VNPT Money cùng bạn vì Trường Sa thân yêu

Google News

Với mỗi lượt nạp tiền điện thoại, bạn sẽ chung tay cùng VNPT Money ủng hộ xuồng CQ cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa; chung tay vì chủ quyền biển, đảo quê hương.

VNPT Money cung ban vi Truong Sa than yeu
 
Triển khai Cuộc vận động "Nghĩa tình biên giới, biển đảo" giai đoạn 2018 - 2022, Ban Bí thư Trung ương Đoàn phát động chương trình tặng xuồng CQ cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa. Với mong muốn phát huy tinh thần đột phá, sáng tạo của thanh niên, đóng góp sức trẻ vào các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt trong việc quan tâm, cổ vũ tinh thần cho các cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm canh giữ vùng biển, đảo của Tổ quốc, VNPT Money triển khai chương trình "VNPT Money cùng bạn vì Trường Sa thân yêu".
Từ ngày 01/08 - 30/09/2022, với mỗi giao dịch nạp tiền điện thoại di động trên ứng dụng Thanh niên Việt Nam (App Thanh niên Việt Nam), VNPT Money sẽ quyên góp vào chương trình ủng hộ xuồng CQ cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa do Trung ương Đoàn phát động số tiền tương ứng 1% giá trị giao dịch của khách hàng. Mọi kinh phí ủng hộ sẽ được chuyển về tài khoản của Trung ương Đoàn và bàn giao cho Bộ Tư lệnh Hải quân trước ngày 15/11/2022.
VNPT Money cung ban vi Truong Sa than yeu-Hinh-2
 
Ngoài chương trình trích 1% giá trị giao dịch nạp tiền điện thoại, khách hàng khi truy cập ứng dụng VNPT Money, có thể trực tiếp chuyển tiền ủng hộ đến tài khoản của Trung ương Đoàn thông qua tính năng "Ủng hộ Trường Sa".
Mỗi hành động của bạn góp phần tiếp thêm sức mạnh, siết chặt thêm những bàn tay đồng lực hướng về biển, đảo thân yêu; để một Việt Nam luôn vững chãi, hòa bình.
Xuồng CQ hay còn gọi là Xuồng Chủ Quyền là một loại phương tiện được nhiều đơn vị đóng quân của Việt Nam sử dụng trên Biển Đông. Xuồng có khả năng trượt trên san hô, đá cuội, không bị chìm, không bị thủng hay méo khi va đập. Đặc biệt, xuồng CQ có khả năng chạy xuyên qua sóng, chịu thêm được 1-2 cấp sóng so với xuồng thông thường. Xuồng CQ là phương tiện giúp vận chuyển người, nhu yếu phẩm, nước ngọt từ các tàu hải quân vào các đảo, giữa điểm đảo này với điểm đảo khác, cứu hộ ngư dân và tàu cá gặp nạn trên biển. Kinh phí để đóng mới những chiếc xuồng này được huy động từ các nguồn xã hội hóa và đóng góp của người dân Việt Nam ở trong và ngoài nước.
Hướng dẫn tham gia chương trình “VNPT Money cùng bạn vì Trường Sa thân yêu”
Bước 1: Truy cập ứng dụng Thanh Niên Việt Nam.
Bước 2: Chọn mục “Thanh toán”. Nếu chưa có tài khoản VNPT Money chọn “Đăng ký”, nếu đã có tài khoản VNPT Money chọn “Đăng nhập”.
Bước 3: Chọn “Nạp điện thoại”.
Bước 4: Chọn số điện thoại và mệnh giá cần nạp.
Bước 5: Chọn nguồn tiền muốn sử dụng, kiểm tra thông tin thanh toán và chọn “Thanh toán”.
Bước 6: Nạp tiền điện thoại thành công. VNPT Money sẽ quyên góp vào chương trình ủng hộ xuồng CQ cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa số tiền tương ứng 1% giá trị giao dịch của bạn.
Hướng dẫn đăng ký tài khoản VNPT Money để tham gia chương trình:
A. Với thuê bao VinaPhone muốn đăng ký tài khoản Mobile Money:
Bạn có thể đăng ký tài khoản Mobile Money trên ứng dụng VNPT Money.
B. Với thuê bao của các nhà mạng khác hoặc thuê bao VinaPhone muốn đăng ký tài khoản ví VNPT Pay
Bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:
Cách 1: Thao tác trên ứng dụng Thanh niên Việt Nam
1. Hướng dẫn Đăng ký tài khoản ví VNPT Pay xem tại đây
2. Hướng dẫn Định danh tài khoản ví VNPT Pay xem tại đây
3. Hướng dẫn Liên kết ngân hàng với tài khoản ví VNPT Pay xem tại đây
Cách 2: Thao tác trên ứng dụng VNPT Money xem tại đây
 
PV