TNG Holdings Vietnam tặng 5.000 bộ xét nghiệm nhanh Covid-19 cho tỉnh Thừa Thiên Huế

Google News

Đại diện Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã trao tặng 5.000 bộ xét nghiệm nhanh COVID-19 cho tỉnh Thừa Thiên Huế nhằm đồng hành cùng địa phương trong công tác phòng chống dịch.

Thực hiện Nghị quyết 128 quy định tạm thời về "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19" của Chính phủ, thời gian qua, các tỉnh, thành phố đã nhanh chóng rà soát đánh giá cấp độ chống dịch của từng địa phương. Theo đó, tỉnh Thừa Thiên Huế có 6/9 địa phương cấp huyện đạt “vùng xanh” với mức phân loại dịch cấp 1, ba địa phương “vùng vàng” với cấp độ 2 là TP. Huế, huyện Phú Lộc và huyện Phong Điền, toàn tỉnh được đánh giá “vùng vàng với cấp độ 2”.
Nhằm thực hiện “mục tiêu kép”: vừa phòng, chống dịch, vừa bảo đảm sản xuất, kinh doanh, việc các địa phương chủ động tăng cường thực hiện công tác rà soát, “bóc tách" F0 ra khỏi cộng đồng là đặc biệt quan trọng. Phấn đấu đạt “vùng xanh” đang là mục tiêu chung của các tỉnh, thành phố trên cả nước, trong đó có tỉnh Thừa Thiên Huế.
TNG Holdings Vietnam tang 5.000 bo xet nghiem nhanh Covid-19 cho tinh Thua Thien Hue
Đại diện TNG Holdings Vietnam trao tặng 5.000 bộ xét nghiệm nhanh Covid-19 cho UBMTTQ và Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế 
Nhằm đồng hành cùng công tác chống dịch tại địa phương, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã trao tặng 5.000 bộ xét nghiệm nhanh Covid-19 cho tỉnh Thừa Thiên Huế. Tại buổi trao tặng, đại diện Ủy ban MTTQ và Sở y tế tỉnh Thừa Thiên Huế đánh giá cao hành động thiết thực của TNG Holdings Vietnam, đây là việc làm có ý nghĩa, góp phần hỗ trợ y tế địa phương chủ động trong công tác ngăn ngừa, kiểm soát, tránh để dịch bệnh lây lan trong cộng đồng. Đồng thời, phấn đấu đưa tỉnh Thừa Thiên Huế đạt mục tiêu 100% “vùng xanh”, từ đó, ổn định cuộc sống cho người dân, nhanh chóng thích nghi với trạng thái bình thường mới.
Thời gian qua, TNG Holdings Vietnam là một trong những đơn vị có nhiều hoạt động đồng hành cùng Chính phủ và các địa phương trong công tác phòng chống dịch với tổng số tiền ủng hộ lên đến 100 tỷ đồng. Không chỉ tham gia ủng hộ bằng hiện vật và hiện kim, TNG Holdings Vietnam còn đóng góp công sức dưới nhiều hình thức, đơn cử, trong cao điểm dịch tại Bắc Giang đầu năm 2021, khách sạn SOJO Bắc Giang đã được sử dụng làm khu cách ly tập trung cho lao động nước ngoài đến công tác tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
TNG Holdings Vietnam tang 5.000 bo xet nghiem nhanh Covid-19 cho tinh Thua Thien Hue-Hinh-2
Video cổ vũ tinh thần chống dịch của TNG Holdings Vietnam (click để xem) 
Bên cạnh đó, TNG Holdings Vietnam còn đồng hành cùng các lực lượng tuyến đầu, khích lệ tinh thần kiên cường chống dịch của cộng đồng và toàn xã hội thông qua video cổ động “Để nụ cười che khuất sau lớp khẩu trang” Video lan tỏa tinh thần chống dịch của Tập đoàn đã nhận được quan tâm lớn từ cộng đồng với gần 1 triệu view, 500.000 tương tác chỉ sau hai tuần. Với những nghĩa cử cao đẹp và sự đóng góp nhanh chóng, kịp thời, TNG Holdings Vietnam mong muốn chung tay cùng cộng đồng trong công tác phòng ngừa, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
Thành lập từ năm 1996, TNG Holdings Vietnam là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam mang đến những giải pháp tích hợp tối ưu cho khách hàng, đóng góp giá trị cho xã hội.
Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam hiện tham gia trên nhiều lĩnh vực: quản lý, kinh doanh và phát triển bất động sản, cho thuê bất động sản; thương mại và dịch vụ; khách sạn – khu nghỉ dưỡng; năng lượng; nông nghiệp và tài chính – ngân hàng. Các dự án của TNG Holdings Vietnam có quy mô trải rộng trên nhiều tỉnh, thành với hơn 14.000 cán bộ nhân viên trên toàn quốc.
Chi tiết xem thêm tại website: https://tng-holdings.vn
 
PV