VinaPhone khởi động cuộc thi “The Band by VinaPhone” cho giới trẻ Việt

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 12/3/2018, tại Hà Nội, VinaPhone chính thức công bố khởi động“The Band by VinaPhone”- Cuộc thi dành cho các ban nhạc, nhóm nhạc đang làm việc, sinh sống tại Việt Nam và ở nước ngoài.

“The Band by VinaPhone” là sân chơi âm nhạc sôi động dành cho giới trẻ người Việt Nam tham gia dưới hình thức band nhạc, được tổ chức trên quy mô toàn quốc. Đối tượng tham gia The Band by VinaPhone là các ban nhạc, nhóm nhạc Việt Nam đang sinh sống trong nước và nước ngoài, yêu thích âm nhạc, có khả năng sáng tác, ca hát và biểu diễn.
Các band nhạc dự thi sẽ được thỏa sức sáng tạo, tự chủ trong sáng tác, chọn ca khúc và định hình phong cách biểu diễn của mình nhằm tạo nên một sân chơi công bằng và đa sắc màu.
Ban giám khảo cuộc thi.

Họp báo “The Band by VinaPhone” .

Ngoài giải thưởng lớn nhất của cuộc thi là 150 triệu đồng tiền mặt, các thí sinh đạt danh vị cao nhất của cuộc thi sẽ được Ban tổ chức đầu tư sản xuất và phát hành album đầu tay, trở thành Ban nhạc đại diện cho VinaPhone, xuất hiện trên toàn bộ các kênh truyền thông của đơn vị tổ chức như TVC, banner quảng cáo online, offline, đồng thời sẽ có cơ hội tham gia góp mặt trên những sân khấu nghệ thuật lớn được tổ chức và sản xuất bởi VinaPhone và IB Group Việt Nam.
 Lê Minh Sơn, Nguyễn Trường Giang, Trần Ly Ly

Nguyễn Thùy Dương, Lê Minh Sơn 

Đây là cuộc thi đầu tiên và duy nhất tạo nên những giá trị cốt lõi hướng đến hỗ trợ thí sinh xây dựng hình ảnh và phát triển chuyên môn.Bên cạnh viêc đảm bảo về mặt chuyên môn bởi ban giám khảo cuộc thi bao gồm 3 gương mặt hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc (nhạc sỹ Lê Minh Sơn, nhạc sỹ Dương Cầm và biên đạo múa Trần Ly Ly), cuộc thi cũng được đảm bảo về sự chuyên nghiệp, quy mô hoành tráng, ấn tượng như bất kỳ chương trình nào do VinaPhone tổ chức.
Ông Nguyễn Trường Giang phát biểu

Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng giám đốc VinaPhone cho hay: “Sân chơi dành cho các ban nhạc, nhóm nhạc từ những năm đầu của thập niên 90 vốn vẫn được coi cái nôi phát triển của những tên tuổi lớn trong nền âm nhạc Việt Nam hiện tại. Đó là nam ca sỹ Bằng Kiều của nhóm nhạc Chìa Khóa Vàng, hay Mỹ Linh của ban nhạc Tây Hồ, rồi đến Thanh Lam bước ra từ Phương Đông…
Với tầm nhìn trở thành đơn vị đồng hành cùng giới trẻ trên con đường tìm kiếm những tài năng âm nhạc thực sự, chúng tôi nhận thấy trách nhiệm to lớn của mình trong sứ mệnh đầu tư một sân chơi âm nhạc chất lượng, một cuộc thi tài năng âm nhạc với nhiều giá trị cho các thí sinh tham gia.”
Ngũ Cung Band 

 

Ngũ Cung Band và ban giám khảo.

Sau sự kiện công bố khởi động, cuộc thi bắt đầu nhận nhận hồ sơ dự thi từngày 12/03đến ngày 12/04/2018 với 3 hình thức như sau:
- Gửi 01 video clip tới địa chỉcủa BTC: Công ty Cổ phần Interbrand Việt Nam P2606 Tòa nhà Euro Window 27 Trần Duy Hưng, Hà Nội.
- Gửi đến địa chỉ email chính thức của chương trình: theband@ibgroup.vn.
- Truy cập vào website theband.vinaphone.com.vn để đăng ký mã số và tải trực tiếp bài dự thi lên hệ thống website của chương trình.
Mỗi video clip không dài quá 05 phút, video clip được thực hiện hoàntoàn bằng hình ảnh nguyên bản của ban nhạc, nhóm thí sinh; không sao chép, chỉnh sửa, can thiệp bằng kỹ thuật. Căn cứ vào video clip của các ban nhạc, nhóm thí sinh gửi về, Ban tổ chức sẽ chọn ra những ban nhạc, nhóm nhạc có phần thi xuất sắc tại mỗi khu vực tham dự vòng loại trực tiếp 3 miền Bắc – Trung – Nam.
NS Trần Ly Ly 

Tại vòng này, các ban nhạc, nhóm nhạc sẽ tham gia thi đấu trực tiếp trên sân khấu. Mỗi ban nhạc, nhóm nhạc sẽ thực hiện 01 tác phẩm dự thi trong thời gian không quá 05 phút. Kết thúc vòng loại trực tiếp, Ban tổ chức sẽ chọn ra 06 ban nhạc, nhóm nhạc xuất sắc để tham gia vòng chung khảo khu vực được diễn ra vào buổi tối cùng ngày.
Hai ban nhạc, nhóm nhạc có kết quả tốt nhất vòng khu vực sẽ tham gia vòng chung kết toàn quốc. Thời gian tổ chức vòng chung kết toàn quốc sẽ diễn ra vào tháng 5/2018 tại TP. Hồ Chí Minh. Mỗi ban nhạc, nhóm thí sinh thể hiện 02 tác phẩm dự thi trực tiếp trên sân khấu, tổng thời gian thực hiện 02 tác phẩm dài không quá 10 phút.
Thông tin chi tiết về quy chế dự thi, cơ cấu giải thưởng, cách thức bình chọn cho ban nhạc yêu thích sẽ được cập nhật thường xuyên trên website chính thức của cuộc thi tại địa chỉ theband.vinaphone.com.vn.
PV