Tiêu chí lựa chọn điểm du xuân an toàn không lo dịch bệnh

Google News

(Kiến Thức) - Những chuyến du xuân sẽ là nguồn “dopping” khởi động năm mới đầy hứng khởi. Gợi ý sau đây về những điểm đến an toàn, tích hợp vui chơi giải trí “all-in-one” cho cả gia đình… sẽ giúp bạn vừa bớt đau đầu, vừa không lo dịch bệnh.

Với diễn biến phức tạp hiện nay của virus Corona, các gia đình luôn cân nhắc kỹ khi chọn lựa hành trình du Xuân. Vậy nên, những điểm đến thuộc “top list” của các chuyến du hí là những điểm đến an toàn, tích hợp đầy đủ trải nghiệm cho mọi thành viên trong gia đình, mọi lứa tuổi với đủ phong cách giải trí: vui nhộn, cảm giác mạnh đến vãn cảnh năm châu, vui chơi trẻ em, trò chơi bãi biển, ẩm thực năm châu…
Điểm du lịch có sự phòng ngừa và kiểm soát kỹ càng
Hiện nay, hầu hết các địa phương và điểm đến du lịch đều đã có động thái quyết liệt ứng phó với dịch cúm còn rất mới này.
Theo chỉ đạo của Thủ tướng về việc tạm ngưng cấp visa cho khách du lịch Trung Quốc, Việt Nam hiện đã giảm thiểu nguồn khách đến từ vùng dịch và có nguy cơ lây lan bệnh cao.
Tieu chi lua chon diem du xuan an toan khong lo dich benh
 
Mỗi địa phương hiện đều đang có các biện pháp kiểm soát nghiêm ngặt để phòng ngừa dịch cúm này. Đặc biệt, riêng tại các khu vui chơi và nghỉ dưỡng của Vinpearl, với phương châm “vui chơi là việc của du khách, phòng dịch đã có Vinpearl lo”, từ ngày 22/1/2020, các cán bộ y tế bệnh viện Vinmec đã được điều động, túc trực tại cổng tiếp đón của Vinpearl để đo thân nhiệt cho các du khách. Cùng với đó, hàng trăm điểm vệ sinh sát khuẩn cũng đã được thiết lập để phục vụ du khách nhằm đảm bảo Vinpearl là điểm đến an toàn để du Xuân.
Đặc biệt, các khu vực có thời tiết nóng như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, TP Hồ Chí Minh…, nguy cơ dịch bệnh Corona (nCoV) cũng hạn chế hơn do chủng vi rút này ưa nhiệt độ dưới 25 độ C.
Hạn chế phải di chuyển quá nhiều
Sau khi đã quẳng được gánh lo dịch bệnh sang một bên, du khách sẽ an tâm thoả sức vui chơi, tận hưởng chuyến du Xuân khởi động cho một năm mới đầy hứng khởi. Mọi thứ sẽ càng trở nên trọn vẹn và an toàn hơn khi đó là những điểm đến “all-in-one”, giúp du khách hạn chế việc phải di chuyển nhiều.
Với tiêu chí đó, những điểm đến như Vinpearl Land Nha Trang, Phú Quốc, Nam Hội An… chính là lựa chọn hoàn hảo khi mang lại cho du khách hành trình trải nghiệm đa dạng, trọn vẹn niềm vui tại một điểm đến duy nhất.
Bên cạnh hàng trăm hạng mục vui chơi đặc trưng như Đu quay ngựa gỗ, Công viên nước… dành cho du khách nhí, vườn thực vật quốc tế - The World Garden dành cho bố mẹ, ông bà… Vinpearl Land còn có những “không gian giải trí gia đình” đặc sắc như safari, siêu phẩm giải trí thực cảnh đa phương tiện đầu tiên tại Việt Nam - Tata Show…
Tieu chi lua chon diem du xuan an toan khong lo dich benh-Hinh-2
 
Tại Vinpearl Land Nam Hội An, du khách có thể cùng các “thiên thần nhí” tham gia trồng cây, gieo lộc đầu năm trên “Đồi nguyên liệu” - Farmer Kid và góp mặt trong triển lãm “Save our green earth”.
Tieu chi lua chon diem du xuan an toan khong lo dich benh-Hinh-3
 
Năm mới cũng sẽ đầy hứng khởi, phấn khích với những trò chơi trải nghiệm “bay giữa không trung” trứ danh của Vinpearl Land: xe trượt núi, chuyến xe xuyên hầm mỏ, Boomerang khổng lồ, Đường trượt siêu tốc, Zipline 3 kỷ lục… Không chỉ khởi động đầy đủ các giác quan người chơi với muôn vàn cảm xúc sinh động, những trải nghiệm vui chơi, giải trí riêng có của Vinpearl Land còn đưa du khách đến với bầu không khí trong lành, tĩnh tại đặc biệt khi chạm đến những không giác khác ở giữa không trung và mong ước năm mới “lên cao - tốc - tiến”.
Không đến những khu vực đông người và không gian chật hẹp
Thay vào đó, du khách có thể lựa chọn kỳ nghỉ hoặc đến chơi tại các khu vui chơi ở các thành phố biển vốn có sẵn không khí trong lành và không gian thoáng đãng.
Tieu chi lua chon diem du xuan an toan khong lo dich benh-Hinh-4
 
Đặc biệt, một trong những “đặc sản” vùng biển của Vinpearl Land Nha Trang nói riêng và các quần thể Vinpearl Phú Quốc, Nam Hội An… chính là những trò chơi thể thao biển lành mạnh. Làn nước biển trong xanh và không gian thoáng đạt tràn ngập trong nắng ấm còn được xem là “thần dược” để tăng cường sức đề kháng, diệt khuẩn ngoài da giúp thanh tẩy cơ thể, mang lại sự khỏe mạnh, săn chắc.
Tieu chi lua chon diem du xuan an toan khong lo dich benh-Hinh-5
 
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cùng việc lựa chọn điểm đến phù hợp, ý nghĩa cho tất cả các thành viên, hành trình du Xuân của hàng vạn gia đình vẫn sẽ được đảm bảo an toàn, khỏe mạnh, sảng khoái và tràn ngập nụ cười hạnh phúc, viên mãn đầu năm./.
PV