Với 6 ưu đãi vượt trội của gói cước Gia đình có 1–0–2, VNPT có khả năng sẽ biến các đối thủ của mình thành khán giả, ngắm nhìn khách hàng lần lượt “giũ áo ra đi” nếu không chịu được sức ép cạnh tranh.
|
VNPT vừa cung cấp gói cước Gia đình có 1–0–2 mức giá “thấp giật mình”, tiết kiệm chi phí lên đến 50% so với việc dùng các dịch vụ riêng lẻ. |
Tiêu dùng tích hợp là xu hướng được nhiều nước trên thế giới, trong đó việc đóng gói các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin vào một gói dịch vụ đã được các nhà mạng lớn như Vodafone, StarHub, NTT-Docomo, True Telecom,… triển khai trong những năm gần đây.
Tuy nhiên tại Việt Nam, chưa có nhà cung cấp thứ hai nào có khả năng cung cấp gói dịch vụ trọn gói như vậy bởi hiện tại mới chỉ có VNPT cung cấp đầy đủ danh mục các sản phẩm, dịch vụ viễn thông từ di động – Internet cáp quang – truyền hình.
VNPT không những đã thực hiện được gói cước tích hợp trọn gói nhu cầu viễn thông di động và giải trí truyền hình mà còn đưa ra được mức giá “thấp giật mình”, tiết kiệm chi phí lên đến 50% so với việc dùng các dịch vụ riêng lẻ.
|
Bảng so sánh giá thành các gói dịch vụ lẻ trên thị trường hiện nay và gói Gia đình của VNPT. (nghìn đồng/ tháng) |
Việc tích hợp các dịch vụ trong 1 gói cước không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà còn đơn giản hoá các thủ tục hợp đồng, thanh toán do một nhà cung cấp, trải nghiệm dịch vụ tốt hơn do một đầu mối hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng cho tất cả các nhu cầu.
|
6 ưu điểm vượt trội của gói cước Gia đình mà các dịch vụ trên thị trường hiện nay không thể đáp ứng được cho khách hàng. |
Với sức ép cạnh tranh lớn như vậy, được hưởng lợi nhiều nhất từ việc này chắc chắn sẽ là người tiêu dùng khi các nhà cung cấp bắt buộc phải tung ra những gói ưu đãi mới, nâng cấp đường truyền, giảm giá cước,… Và khi đó, người tiêu dùng sẽ có cơ hội sử dụng những dịch vụ tốt nhất với mức giá rẻ.
Trong thời gian tới, gói cước này hứa hẹn khiến thị trường dịch vụ viễn thông sôi động hơn bao giờ hết. Nhưng để các nhà cung cấp khác đưa ra được một gói cước “khủng” như Gói Gia đình của VNPT sẽ rất khó khăn, bởi không nhiều nhà cung cấp trên thị trường Việt Nam hiện nay có đủ nguồn lực và đủ tầm như VNPT.
Chỉ trong vòng 8 tháng của năm 2017, VNPT đã chứng minh được sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của mình...
Nhờ liên tục đầu tư các tuyến cáp quy mô lớn để đảm bảo băng thông, VNPT là doanh nghiệp viễn thông có hạ tầng truyền dẫn mạnh, hoàn chỉnh nhất Việt Nam, từ cáp quang biển, cáp đất liền đến vệ tinh.
Trong những sự cố về cáp quang biển gần đây, khách hàng của VNPT gần như không bị ảnh hưởng. Hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện cùng tiên phong đổi mới trong sản phẩm, với tiêu chí “lấy khách hàng làm trung tâm”, chắc chắn thứ hạng trên thị trường cùng sự tin dung của khách hàng sẽ với VNPT sẽ có sự thay đổi lớn.
PV