Chân dung nữ tỷ phú giết con gây chấn động

Google News

(Kiến Thức) - Dư luận Ấn Độ đang chấn động trước nghi án nữ tỷ phú giết con gái ruột chỉ vì sợ tài sản bị phân chia.

Nữ tỷ phú giết con gái đẻ gây rúng động chính là Indrani Mukerjiea, (sinh năm 1972), bà trùm truyền thông của Ấn Độ. Bà đã trải qua 3 đời chồng và người chồng hiện tại của bà là Peter Mukerjea, người cùng bà thành lập tập đoàn truyền thông nổi tiếng ở Ấn Độ INX Media.
Chan dung nu ty phu giet con gay chan dong
Nữ tỷ phú Indrani Mukerjiea.

Ngày 25/8, cảnh sát Ấn Độ đã bắt nữ tỷ phú Indrani và cáo buộc bà giết Sheena, vứt và đốt xác con trong rừng ở bang Maharashtra tháng 4/2012. Hai nghi phạm giúp sức bà này là tài xế của bà trùm và Sanjeev Khanna, chồng thứ hai của nữ tỷ phú, người đã bị bắt tại bang Tây Bengal.
Tỷ phú Indrani Mukherjea (43 tuổi), từng được biết đến là bà trùm truyền thông Ấn Độ khi bà giữ chức Giám đốc điều hành của công ty INX Media và INX News.
Gia tộc Mukerjeas thành lập tập đoàn truyền thông nổi tiếng Ấn Độ 9X Media (tiền thân của INX Media) vào năm 2007 tại Mumbai, Ấn Độ. Khi đó nữ tỷ phú giữ chức Giám đốc điều hành trong khi chồng bà là chủ tịch của tập đoàn. Tập đoàn 9X Media được thành lập thông qua hai công ty INX Media và INX News, sau đó đổi tên thành INX Media vào năm 2010.
Một số tờ báo từng đánh giá tỷ phú Indrani là một nữ doanh nhân sắc sảo, tham vọng và trí tuệ, người đã tạo dựng một công ty nhân sự thành công, lọt vào nhóm “50 phụ nữ đáng học tập” do Wall Street Journal bình chọn.
Thảo Nguyên (tổng hợp)