Hoàng tử Arab “đốt” 20 triệu USD cho tiệc tùng xa hoa

Google News

(Kiến Thức) - Một hoàng tử Arab Saudi đã chi gần 20 triệu USD thuê cả công viên Disneyland gần Paris (Pháp) để tổ chức tiệc tùng linh đình suốt 3 ngày.

 Hoàng tử Saudi Arabia Fahd al-Saud.

Hoàng tử Arab Fahd al-Saud đã thuê toàn bộ khu vực công viên Disneyland từ hôm 22-24/5 để tổ chức bữa tiệc với hơn 60 khách mời, bao gồm bạn bè, những người hâm mộ của Disney và các blogger.

Hệ thống an ninh đặc biệt đã được thiết lập để bảo vệ hoàng tử và các vị khách hàng đầu tham gia sự kiện này.

Bữa tiệc đình đám tại Paris là sự kiện khép lại tour du lịch vòng quanh thế giới mang tên "Disney Dreamers Everywhere" do hoàng gia Saudi Arabia lo toàn bộ chi phí tổ chức. Tour này bắt đầu từ công viên Disneyland tại Hong Kong, sau đó đến các công viên tại Tokyo, California, Florida và cuối cùng là ở Paris.

Các bữa tiệc bao gồm những hoạt động diễn ra với sự xuất hiện của "các nhân vật Disney hiếm thấy", Euro Disney, công ty điều hành công viên, cho biết.

Đây không phải là lần đầu tiên hoàng tử Fahd al-Saud chi tiền mạnh tay để tổ chức một sự kiện cá nhân. Năm ngoái, Fahd đã bỏ ra hơn một triệu USD để chiêu đãi một nhóm bạn nhỏ nhân dịp kỷ niệm 20 năm của công viên Disneyland.

BÀI LIÊN QUAN:
BÀI ĐỌC NHIỀU:


Nguyên Thảo (theo Telegraph)