VinMart & VinMart+ dành ưu đãi phúc lợi riêng cho công nhân

Google News

(Kiến Thức) - Hàng trăm nghìn công nhân tại hơn 17 Khu công nghiệp, Khu chế xuất, Khu công nghệ cao tại TP.HCM sẽ được tiếp cận sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý cùng những ưu đãi phúc lợi hữu ích của VinMart & VinMart+ trong chương trình “Cuộc sống đổi thay”.

Ngày 26/12/2018, tại Hội trường Thành ủy, Trung tâm hội nghị 272 Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM, hệ thống bán lẻ hàng đầu Việt Nam VinMart & VinMart+ chính thức kí kết trở thành đối tác chiến lược với Hiệp hội Các Doanh nghiệp Khu Công nghiệp TP.HCM (HBA) trong chương trình nâng cao phúc lợi người lao động mang tên “Cuộc sống đổi thay”.
VinMart & VinMart+ danh uu dai phuc loi rieng cho cong nhan
VinMart & VinMart+ chính thức trở thành đối tác chiến lược với Hiệp hội Các Doanh nghiệp Khu Công nghiệp TP.HCM. 
Đây là sự kiện lớn nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng của VinMart & VinMart+, hướng tới sứ mệnh chung của tập đoàn Vingroup “Vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”. Thông qua “Cuộc sống đổi thay”, VinMart & VinMart+ mong muốn đem lại nhiều giá trị thiết thực hơn cho đối tượng công nhân – những người trực tiếp sản xuất của cải vật chất cho xã hội nhưng vẫn đang đối mặt với nhiều nỗi lo từ chất lượng cuộc sống chưa đảm bảo.
Cụ thể, trong thời gian tới, hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+ sẽ đồng hành cùng HBA tổ chức chuỗi “Ngày hội phúc lợi” cho công nhân tại hơn 17 Khu công nghiệp, Khu chế xuất, Khu công nghệ cao tại TP.HCM, mang tới cho người lao động cơ hội tiếp cận hàng ngàn sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý, cùng những ưu đãi phúc lợi dành riêng cho người công nhân, giúp người lao động tiết kiệm phần nào chi phí sinh hoạt hàng ngày.
Với thế mạnh về thực phẩm tươi sống và rau - củ - quả sạch, hàng hóa đạt chuẩn được kiểm nghiệm bởi hệ thống phòng kiểm nghiệm VS ATTP theo tiêu chuẩn quốc tế, VinMart & VinMart+ giúp người lao động thu nhập thấp có thể chăm sóc gia đình tốt hơn, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.
VinMart & VinMart+ danh uu dai phuc loi rieng cho cong nhan-Hinh-2
Hàng trăm nghìn công nhân sẽ có cơ hội được tiếp cận những sản phẩm phong phú, đa dạng, đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý tại VinMart & VinMart+. 
Với mục tiêu hoạt động kinh doanh song hành với công tác xã hội mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng. VinMart & VinMart+ liên tục tổ chức các hoạt động hữu ích như ký kết hợp tác với Hội liên hiệp phụ nữ TP.HCM để triển khai hàng loạt hoạt động tuyên truyền kiến thức bổ ích về "ăn sạch, sống xanh" và các chương trình an sinh xã hội hỗ trợ chị em. Màu áo đỏ của VinMart & VinMart+ cũng đã đi khắp đất nước, đồng hành cùng nhiều chiến dịch tình nguyện với mục tiêu mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người
Theo thống kê năm 2018, Tp. Hồ Chí Minh có khoảng 2,2 triệu người lao động. Tuy thu nhập hiện nay của phần lớn công nhân đã được cải thiện nhưng họ vẫn phải đối mặt với nhiều nỗi lo từ chất lượng cuộc sống chưa đảm bảo. Ngoài vấn đề thiếu hụt nơi ở, vấn đề trọng tâm khiến đời sống người lao động bấp bênh vẫn là không đủ khả năng chi trả cho các nhu yếu phẩm cuộc sống, nhu cầu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe…
Hiểu được những khó khăn trên, Hiệp hội Các Doanh nghiệp Khu Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh (HBA) triển khai chương trình Phúc lợi người lao động mang tên “Cuộc sống đổi thay” nhằm đem lại nhiều giá trị thiết thực. Chương trình “Cuộc sống đổi thay” không chỉ tạo cơ hội cho người lao động được tiếp cận những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng an tâm và giá thành hợp lý, mà còn hướng tới nâng cao nhận thức chủ doanh nghiệp tự phát triển chính sách phúc lợi cho người lao động bằng chuỗi hội thảo chuyên đề với sự tham gia chia sẻ từ những chuyên gia phúc lợi hàng đầu trong nước.ợng Công nhân và Doanh nghiệp.
PV