VinaPhone lùi ngày tổ chức nhạc hội ánh sáng “Light up Việt Nam”

Google News

(Kiến Thức) -Để bảo vệ sức khoẻ cộng đồng do dịch bệnh COVID-19, VinaPhone sẽ lùi ngày tổ chức sự kiện đại nhạc hội ánh sáng “Light up Việt Nam” vào đêm giao thừa tại Quảng trường cách mạng Tháng 8, Hà Nội.

VinaPhone lui ngay to chuc nhac hoi anh sang “Light up Viet Nam”
 
Mặc dù mọi công tác chuẩn bị cho đại nhạc hội ánh sáng và 4D mapping lần đầu tiên được tổ chức vào đêm giao thừa đã hoàn tất, tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh cùng với chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, UBND Thành phố Hà Nội về việc phòng chống dịch bệnh, VinaPhone quyết định lùi ngày tổ chức sự kiện. Căn cứ theo tình hình dịch bệnh VinaPhone sẽ quyết định tổ chức sự kiện vào thời điểm phù hợp.
Đại diện VinaPhone chia sẻ: “Sức khoẻ và sự an toàn của người dân và đất nước là ưu tiên đầu tiên trong mọi hoạt động của VinaPhone. Do vậy, dù đã đầu tư nhiều công sức chuẩn bị cho sự kiện và đến lúc này, mọi công tác chuẩn bị đã gần như hoàn tất, chúng tôi vẫn quyết định lùi ngày tổ chức sự kiện vào một thời điểm thích hợp hơn.
Song song với việc tạm dừng sự kiện, VinaPhone cũng triển khai nhiều hoạt động hấp dẫn mừng năm mới trên hệ thống kênh online của doanh nghiệp
PV