Vineco đạt danh hiệu thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Cuối tuần qua, Công ty TNHH Đầu tư Sản xuất Phát triển Nông nghiệp VinEco đã vinh dự được trao danh hiệu Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam.

Đây là giải thưởng uy tín do Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn (NN&PTNN) Việt Nam bình chọn nhằm tôn vinh những sản phẩm nông nghiệp có chất lượng, an toàn, đặc biệt có đầu ra tốt nhờ liên kết sản xuất.
Năm nay, lần đầu tiên tham gia chương trình, VinEco vinh dự nhận được chứng nhận “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” nhờ vào hàng loạt các thành quả nông nghiệp được người tiêu dùng và các đối tác trong cũng như ngoài nước đón nhận. Bên cạnh đó, Giải thưởng “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt” cũng là sự ghi nhận về vai trò lan tỏa ý thức làm nông nghiệp sạch của VinEco.
Đại diện VinEco nhận chứng nhận “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam”. 

Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt được khởi xướng bởi Bộ NN&PTNT, Tổng hội NN&PTNT và Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Chương trình không chỉ tôn vinh các sản phẩm, đặc sản nông nghiệp các vùng, miền trong cả nước, các nông dân, các doanh nghiệp, các hợp tác xã mà còn nhằm kết nối giao thương, góp phần hỗ trợ tích cực trong việc sản xuất, tiêu thụ sản phẩm một các hiệu quả.
Các doanh nghiệp được bình chọn phải có hướng đi đúng đắn, có những đầu tư cụ thể trong việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp của mình. Thương hiệu của doanh nghiệp sẽ đại diện cho các sản phẩm cùng loại để bước ra thế giới một, xứng đáng với danh hiệu “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam”.
Tham gia thị trường từ tháng 3/2015, Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Sản xuất Nông Nghiệp VinEco đã nhanh chóng trở thành thương hiệu rau an toàn được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng. Với sự đầu tư bài bản của Tập đoàn Vingroup - VinEco có khả năng triển khai sản xuất nông nghiệp trên quy mô lớn và áp dụng các công nghệ tiên tiến từ các nước phát triển như Nhật Bản và Israel, nhằm tối ưu hóa hiệu quả và chất lượng sản phẩm. Đến nay, VinEco đã có gồm 3 vùng sản xuất lớn ở miền Bắc, miền Nam, Lâm Đồng, với 15 nông trường đã và đang chuẩn bị đưa vào canh tác.
Công ty cũng trực tiếp triển khai chương trình “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nông nghiệp Việt”. Sau 2 năm, VinEco đã hợp tác cùng 1000 hộ sản xuất trên khắp Việt Nam thông qua các hoạt động cụ thể: hỗ trợ vốn, giống, công nghệ , phân phối sản phẩm…
Gian hàng của VinEco tại hội chợ Thaifex (tháng 5/2018) gây ấn tượng cũng như tạo thiện cảm với khách hàng. 

Không chỉ được đánh giá cao bởi người tiêu dùng trong nước mà VinEco cũng tạo được thiện cảm từ những đối tác nước ngoài. Tại hội chợ Thaifex (tháng 5/2018), VinEco tự tin khi giới thiệu các sản phẩm “made in Vietnam” với nước láng giềng Thái Lan. Trong khi đó, tại “Tuần hàng nông sản Việt Nam” tại chợ đầu mối lớn nhất nước Pháp Rungis (tháng 6/2018), VinEco đã nhận được những lời khen ngợi từ một trong những thi ̣trường khó tính nhất châu Âu.
Hiện nay, VinEco giới thiệu tới thi ̣ trường các dòng sản phẩm chủ lực như: các loại rau mầm, các loại rau thủy canh (xà lách, rau cải,…), rau gia vi ̣, hoa quả (dưa lưới, dưa lê, bưởi,…), các loại nấm,… được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn. Tất cả nông sản của VinEco được kiểm soát chặt chẽ từ khâu trồng trọt, thu hoạch, sơ chế và, vận chuyển đến hệ thống phân phối độc quyền tại siêu thi ̣ VinMart & chuỗi cửa hàng VinMart+ trên toàn quốc.
Cơ hội khám phá nông trường VinEco miễn phí
Từ tháng 6/2018 đến hết tháng 12/2018, VinEco kết hợp cùng siêu thi ̣ VinMart, cửa hàng VinMart+ dành tặng 80 suất/tuần tham dự tour Hành trình tương lai xanh dành tặng các gia đình may mắn.
Tại chương trình, khách hàng được tận mắt khám phá các quy trình sản xuất nông nghiệp công nghệ cao hàng đầu thế giới, tham gia các trò chơi thú vi ̣. Qua chương trình, VinEco, VinMart & VinMart+ mong muốn góp phần lan tỏa tinh thần sản xuất và ý thức sử dụng nông sản sạch của người tiêu dùng.
Đăng ký ngay tại: http://hanhtrinhtuonglaixanh.vincommerce.com/
PV