyển tiền đi từ tài khoản có phát sinh phí, giới thiệu khách hàng SmartBanking mới, giao dịch bảo hiểm BIC, bảo hiểm BIDV MetLife, dịch vụ chứng khoán với BSC, trái phiếu và chứng chỉ quỹ…
Toàn bộ quá trình tích điểm và đổi quà được lưu trữ, cập nhật tự động, khách hàng có thể tra cứu lịch sử tích điểm và đổi quà của mình bất cứ lúc nào trên BIDV SmartBanking.
Tích điểm dễ dàng
Khi thực hiện các giao dịch như thanh toán hóa đơn online, gửi tiền online, giao dịch chứng khoán BSC, bảo hiểm BIC/MetLife, chi tiêu Thẻ… khách hàng sẽ được tích điểm B-point hoàn toàn tự động, giá trị điểm tích được tùy thuộc vào giá trị giao dịch và loại hình giao dịch, giao dịch càng nhiều tích điểm càng lớn đổi quà càng đã.
Đặc biệt vào dịp sinh nhật BIDV (26/4) hàng năm, khách hàng sẽ được nhân đôi số điểm tích được cho một số giao dịch.
Quà tặng đa dạng
Với các điểm B-point khách hàng tích lũy được, có thể sử dụng để đổi ngay thành những phần quà thiết thực như: Thẻ nạp điện thoại, Dặm bay, hoàn tiền hoặc mua sắm online trên trang mua sắm trực tuyến VnShop trên ứng dụng BIDV SmartBanking với đa dạng các mặt hàng: ăn uống/du lịch/nhà cửa/đời sống/làm đẹp/sức khỏe… BIDV cũng sẽ thường xuyên thêm mới và bổ sung vào kho quà để giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm mới trong việc đổi quà.
Thời gian tích điểm sẽ áp dụng từ ngày 31/01/2022 đến hết 31/12/2022, thời gian đổi quà áp dụng đến hết 31/12/2023.
Ra mắt vào dịp chào đón năm mới Xuân Nhâm Dần 2022, BIDV mong muốn dành tặng đặc quyền này nhằm tri ân hàng triệu khách hàng đã luôn đồng hành và gắn kết với BIDV trong suốt 65 năm hình thành phát triển, đồng thời là cầu nối thắt chặt sự đồng hành giữa khách hàng và BIDV trong chặng đường sắp tới. Thể hiện cam kết của BIDV luôn nỗ lực không ngừng để gia tăng trải nghiệm và kiến tạo giá trị mới cho khách hàng. Mỗi giao dịch của khách hàng giờ đây không chỉ giúp giải quyết các vấn đề tài chính mà còn mang lại những trải nghiệm mới, ưu đãi mới mỗi ngày.
Truy cập website: https://www.bidv.com.vn/smartbanking/ hoặc liên hệ Tổng đài CSKH 1900 9247 để biết thêm thông tin chi tiết.
PV