Trồng răng giả cố định với giá ưu đãi tại Nha Khoa Đông Nam

Google News

(Kiến Thức) - Chi phí trồng răng giả cố định đã không còn đáng lo ngại với chương trình ưu đãi của Nha khoa Đông Nam. Hơn hết, đây lại là một dòng răng toàn sứ cao cấp khắc phục được nhược điểm của răng sứ thông thường.

Trong rang gia co dinh voi gia uu dai tai Nha Khoa Dong Nam
 
Khi được hỏi về các dòng răng sứ ưu việt hiện nay, Bác sĩ Thanh, chuyên gia răng sứ thẩm mỹ tại Nha Khoa Đông Nam cho biết:
“Nên chọn loại răng sứ toàn sứ vì nó được cấu tạo từ lớp sứ cứng chắc, không bị đen viền nướu nên không cần thay thế. Răng sứ kim loại tuy rẻ hơn nhưng chỉ một thời gian ngắn là bạn có khả năng phải thay thế mão sứ mới rất mất thời gian và tốn kém chi phí.”
Răng sứ HI-Zirconia là một dòng răng sứ cao cấp với nhiều ưu điểm nổi bật. Đặc biệt là tuổi thọ của răng và tính thẩm mỹ.
Trong rang gia co dinh voi gia uu dai tai Nha Khoa Dong Nam-Hinh-2
 
Được chế tạo từ sứ nguyên khối, răng sứ HI-Zirconia hoàn toàn không bị đen viền nướu và không cần phải thay thế. Nếu chăm sóc tốt, thời gian sử dụng của dòng răng sứ cao cấp này có thể lên đến 20 năm.
Bên cạnh đó, răng sứ HI-Zirconia đáp ứng gần như hoàn hảo các tiêu chuẩn thẩm mỹ của răng giả cố định. Với màu sắc tự nhiên, đều, đẹp như răng thật, người ngoài gần như không thể nhận ra bạn đang sử dụng răng giả.
Trong rang gia co dinh voi gia uu dai tai Nha Khoa Dong Nam-Hinh-3
Bọc sứ cho răng bị ố vàng bằng sứ HI-Zirconia. 
Nhằm tạo điều kiện cho mọi người tiếp cận, sử dụng loại răng sứ toàn sứ cao cấp, hiện nay Nha Khoa đang có chương trình ưu đãi dành riêng cho loại răng sứ HI-Zirconia có giá 6,000,000đ/răng giảm 20% chỉ còn 4,800,000 đ/răng, bảo hành 10 năm (đăng ký tại đây).
Ngoài ra, Nha khoa cũng sẽ hỗ trợ 100% chi phí thăm khám, tư vấn và chụp film X-quang. Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm của Nha khoa sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tốt nhất.
Trong rang gia co dinh voi gia uu dai tai Nha Khoa Dong Nam-Hinh-4
 
Thêm vào đó, thời gian bảo hành dài lâu, quy trình thực hiện khép kín, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn cao về vô trùng, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ trồng răng giả cố định tại Nha khoa Đông Nam.
Khách hàng nói gì về trồng răng sứ Hi – Zirconia tại Nha khoa Đông Nam:
Chị Hạnh, Quận 5: “Chị có trồng răng giả ở đây 1 lần, bác sĩ rất chuyên nghiệp, hài hước nữa, quá trình làm rất thoải mái. Chị rất hài lòng với kết quả sau khi thực hiện.”
Anh Phú, Quận 2: “Anh rất thích cách làm việc tại Đông Nam, chính sách bảo hành răng sứ rất tốt, bác sĩ, nhân viên niềm nở không khó chịu chút nào cả.”
Bên cạnh dòng răng sứ Hi – Zirconia, bạn cũng có thể lựa chọn các dòng răng sứ khác tại Nha khoa Đông Nam, bao gồm:
Trong rang gia co dinh voi gia uu dai tai Nha Khoa Dong Nam-Hinh-5
 
Hơn 8,000 khách hàng đã điều trị tại Nha Khoa Đông Nam và rất hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ y bác sĩ tại đây, các bạn cũng có thể đến kiểm tra và thăm khám các vấn đề về răng miệng hoàn toàn miễn phí!
Mọi chi tiết có thể liên hệ: NHA KHOA ĐÔNG NAM
Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM
Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM
Tổng đài: 1900.7141
Điện thoại: (028) 7.307.7141
Mobile: 0972.411.411
Email: nhakhoadongnam@gmail.com
Website: www.nhakhoadongnam.com
PV