7 tỷ phú tương lai sexy nhất thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ may mắn có hàng tỷ USD ngay trong tầm tay, họ còn sở hữu luôn vẻ đẹp và sự cuốn hút của một ngôi sao Hollywood.

1. Amanda Hearst
 
Amanda Hearst là người thừa kế của khối tài sản khổng lồ được để lại bởi nhà xuất bản huyền thoại William Randolph Hearst. Sau một thời gian ngắn học Đại học Boston, cô đã bỏ học để theo đuổi nghiệp người mẫu và xuất hiện trên trang bìa của Town & Country, Cosmo...
Nhưng không chỉ có mỗi ngoại hình, cô cháu 30 tuổi nhà Hearst còn dành phần lớn thời gian của mình cho các hoạt động từ thiện. Amanda không ngần ngại chọn những nơi ít người muốn đến và trực tiếp làm việc cùng các nhà hoạt động cộng đồng khác.
2. Barron Nicholas Hilton đệ nhị
 
Em trai của Paris và Nicky có thể ít nổi tiếng hơn chị nhưng cũng không kém cạnh về sự giàu có xa hoa và những điều tiếng xấu dường như đã trở thành "truyền thông" của họ Hilton. Barron hiện được quyền thừa kế một phần tư gia tài 4,5 tỷ USD của cha mình.
Trong năm 2007, Barron Hilton (đệ nhất) công bố dự định mang 97% tài sản của mình để làm từ thiện thay vì cho con cháu của mình . Cho dù đây là quyết định thực sự hay chỉ một động thái trừng phạt đám con cháu hư hỏng của mình thì có một điều chắc chắn là 3% tài sản nhà Hilton vẫn là một số tiền cực "khủng".
3. Aerin Lauder
 
Estee Lauder và Joseph thành lập một công ty mỹ phẩm nhỏ tại New York vào năm 1946. Hiện nay, doanh thu của tập đoàn này là trên 10 tỷ USD mỗi năm.
Kế tục sự nghiệp của ông mình, người thừa kế của Estee Lauder - Aerin Lauder - không chỉ ngồi chờ tiền tỷ của ông. Không chỉ có gương mặt thanh lịch, cực kỳ quyến rũ, thường xuyên xuất hiện trên Vogue và các tạp chí cao cấp khác, Aerin còn sở hữu những dòng mỹ phẩm, nước hoa, thời trang và đồ nội thất của riêng mình. Đến nay, tổng tài sản của riêng cô đã lên đến 2,6 tỷ USD.
4. Andrew Lauren
 
Andrew Lauren được quyền thừa kế 5,8 tỷ USD. Sau khi không thành công với nghiệp diễn xuất, anh xây dựng danh tiếng với tư cách một trong số ít các nhà sản xuất phim ở Hollywood không sợ thử sức với những bộ phim "ít tính thương mại".
5. Ivanka Trump
 
Ivanka thừa hưởng biệt tài đàm phán kinh doanh và tài chính từ cha mình - Donald Trump và may mắn thay, kế thừa hầu hết ngoại hình từ mẹ - cựu người mẫu Ivana Trump. Tờ Thời báo New York bình luận rằng cô cũng thừa hưởng luôn "khả năng tự quảng bá cực kỳ tinh tế” của bố mẹ.
Ngoài việc thăng tiến với vai trò phó chủ tịch công ty bất động sản của cha mình không lâu sau khi tốt nghiệp đại học, Ivanka nhanh chóng trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình đình đám The Apprentice và tung ra dòng trang sức của riêng mình. Được quyền thừa kế một phần ba khối tài sản 3,6 tỷ USD của Donald Trump, cùng với 150 triệu USD tự kiếm được, Ivanka chắc chắn theo bước cha mình trở thành tỷ phú.
6. Sid Mallya
 
Hot boy và ngôi sao truyền hình bán thời gian Sid Mallya là người đứng đầu danh sách thừa kế của Vijay Mallya - một trong những ông trùm kinh doanh giàu có nhất Ấn Độ với tổng giá trị khoảng 1,4 tỷ USD.
Được hướng nghiệp để tiếp nhận công việc kinh doanh của cha mình nhưng Sid lại luôn thấy hứng thú hơn với ngành công nghiệp giải trí. Anh tách tên cha khỏi tên của mình, chuyển đến Los Angeles và bắt đầu theo đuổi ước mơ làm việc trong ngành truyền hình.
7. Vanisha Mittal
 
Con gái của người đàn ông giàu nhất Ấn Độ, Vanisha Mittal được chọn là người thừa kế 45 tỷ USD từ cha mình. Nhưng cô không hề chỉ ngồi chờ khoản tiền đó đến tay mà còn rất biết tự kiếm tiền. Vanisha đang tự tạo danh tiếng của riêng mình trong giới kinh doanh với vị trí Giám đốc công ty mẹ trong Tập đoàn Mittal và kiếm được khoảng 2 triệu USD/năm.
Không chỉ biết kiếm tiền, cô con gái nhà Mittal cũng rất biết tiêu tiền. Vanisha kết hôn với ông chủ ngân hàng giàu có Amit Bhatia nổi tiếng đã kết hôn trong một đám cưới tiêu tốn tới 78 triệu USD tại Paris và kéo dài suốt một tuần. Thật không may, có vẻ như Vanisha không thể mua tình yêu - cô đệ đơn ly dị chưa đầy mười năm sau đó.
Quang Nguyên (tổng hợp)