Chân dung đại gia BĐS qua đêm với 4.000 cô gái bị sát hại sau 3 tháng kết hôn

Google News

3 năm sau cái chết của doanh nhân bất động sản nổi tiếng Nhật Bản - Nozaki Kosuke, đến nay cảnh sát mới tìm ra nghi phạm.

3 năm trước, thông tin đại gia bất động sản Nozaki Kosuke tử vong tại nhà riêng ở thành phố Shinagawa, Nhật Bản vì ngộ độc cấp tính đã khiến giới doanh nhân xôn xao. Thời điểm đó, ông trùm bất động sản mới kết hôn với nữ người mẫu trẻ tuổi được 3 tháng.

Mới đây, vợ của ông - nữ diễn viên 25 tuổi Sudo Saki đã bị bắt giữ về tội sát hại chồng. Sau đó, một đoạn clip được công bố đã thu hút sự chú ý của dư luận. Trong clip, cữu nữ diễn viên bị ghi lại khoảnh khắc cười vui vẻ đầy bí hiểm, không hề có chút đau buồn trong tang lễ của chồng.

Chan dung dai gia BDS qua dem voi 4.000 co gai bi sat hai sau 3 thang ket hon

Ông tử vong lại nhà riêng sau 3 tháng kết hôn với người mẫu trẻ tuổi

Nozaki Kosuke là một đại gia bất động sản nổi tiếng Nhật Bản. Ông là chủ tịch của một công ty rượu và loạt doanh nghiệp tài chính, bất động sản ở Wakayama.

Đại gia bất động sản Kosuke xây dựng cơ nghiệp từ 2 bàn tay trắng và bắt đầu kinh doanh bằng cách bán mọi thứ có thể, từ phế liệu, đến bao cao su và rượu. Sau đó, ông chuyển sang bất động sản và cho vay nợ, kiếm được số tiền "khủng" từ 2 lĩnh vực này. Có thông tin cho rằng khối tài sản của ông lên đến hàng trăm nghìn tỷ đồng.

Chan dung dai gia BDS qua dem voi 4.000 co gai bi sat hai sau 3 thang ket hon-Hinh-2

Ông trùm bất động sản Nozaki Kosuke

Giàu có nhưng ông cũng dính nhiều bê bối, nổi tiếng ăn chơi và lăng nhăng. Trong cuốn tự truyện ra mắt vào năm 2016 mang tên Don Juan của Kishu, ông từng khoe đã chi tới 3 tỷ yên (khoảng 27,5 triệu USD) để chinh phục 4.000 phụ nữ ngủ với mình, trong đó có cả các người mẫu, sinh viên đại học và tiếp viên hàng không.

"Tôi không có hứng thú với xe hơi hay nhà cửa. Thay vào đó, tôi có khao khát vô bờ là được quan hệ với những phụ nữ xinh đẹp. Lý do tôi kiếm tiền là để hẹn hò với những phụ nữ hấp dẫn", ông Nozaki Kosuke viết trong cuốn tự truyện.

Trước đó, ông cũng từng nổi tiếng trên các mặt báo sau lùm xùm với một người mẫu 27 tuổi. Sau một thời gian qua lại, người mẫu này đã lấy trộm tiền mặt và hiện vật trị giá 60 triệu yên (552.000 USD) của ông vào năm 2016.

Trong di chúc để lại, ông cho biết muốn đóng góp 1,3 tỷ yên (gần 12 triệu USD) cho thành phố Tanabe. Tuy nhiên, một nửa tài sản thuộc về người vợ góa của ông theo luật dân sự nên thành phố đã đàm phán với Sudo về việc phân chia tài sản trước khi cô này bị bắt giữ.

Theo Chi Phan (Dân Việt)